ญาติช็อกทั้งตระกูล น้าและเพื่อนบ้านขืนใจหลาน 13 ออทิสติก ย่าแฉ คลั่งยาถี่ (คลิป)

29 พ.ย. 61
วันที่ 28 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จับกุมนายทวิพงษ์ พูนสังข์ หรือติ๊ก อายุ 37 ปี และนายสุวิน นุชสาย หรือน็อต อายุ 25 ปี ชาวบ้านน้ำใส ต.อิสาณ อ.เฉลิมพระเกียรติ หลังจาก น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี  ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ ว่าผู้ต้องหาทั้งสองได้บังคับข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี น้องสาวของตัวเองซึ่งป่วยเป็นออทิสติก เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา โดยนายสุวิน หรือ น็อต ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเป็นน้าชายแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ ส่วนนายทวิพงษ์ หรือ ติ๊ก เป็นเพื่อนบ้าน (อ่าน : รวบน้า – เพื่อนบ้าน มีดจี้ขืนใจ ด.ญ.13 ป่วยออทิสติก ญาติแฉคลั่งเล่นยา เข้าออกคุกบ่อย)
เจ้าหน้าที่คุมนายทวิพงษ์ หรือ ติ๊ก ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
จากการสอบสวน นายทวิพงษ์ รับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนจริง 3 ครั้ง โดยอ้างว่าที่ก่อเหตุเพราะความเมา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ส่วนนายสุวิน ซึ่งเป็นน้าชายแท้ ๆ ยังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายทวิพงษ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนนายสุวิน ที่ยังให้การปฏิเสธ ก็ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย
นางมา (นามสมมติ) ยายของผู้เสียหาย และย่าของผู้ต้องหา
นางมา (นามสมมติ) อายุ 90 ปี ยายของผู้เสียหาย และย่าของนายน็อต ผู้ต้องหา เล่าพฤติกรรมของนายน็อตว่า หลังจากพ่อแม่ของนายน็อตเสียชีวิต ตนก็เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้น ก็มีนิสัยเกเร ไม่ทำการทำงาน คอยแต่จะมาบังคับขอเงินคนในบ้านไปซื้อยามาเสพ และเที่ยวกับเพื่อน และชอบมาอาละวาดคนในบ้าน บางครั้งก็ทำร้ายร่างกาย จนคนในบ้านหวาดกลัว ต้องพากันไปขออาศัยบ้านญาติอยู่ แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุข่มขืนหลานสาวของตัวเองได้ลงคอ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงโทษตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ