พยานชี้เด็กตายเปลือยถูกฆ่าที่อื่นก่อนซุกศพห้องร้าง เหยื่อพลาดวิ่งไปเจอไอ้เหี้ยม (คลิป)

28 พ.ย. 64

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 26 พ.ย.64 พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำห้องพักบนชั้น 3 แฟลตหรรษาตึก 1 ตรวจสอบ พบร่าง ด.ช.อัคนัส หรือ น้องฟิสตรี เด็กชายอายุ 7 ขวบ นอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ ที่ลำคอมีรอยช้ำ ศีรษะมีบาดแผลเหมือนกับถูกกระแทกอย่างแรง

472152

ภายในห้องมีรอยรองเท้าผู้ใหญ่เดินเข้าไป สภาพเหมือนมีการนำศพมาซ่อนไว้ไม่ได้ลงมือฆ่าเด็กในห้องเกิดเหตุ และห้องถูกล็อกกุญแจไว้ด้านนอก หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายกันตพงศ์ เดโชชัย หรือ นายแบงค์ ชายต้องสงสัย อายุ 23 ปี พักอยู่ห้องหมายเลข 13 ชั้น 2 ของแฟลตเดียวกันไปสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธ

642180

วันที่ 27 พ.ย. 64 นางส้ม (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า นายแบงค์เข้ามาอยู่ที่แฟลตประมาณ 1 ปีแล้ว โดยช่วงแรกก็ยังปกติ แต่ช่วง 4-5 เดือนหลังก็เริ่มมีอาการแปลก ๆ ทั้งเคาะห้อง ขอเงิน โดยช่วงสัปดาห์ที่แล้วมาเคาะ 2 ครั้ง ตนไม่ได้เปิดเพราะกลัว และได้แจ้งทางสำนักงานไป แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

โดยคนกลัวมาก เพราะนายแบงค์ชอบนั่งที่ริมบันได มองคนเดินไปเดินมา หรือบางครั้งก็สับคัตเอาต์ให้ไฟในห้องดับ คิดว่าอาจจะเป็นการล่อลวงให้คนในห้องออกไป ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตนยังคุยกันว่าจะลงขันกันติดกล้องวงจรปิดในแฟลต เพื่อจะได้คอยช่วยกันสอดส่อง แต่มาเกิดเหตุขึ้นก่อน

215387

นายกฤษฎา ทองชุมนุม อายุ 26 ปี ผู้อาศัยข้างห้องที่พบศพ เล่าว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงลักษณะฝีเท้าคนผ่านห้องไป โดยตอนนั้นไม่ได้เอะใจ และไม่ได้ยินเสียงผิดปกติหลังจากนั้น จึงมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะฆ่าน้องฟิสตรีจากที่อื่นก่อนนำมาทิ้ง

กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. ได้ยินเสียงชาวบ้านหลายคนเดินขึ้นมาที่ชั้น 3 หลายคน คาดว่าเป็นช่วงที่มาตามหาน้องฟิสตรี กระทั่งช่วงค่ำตนก็ออกไปทำงานตามปกติ ทราบข่าวช่วงที่กลับมาถึงห้องในช่วงเช้าว่าน้องฟิสตรีถูกฆ่าและนำศพมาทิ้งที่ห้องข้าง ๆ โดยที่ผ่านมาตนเห็นนายแบงค์ ผู้ต้องหามักจะเดินขึ้นมาที่ชั้น 3 เป็นประจำ ส่วนใหญ่จะเดินไปเดินมา หรือบางครั้งก็นั่งที่ริมระเบียงข้างบันได ส่วนห้องที่พบศพปกติเป็นห้องว่าง ไม่มีคนอยู่และไม่มีการปิดล็อก มีเพียงการคล้องด้วยไม้แขวนเสื้อเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส