ดิว อริสรา แนะชาวเน็ตอย่าเสียเวลากับการอิจฉาใคร หลังถูกแซะขี้อวด

26 พ.ย. 64

สำหรับสาว ดิว อริสรา เจ้าตัวนั้นได้แชร์โพสต์ข้อความหนึ่งที่เป็นบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวที่มีการกล่าวว่า “ซีเรียสไหมกับการที่มีคนมาพูดว่าเราขี้อวด?”  “ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะถ้าทุกคนจำดิวได้ตั้งแต่วันแรก คือดิวเริ่มจากการที่โดนด่าเยอะๆอยู่แล้ว ดิวมือตบในตำนานเอย แม่แฟนไม่ชอบเอย คือ ดิวผ่านอะไรแบบนั้นมาหมดแล้ว ดังนั้นการที่มีคนมาว่าดิวขี้อวดดิวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย คนที่รักเราเวลาที่เขาเห็นเรามีเขาก็ยินดีกับเรา แต่คนที่เขาอาจจะเหม็นๆเรา เขาเห็นเรามีเขาก็หาว่าเราขี้อวด ซึ่งมันก็แล้วแต่คน”

s__96911461

ต่อมาก็มีชาวเน็ตได้แชร์ข้อความนี้ พร้อมกับแคปชั่นว่า “อวดๆไปเถอะค่ะ คนจะได้รู้ว่าจากที่เคยอยากมี อยากได้ คือตอนนี้มีแล้วน้าาาาาาาาาาาาาา ยินดีด้วยน้าาาา”

s__96911447

ต่อมาสาวดิวก็ได้น้ำข้อความนี้มาโพสต์พร้อมถามกลับไปว่า ….. คิดยังไงกับโพสต์นี้ดี😂เค้าคงยินดีด้วยจริงๆแหละเนอะ🤭

 

อ่ะขอบคุณสำหรับคำยินดีนะคะ เคยอยากมีใช่ค่า เคยอยากได้ก็ใช่อีกเหมือนกัน พูดถูกหมดเลย และวันนี้ก็ทำได้ประมาณนึงแล้ว ก็รู้สึกยินดีกับตัวเองจริงๆแหละ มากกว่าสิ่งที่เห็นก็ดูแลครอบครัวได้อย่างดี เอาเป็นว่า ขอบคุณสำหรับคำยินดีอีกครั้งนะคะ

 

สำหรับคนที่วันนี้อยากมี อยากได้ อยากทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน(ซึ่งมันเป็นเรื่องของเราไม่เกี่ยวกับใคร) ก็จงทำตาม goal เป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ ดิวเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ตัวดิวก็ล้มๆลุกๆบ่อยครั้ง เจ็บมาเยอะ อะไรไม่ดีก็เอาเป็นบทเรียนเอาคำแดกดันของคนอื่นมาเป็นแรงผลักดันตัวเอง และทำจนมีวันนี้

s__96911445

ดังนั้นเป็นกำลังใจให้สาวๆ และคนทุกคน ทุกคนทำได้!

คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดีแน่นอน คิดไม่ดี รีบคิดให้ได้ แก้ไขปรับปรุง คนเราผิดพลาดได้ แต่ต้องแก้นะ และที่สำคัญใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ประโยชน์กับเรา กับ คนอื่น ไม่เสียเวลากับการอิจฉาวิจารณ์ใคร แต่เสียเวลากับการยินดีแล้วเอาเป็นตัวอย่าง ทำตามทำบ้าง เพื่อตัวเราจะได้พัฒนา... ฝากไว้ให้คิด ฝันดีค่า😴💘

s__96911463

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส