เบลล่า ราณี เผยเหตุ จบรัก 9 ปี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่มีมือที่ 3 ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใย

30 พ.ย. 64

จบดราม่าข่าวคู่รักซุปตาร์เลิกเงียบ เบลล่า ราณี-เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า เพิ่งเห็นทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกัน งานนี้ทำเอาหลายคนสับสน ล่าสุด เบลล่า ราณี ออกมาตอบชัดๆ จากปากแล้ว!

โดยวันนี้ 30 พ.ย. 2564 เบลล่า ราณี เปิดใจถึงประเด็นข่าวเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่า 

"ก็อย่างที่ทุกคนทุกรู้ว่าเรา 2 คน รู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้ ศึกษากันมาตลอด แต่เมื่อเรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็มาตกลง ปรึกษากันว่า จะเป็นพี่น้อง ขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ เรียกว่า ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยค่ะ"

สำหรับภาพที่ชาวเน็ตแชร์ออกไปที่เห็นทั้งคู่ยังไปทานข้าวด้วยกันนั้น เบลล่า ชี้แจงว่า เป็นภาพเก่าเมื่อปีที่แล้ว

ส่วนประเด็นมือที่สาม ยืนยันว่า ณ ตอนที่คุยกับ เวียร์ เพื่อลดสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน ถามว่าเหตุผลคืออะไร เจ้าตัวย้ำไม่ขอลงรายละเอียดเพราะถ้าเป็นเรื่องของอีกฝั่ง อยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เวียร์ กว่าจะมาถึงจุดนี้ผ่านการคุยและตัดสินใจร่วมกันมาหลายครั้งแล้ว ระยะเวลาที่ผ่านมา 9 ปี มีแต่ความหวังดี ปรารถนาดีให้กันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นสถานะอะไรก็อยากให้มีความสุข จากนี้ตนจะขอโฟกัสแต่เรื่องงาน

ถามว่า ทำไมตนเข้มแข็งขนาดนี้ เจ้าตัวบอกเพราะเลิกกันด้วยความเข้าใจกัน และครอบครัวด้วยทำให้เข้มแข็ง สุดท้ายเบลล่าขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่ส่งมาให้

373929

untitled30113

1638271743917

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คู่รักซุปตาร์ เวียร์-เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส