สาว 16 ลั่น ลากคอเพื่อนบ้านหื่นแอบถ่ายอาบน้ำ - เพื่อนช็อกเห็นธรรมะธัมโม (คลิป)

29 พ.ย. 61
วันที่ 28 พ.ย. 61 ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณ หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (27 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชายลึกลับแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายหญิงสาวอายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะกำลังอาบน้ำ เพื่อเตรียมจะเข้านอน โดยชายดังกล่าวใช้โทรศัพท์มือถือแอบสอดช่องว่างระหว่างคานไม้ห้องน้ำซึ่งอยู่หลังบ้าน เพื่อถ่ายคลิปและรูปภาพ เมื่อหญิงสาวอายุ 16 ปีเห็นดังนั้น จึงตกใจกลัวและร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน ทำให้ชายดังกล่าววิ่งหลบหนีหายไปในความมืด
พี่สาวผู้เสียหาย ชี้จุดเกิดเหตุในห้องน้ำ
โดยนางสาวธัญลักษณ์ โปทา อายุ 19 ปี พี่ของเด็กสาวอายุ 16 ปี ที่ถูกชายลึกลับใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิป เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินน้องสาวตะโกนกรีดร้องจากภายในห้องน้ำ ขณะกำลังอาบน้ำเพื่อเตรียมเข้านอน ตนเองจึงวิ่งไปดูแต่ก็ไม่พบอะไร เนื่องจากชายลึกลับได้วิ่งหลบหนีกลับเข้าบ้านไปแล้ว แต่ก็ได้สอบถามน้องสาวว่ามีโทรศัพท์มือถือสอดมาระหว่างคานไม้ แล้วได้ยินเสียงกดชัตเตอร์ถ่ายรูป เมื่อตะโกนร้องเสียงดัง คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไป
บริเวณด้านหลังห้องน้ำ
นางสาวธัญลักษณ์ เผยว่า พฤติกรรมของชายดังกล่าวไม่น่าจะกระทำเป็นครั้งแรก และไม่ได้เลือกเพียงน้องสาวตนเท่านั้น แต่คิดว่าเป็นจังหวะพอดีกับที่น้องสาวตนกำลังเข้าห้องน้ำ ซึ่งชายลึกลับคนดังกล่าวจะแอบซุ่มอยู่ทางสาธารณะหลังบ้านที่ติดกับห้องน้ำ เมื่อเห็นไฟสองสว่างจึงเป็นสัญญาณทำให้รู้ว่ามีคนกำลังเข้าห้องน้ำ จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิป หลังจากเกิดเหตุตอนนี้ทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นชายอายุ 40 ปี ที่อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ห่างออกไปประมาณ 10 หลังคาเรือน โดยใช้ทางสาธารณะหลังบ้านในการวิ่งหลบหนี
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ซึ่งตอนนี้ชายคนดังกล่าวยอมรับผิดแล้ว และขอเจรจา โดยยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวน 10,000 บาท ซึ่งน้องสาวตนเองก็ขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือว่ามีการถ่ายภาพหรือคลิปไว้หรือไม่ แต่ก็ไม่มีแล้ว หรืออาจจะมีการนำไปเผยแพร่แล้ว แต่ถ้ามีการนำไปเผยแพร่ ก็จะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายอีกครั้ง
นายจอม จงดี เพื่อนบ้าน (ซ้าย)
ด้าน นายจอม จงดี อายุ 69 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนเห็นเหตุการณ์เห็นชายคนดังกล่าววิ่งออกมาจากภายในซอย สภาพไม่สวมเสื้อ แล้วมาสะดุดล้มอยู่บริเวณกลางถนน ตนเองก็สงสัยว่าจะรีบไปไหน ตอนนั้นคิดว่าอาจจะรีบไปซื้อของที่ร้านขายของชำหน้าปากซอย แต่เขากลับวิ่งหายเข้าไปในซอย ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ภายในหมู่บ้าน ซึ่งต่อไปนี้จะต้องระมัดระวังกันให้มากกว่าเดิม
นายสงกรานต์ ชูญาติ ญาติผู้เสียหาย และเพื่อนสนิทผู้ก่อเหตุ (ซ้าย)
ขณะที่ นายสงกรานต์ ชูญาติ อายุ 48 ปี ญาติของผู้เสียหาย เพื่อนสนิทของชายที่ก่อเหตุ กล่าวว่า ปกติเพื่อนของตนเองก็เป็นคนนิสัยดี เป็นคนธรรมะ ธัมโม จึงไม่อยากเชื่อว่า เพื่อนของตนจะกระทำกับเด็กสาววัย 16 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ ๆ ของตนแบบนี้ โดยตนกับผู้ก่อเหตุเคยนั่งดื่มกินสุรา พูดคุยด้วยกันอยู่เป็นประจำ ตนเองรู้สึกละอายที่เพื่อนสนิทมากระทำกับหลานสาว ถึงแม้จะมีการเคลียร์กันแล้วก็ตาม ด้านผู้หญิงผู้อาศัยหมู่บ้าน เปิดเผยความรู้สึกว่า ตอนนี้คนภายในหมู่บ้าน รวมถึงตน หวาดกลัวชายคนนี้เป็นอย่างมาก ถึงขนาดจะเข้าห้องน้ำ จะต้องให้แฟนหนุ่มเข้าห้องน้ำไปเป็นเพื่อนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ