เอ๋ มิรา อัปหน้าใหม่ขอสวยแบบ ใบเฟิร์น เมินคนแซะอยากได้อดีตสามีคืน ลั่นศัลยกรรมเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

29 พ.ย. 64

สาวแกร่งอีกหนึ่งคนที่เธอเจอมรสุมปัญหาชีวิตแต่ก็สามารถผ่านมาได้ สำหรับ เอ๋ มิรา ล่าสุดเธอเพิ่งตัดสินใจศัลยกรรมหน้าใหม่ โดยมีนักแสดงสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นไอดอล

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย. 64) น้องส้ม โอทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับ เอ๋ มิรา โดยเจ้าตัวเล่าว่า ไปศัลยกรรมมา ได้ 11 วันแล้ว เพิ่งถอดเฝือกไป 2 วันก่อน และจะไปตัดไหมออกวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย. 64) โดยการไปศัลยกรรมครั้งนี้คือ ทำตา จมูก และคาง ถือว่าเป็นการโมหน้าใหม่ยกเซ็ต

โดยจุดเริ่มต้นที่ไปทำ เพราะอาจารย์ประจักษ์ชัย เห็นหน้าตนเองแล้วทักว่าหน้าของตนเองผอม ซึ่งตนเองก็คิดเหมือนกันว่า หน้าตัวเองตอบ อาจารย์ประจักษ์เลยแนะนำว่า ถ้าอย่างนั้นทำศัลยกรรมเสริมสวยไหม ในตอนแรกตนเองคิดว่าแค่จะมาฉีดหน้าเฉยๆ แต่พอถึงคลินิกคุณหมอก็แนะนำให้ทำตา จมูก และคาง

ตอนแรกตนเองก็รู้สึกกลัว เพราะไม่ได้ตั้งใจจะมาทำตั้งแต่แรก แต่พอคุณหมอบอกทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น ตนเองก็คิดแค่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด จึงได้ตัดสินใจทำ

โดยมีแบบอย่างให้หมอดูคือใบหน้าของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และทรงจมูกของตนเองที่ทำมา คือ ทรงสโลปปลายพุ่ง และหลังจากทำหน้าเสร็จตนเองก็ภูมิใจกับหน้าใหม่ เพื่อนๆ ก็พูดถึงว่าหน้าแก๊งเราต้องปัง แม้แต่ยายที่บ้านยังตกใจว่าไปทำอะไรมาจำหน้าไม่ได้

ซึ่งตอนแรกตนก็มีความกังวลอยู่ เพราะเคยเห็นคนอื่นๆ ไปทำแล้วไม่สวยก็มี อีกทั้งหมอก็ยังมาพูดอีกว่าเคสการทำศัลยกรรมของตนเองนั้นยาก ใช้เวลาตั้งแต่บ่าย 2 ถึง 3 ทุ่มครึ่ง แต่หมอก็บอกว่าถึงแม้จะยาก แต่ทำแล้วจะสวย

ทั้งนี้พอสาว เอ๋ มิรา เปิดเผยหน้าใหม่ ก็ไม่วายมีคนเอาหน้าไปเปรียบเทียบกับคนอื่น บ้างก็หาว่าตนเองอยากได้อดีตสามีคืนมาหรือเปล่า ซึ่งตนเองก็รู้สึกเฉยๆ และก็คิดว่าจะเอาสามีเก่าคืนมาทำไม การทำหน้าครั้งนี้ตนไม่ได้ทำเพื่อที่จะมาประชดใคร ทำเพื่อเป็นใบเบิกทางในการทำงานในวงการ

579407

844920

325608

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส