เปิดนาที! โจ๋กร่างขนมีดขู่เตะก้านคอสาวชิงหมวกแก๊ป หนุ่มสุดงงเพิ่งออกจากวัดเจอดักตี (คลิป)

25 พ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" โพสต์คลิปนาทีวัยรุ่นถูกเตะ พร้อมระบุข้อความว่า "เก่งจังเวลาพวกเยอะ สภ.บางบัวทอง ช่วยสกรีนตรวจสอบหน่อย พกทั้งมีดมีทั้งปืน ตามล่าตัวด่วนอันตรายเถื่อนไปเปล่า ไม่สนใครเป็นใคร #พิกัดบางบัวทอง เก่งจัดดิแค่หมวกใบเดียว"

513322

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ริมถนนบางกรวย - ไทรน้อยห่างจากแยกบางพลู 1.5 กม. โดยจุดนี้มีร้านขายวัสดุก่อสร้างและศูนย์ซ่อมรถยนต์ ทราบว่าไม่มีใครพักอาศัยอยู่ที่ร้าน จึงไม่มีชาวบ้านคนไหนเห็นเหตุการณ์ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง 

361132

ทีมข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีวัยรุ่น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกมากัน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน กลุ่มที่ 2 ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน เป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชายที่ซ้อน 3 กันมา ซึ่งคนขี่รถยังไม่ชัดเจนเรื่องการแต่งกาย ส่วนคนซ้อนกลางสวมหมวกกันน็อกเต็มใบแต่งกายชุดดำ และคนซ้อนท้ายใส่เสื้อคุม กางเกงยีนต์สีดำ สวมหมวกปากเป็ดสีเขียวที่ไปแย่งมาจากวัยรุ่นกลุ้มแรก และมือซ้ายยังถือหมวกปากเป็ดสีดำอีกใบหนึ่ง 

682277

นายทัน (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 14 ปี ผู้เสียหายที่ถูกฉกหมวกใบสีเขียว เปิดเผยว่า หมวกที่ถูกขโมยเป็นหมวกสีเขียวมีรูปกวางตรงกลาง ซึ่งนายตองเพื่อนของตนเป็นคนซื้อที่งานวัด ราคาใบละ 180 บาท ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุชอบใจอะไรหมวกใบนี้ โดยก่อนเกิดเหตุพวกตนขี่รถสวนกับผู้ก่อเหตุตรงแยกบางพลู มีการพยักหน้าให้ตน 1 ครั้ง ก่อนพวกเขาจะวนรถตามหลังมา และพูดว่า “เล่นปเปล่า ๆ” ตนก็ตอบกลับไปว่า “ไม่เล่น ๆ” พวกเขาก็จอดรถถามตนอีกว่า “เด็กที่ไหน เรียนที่ไหน” ตนก็บอกไปว่า “ไม่ได้เรียนแล้ว”

970097

จากนั้นพวกเขาก็พูดขึ้นมาว่า “เฮ้ย...หมวกสวยดี ขอได้เปล่า” ตนจึงตอบกลับไปว่า “ไม่ได้เพิ่งซื้อมา” ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะบอกว่า “เอ่อ...ขอเถอะ” และเดินเข้ามาถอดหมวกออกไปจากศีรษะของตน และรีบขี่ขึ้นออกไปทันที 

"นาทีนั้นผมไม่กล้าขัดขืนอะไรครับ เพราะกลัวอาวุธที่เขาพกมา ทั้งปืน ทั้งมีด ใจผมไม่ได้แค้นแค่อยากไปเอาหมวกคืน เพราะเป็นหมวกนายตอง พวกผมก็ไม่ได้อยากตาย จึงอยากให้ผู้ก่อเหตุมามอบตัว เพราะการกระทำมันน่าตัว...เกินไป ผู้หญิงก็ไม่เว้นเตะก้านคอเขาอีก" นายทัน กล่าว 

226263

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้เรียกสอบปากคำผู้เสียหายโดยละเอียด ขณะเดียวกันชุดสืบเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และลักขโมย ตามที่เจ้าทุกข์รวมตัวมาแจ้งความไว้ ส่วนข้อหาอื่น ๆ กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส