พยาบาลโพสต์คลิป ฉีดวัคซีนโควิด เจอหนุ่มง้างหมัดขู่ ถ้าเจ็บเจอต่อย

26 พ.ย. 64

พยาบาลโพสต์คลิปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับชาวบ้าน เจอหนุ่มง้างหมัดขู่ บอกถ้าเจ็บเจอต่อย ขณะพยาบาลมองโลกในแง่ดีว่าเขาคงกลัวเข็มจริงๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ขวัญดาว ตรีศูนย์ ได้โพสต์ข้อความ “อย่าต่อพี่เลย สงสารพี่เถอะ 5555 บางทีก็ขำไม่ออก กลัวโดนต่อยจริง" พร้อมทั้งมีการนำคลิปวิดีโอนาทีเจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังทำการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เชิงรุกของสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ตามโครงการ 3 หมอ ณ วัดบ้านไร่ ตำบลสะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยในคลิปเป็นผู้ชายสักลายเต็มตัวเซ็นยินยอมฉีดวัคซีนแล้ว ขณะนั้นน้องผู้ชายในคลิปเป็นแถวสุดท้ายที่จะได้ฉีด แต่พอถึงคิวจะฉีดกลับกลัวเข็มไม่กล้าฉีด แล้วก็พูดกับพยาบาลด้วยความกลัวเข็มว่า “มึงฉีดเจ็บกูต่อย” พร้อมกับกำหมัดขึ้นมาขู่พยาบาล อสม.และญาติ พอได้ยินดังนั้นเลยมาช่วยกันจับตัวน้องผู้ชายให้อยู่นิ่งๆ แต่น้องผู้ชายก็พูดขึ้นอีกว่า “ล็อกต่อยนะ" พร้อมกับกำหมัดขึ้นอีกครั้ง พอพยาบาลจะฉีดวัคซีนก็ดิ้นไปมาและบอกพยาบาลอีกว่า “ทิ่มแรงกูต่อยนะ” พอพยาบาลฉีดวัคซีนให้เสร็จน้องผู้ชายก็พูดขึ้นว่า “แม่งเอ๊ยกูนึกว่ามันจะเจ็บ” ส่วนพยาบาลผู้ฉีดในใจก็นึกกลัวเหมือนกันว่าจะถูกต่อยจริงๆ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

1637891780970

จากการสอบถามนางสาวขวัญดาว ตรีศูนย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ฉีดเป็นการฉีดวัคซีนเล่าว่า ตอนนั้นไปฉีดวัคซีนธรรมดาระหว่างที่จะฉีดวัคซีนน้องเขากลัวจึงหันหน้าหนี ญาติก็มาช่วยจับน้องเขาก็ดิ้นเขาคงกลัวจริงๆ เลยพูดขึ้นมามา "ทิ่มแรงจะต่อยนะ" ตอนนั้นก็กลัวจึงพากันปล่อยมือกันหมดเลย แต่ก็มั่นใจว่ามือเราเบาพอจึงตัดสินใจฉีดวัคซีนให้ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันแต่ไม่เคยมีแสดงอาการรุนแรงแบบนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส