นาทีมรณะแท็กซี่เมาขยี้ 2 ศพ ปากดีอ้างเจ็บเช่นกัน ตกดึกสั่งพ่อชราให้ไปขมาศพ (คลิป)

30 พ.ย. 64

กรณี ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่ชนกับรถจักรยานยนต์ตกน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถนนเลียบคลองโต๊ะ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

354830

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 3 กฐ 317 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมทางในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบร่างนางประนอม วันปาน อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ซึ่งเป็นคนซ้อย ส่วนนายจตุพร วันปาน อายุ 38 ปี ลูกชายซึ่งเป็นคนขี่รถ เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

476364

นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะสีขาว ทะเบียน บร 5309 พระนครศรีอยุธยา ในสภาพตัวรถฝั่งคนขับถูกชนได้รับความเสียหาย ท้ายรถตกอยู่ในคลอง ข้างรถกระบะพบป้ายทะเบียนรถแท็กซี่ ทะเบียน มฎ 4363 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างรถ ส่วนรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ตกลงไปในคลอง ในสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน ทราบว่ามีนายมะคะ พวงพุฒ เป็นคนขับรถแท็กซี่ นั่งอยู่ริมถนน พูดจาวกวนไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมาสุรา 

150300

ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลยางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุยังคงพบร่องรอยเศษซากรถจักรยานยนต์ กระจัดกระจายอยู่ริมถนนติดคลอง รวมถึงเศษซากของรถเเท็กซี่ เศษไฟหน้า ตกกระจัดกระจายอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านหลังเดียวที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

480600

ทั้งนี้ ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปที่วัดไผ่เหลือง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของนางประนอม เเละนายจตุพร ผู้เสียชีวิต ในช่วงเวลา 16.00 น. เป็นบรรยากาศการรดน้ำศพ ซึ่งเป็นไปอย่างโศกเศร้า บรรดาเพื่อน ๆ ของนายจตุพร ลูกหลานของยายประนอม ต่างทะยอยเดินเข้ามารดน้ำศพ 2 เเม่ลูกที่ตั้งอยู่เคียงข้างกัน โดยมีภรรยาของนายจตุพร ยืนร้องไห้อยู่ข้างศพของสามี และญาติ ๆ คอยประคองไม่ให้ล้ม

282130

นางสาวปิยรัตน์ วรพุฒ อายุ 38 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนคบกับสามี 3-4 ปี เเต่ไม่มีลูกด้วยกัน นิสัยใจคอของสามีเป็นคนดี สนุกสนาน เข้ากับคนได้ง่าย และเป็นที่รักของเพื่อน ๆ สามีทำงานเกี่ยกับช่างเเละขับรถส่งของ ส่วนเเม่สามีก็เป็นคนดีมาก ๆ ดูแลตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ทั้งนี้ แพทย์ได้ช่วยปั๊มหัวใจของสามี เขาก็พยักหน้าตอบรับ ซึ่งในตอนนั้นสามียังไม่ทราบว่าเเม่ของเขาเสียชีวิต แต่สุดท้ายแล้วสามีก็ต้องมาเสียชีวิตในเวลาประมาณ 21.00 น. โดยที่ยังไม่ทราบว่าเเม่ตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว แพทย์เเจ้งว่าสามีตับเเตก เสียเลือดมาก ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้อีกแล้ว ตนก็เลยต้องปล่อยให้เขาไปสบาย ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่มีลางสังหรณ์อะไรมาก่อน แต่ในวันเกิดเหตุสามีขี่รถจักรยานยนต์ไปรับเเม่กลับจากเลี้ยงหลาน ซึ่งมักจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ

870442841807

ส่วนคู่กรณีเท่าที่ตนทราบ เขาเมาเเล้วข้บจนขับมาชนคนเเม่กับสามีของตน เขาทั้ง 2 คนต้องมาตายเพราะคนเมาเเล้วขับ ตนขอให้สามีเเละเเม่สามีไปสู่ภพภูมิที่ดี ตนไม่รู้จะพูดอะไรไปมากกว่านี้เเล้ว ส่วนคู่กรณีตนก็อยากให้ตายตามเเม่เเละสามีของตนไปได้ยิ่งดี ประหารไปเลย เเละหากจะเข้ามาขอขมาตนก็จะไม่ให้อภัยเด็ดขาด ส่วนกำหนดการสวดศพจะมีทั้งหมด 4 คืน เเละจะฌาปนกิจในวันที่ 4 ธันวาคม 64

384205

เวลา 18.15 น. พ่อเลี้ยง เเม่ เเละภรรยาของนายมะคะ คนขับเเท็กซี่ ได้เดินทางมาที่วัด เพื่อขอขมาศพของนางประนอม เเละนายจตุพร ทั้งนี้ หลังจากที่พระสวดพระอภิธรรมศพเสร็จสิ้นแล้ว ครอบครัวของคนขับแท็กซี่ได้เดินไปที่บริเวณหน้าโลงศพคู่ และกราบขอขมาศพ

507850

นายวีรกมล ทองก้อน อายุ 69 ปี พ่อเลี้ยงของนายมะคะ เปิดเผยว่า นายมะคะ เพิ่งจะขับเเท็กซี่ได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ส่วนพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าก็มีบ้าง สาเหตุที่ตนและครอบครัวเดินทางมาในวันนี้ตั้งใจจะเข้ามาขอขมาเเละขออโหสิกรรมผู้เสียชีวิต และญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต เพราะนายมะคะ ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะเขายังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

324839

ทั้งนี้ ครอบครัวของตนก็มีความรู้สึกเสียใจ เเม่ของนายมะคะ ก็รู้สึกเสียใจมาก ๆ ร่างกายก็ไม่ค่อยเเข็งเเรงอยู่เเล้ว ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น ตนเข้าใจความรู้สึกของครอบครัวผู้สูญเสีย เพราะหากเกิดกับตนบ้าง ตนก็จะต้องเสียใจไม่ต่างกัน

นอกจากนี้ ตนและครอบครัวยังได้มอบเงินจำนวน 20,000 บาทให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตซึ่งจะเป็นเงินที่ช่วยเยียวยาครอบครัวและช่วยทำบุญงานศพ ในวันพรุ่งนี้ (1 ธันวาคม 64) ตนจะพาตัวของนายมะคะ เดินทางเข้าไปมอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ในเวลา 09.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส