เปิดใจน้องสาวลั่นไกฆ่าพี่ในไส้ สุดทนสั่งแม่กราบเท้า แม่โฮอภัยลูกหวังปกป้อง (คลิป)

25 พ.ย. 64

กรณีเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 24 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 8 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และแพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ เข้าตรวจสอบ

161620

ที่เกิดเหตุพบศพนายเชาวน์วัศ จำปาเงิน อายุ 61 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ใส่เสื้อสีขาว กางเกงกีฬาสีดำ ถูกยิงเข้าที่กลางหน้าอกกระสุนฝังใน 1 นัด เสียชีวิตคาที่ โดยมือปืนที่ลั่นไกเป็นน้องสาวผู้ตายชื่อ น.ส.จิระวรรณ ได้ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ .38 ยี่ห้อ RUBY ที่ยิงไป 1 นัด ซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ และเป็นของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นปืนมีทะเบียนถูกต้องนั้น

483109

วันที่ 25 พ.ย. 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายัง สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ปล่อยตัวนางสาวจิระวรรณ ผู้ต้องหา ชั่วคราว และนางสาวจิระวรรณก็ได้เดินทางกลับบ้านแล้ว

cg

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านสองหลัง หลังที่ 1 เป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ซึ่งเป็นบ้านของนายวัศ ผู้เสียชีวิต ถัดมาอีก 5 เมตร เป็นบ้านของนางบันเทิง ล้อมวงษ์ น้องสาวคนสุดท้องของผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ จุดที่นายวัศ ผู้ตายมีการข่มขู่และทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว บริเวณลานหน้า้บานของนายวัศ ส่วนจุดที่ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณลานปูนข้างบ้านของนางบันเทิง ในที่เกิดเหตุพบเศษขวดน้ำที่นายวัศใช้ตีทำร้ายร่างกายน้องสาวตกอยู่ด้วย

470441

นางสาวจิระวรรณ ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการที่เสียใจ เปิดใจด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า ตอนนี้สภาพจิตใจตัวเองก็ยังไม่ดีขึ้น ตัวเองยังรู้สึกสงสารนางทองเจือ แม่ของตัวเอง ยอมรับว่าที่ตัวเองตัดสินใจก่อเหตุ เพราะตัวเองต้องการช่วยแม่และน้อง เพราะแม่และน้องสาวของตัวเองถูกพี่ชายทำร้าย แล้วเขายังผลักแม่ล้มไปนอนที่พื้น บังคับให้แม่กราบ ตัวเองบอกให้เขาหยุดแล้ว เขาก็ไม่ยอมหยุด จึงตัดสินใจก่อเหตุ สำหรับพี่ชายตัวเอง ก่อนหน้านี้เขาก็เมาเหล้าทุกวัน อาละวาดคนในบ้านทุกวัน แล้วทุกคนในบ้านก็จะถูกเขาทำร้าย "มันที่สุดจริง ๆ มันที่สุดแล้ว ตัวเองไม่อยากทำพี่ชายเลย ตัวเองไม่ได้ตั้งใจ แค่ต้องการจะหยุดมัน"

188072

ด้านนางทองเจือ จำปาเงิน อายุ 92 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า ตอนแรกนายวัศ ลูกชายตัวเอง ได้เมาเหล้าแล้วมีปากเสียงกับนางบันเทิง ลูกสาวคนเล็ก จากนั้นนางบันเทิง จึงร้องเรียกให้ตัวเองไปห้ามนายวัศ ตัวเองจึงลงจากบ้านไปกับนางสาวจิระวรรณ ผู้ก่อเหตุ เพราะอยู่บ้านหลังเดียวกัน

527288

นางทองเจือ เล่าทั้งน้ำตาต่อว่า ตอนที่ตัวเองและนางสาวจิระวรรณเดินไปห้ามนายวัศ ก็พากันเดินไปอย่างตะกุกตะกัก เพราะตัวเองก็ตาบอดข้างหนึ่ง นางสาวจิระวรรณก็ตาบอดข้างหนึ่ง กระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุ ตัวเองได้เห็นนายวัศบีบคอนางบันเทิง พอตัวเองเข้าไปห้าม เขาก็ไม่ฟัง ซ้ำยังมาผลักตัวเองจนล้มไปที่พื้น แล้วบอกตัวเองว่า "ถ้าอยากให้หยุด ต้องกราบเท้า" จากนั้นตัวเองก็ไม่รู้ว่านางสาวจิระวรรณ ลูกสาวคนกลางเดินออกไปหยิบปืนตอนไหน กระทั่งมาเกิดเกตุดังกล่าว เหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็ให้อภัยนางสาวจิระวรรณ เพราะเขาทำไปเพื่อช่วยตัวเอง และลูกสาวคนเล็ก เขาไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ

769635

เวลาประมาณ 12.00 น. วันนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงยุติธรรม จ.สุพรรณบุรี เข้ามาพูดคุยและให้กำลังใจกับครอบครัวผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิต สำหรับศพของนายเชาวน์วัศ ผู้เสียชีวิต ได้ตั้งประกอบพิธีทางศานาที่วัดสัปรสเทศ ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
โดยบรรยากาศที่ศาลาวัด ก็มีแต่ศพของผู้ตายตั้งอยู่ยังไม่มีคนมาร่วมงานศพ เนื่องจากจะมีการสวดอภิธรรมในช่วงเวลา 19.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส