เบส สุดปลื้มถอยรถหรูคันใหม่ เล่าโมเมนต์แฟนหนุ่ม ตงตง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงที่

28 พ.ย. 64

คู่หวานแห่งปี เบส-ตงตง บอกรักกันรัวๆ ผ่านโซเชียลให้แฟนคลับหัวใจพองอีกรอบ เมื่อล่าสุดสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ โพสต์ภาพคู่รถหรู สุดปลื้มแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร เซอร์ไพรส์ถึงที่ขับรถมาให้!

โดย เบส เล่าโมเมนต์ถูกเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มว่า "โดนแกงอีกแล้ววว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่ติดตามเบสมาตลอด"

"รถคันที่3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสนี้จะถึงทุกคนนะคะ "ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก" ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆหนูในทุกๆความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ(ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)"

ด้าน ตงตง คอมเมนต์ตอบกลับว่า "อย่าดื้อก็พอ 555 รักคุณหนูนะครับ"

นอกจากนี้ ตงตง ยังโพสต์ไอจีพร้อมข้อความว่า "ยินดีด้วยนะ สำหรับรถคันใหม่ @bestkamsing นอกจากตอนนี้จะเป็น “แฟนคลับเบอร์หนึ่ง” ต่อไปพี่คงได้หน้าที่เพิ่มเป็น “แฟนขับ”"

ซึ่งงานนี้สาว เบส ก็ได้ไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า "คำเดียวมอบให้พี่ค่ะ รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

227105

407036

801112

868335

709163

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส