เป็นแฟน ปู แบล็คเฮด ไม่ง่ายเลย! นุ๊กซี่ โดนคอมเมนต์แย่ถึงขั้นร้องไห้

25 พ.ย. 64

ถ้าจะพูดถึงนักร้องสายร็อกในประเทศไทย คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือที่เราคุ้นเคยกันในนาม ปู Blackhead ศิลปินร็อกที่วันนี้ขึ้นแท่นทำเนียบร็อกรุ่นใหญ่ไปแล้ว และอีกในมุมหนึ่งของชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องความรัก ปู Blackhead นับเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทความรัก และดูแลแฟนสาว "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" เป็นอย่างดี

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show "ปู แบล็คเฮด" ที่ได้ควงหวานใจ นุ๊กซี่ มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ตั้งแต่แรกที่คบกับแฟนสาว นุ๊กซี่ แต่ไม่เปิดตัวสักที! นุ๊กซี่ ถึงกับต้องวางแผนเปิดตัวเพื่อตัดคู่แข่ง งานนี้ทำเอา ปู แบล็คเฮด ถึงกับงง?​ กับแผนที่ไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมกับ นุ๊กซี่ เผยเป็นแฟน ปู แบล็คเฮด ไม่ง่ายเลย โดนบูลลี่หนักถึงขั้นร้องไห้ และการยอมรับแบบแมนๆ กับเรื่องราวที่ผ่านมาสำหรับ "ปู แบล็คเฮด" การที่เราคุยกับคนอื่น..ไม่ใช่ว่าแฟนเราไม่ดี... แต่มันคือ สันดานของเรา แต่ก็มีความเชื่อว่ามันก็น่าจะเปลี่ยนได้ และการป่วยเป็นมะเร็งเต้านมของ นุ๊กซี่ ที่เธอกลัวว่าจะเป็นภาระ แล้วทำให้ ปู แบล็คเฮด ทิ้งเธอไป... แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ปล่อยมือกัน...

 s__79364186

นุ๊กซี่ : พอเขาไม่ได้ลง ไม่ได้อะไรอย่างนี้ มันก็เหมือนกับผู้หญิงเขาก็ไม่คิดว่าพี่ปูมีแฟน คิดว่ายังโสด เราก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันดีขึ้นแหละ แต่เรายังไม่ไว้ใจ เราก็วางแผน พอเขาไปถ่ายรูปตรงนี้ใช่ไหมคะ เราก็ตามไปมุมนี้ ทริปนั้นมีมุมเดียวกันประมาณ 10 รูป คราวนี้นักข่าวก็ปะติดปะต่อกัน โดยที่เราไม่ต้องลงรูปคู่ให้เสียเวลาเลยค่ะ ไม่ต้องแจ้งเบาะแสเลยค่ะ ถามว่าพี่ปูรู้ไหมว่าเป็นการวางแผนของเรา จนวันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยมั้งคะ เพิ่งมารู้ในรายการ Club Friday Show

ปู แบล็คเฮด : เพิ่งรู้เมื่อกี้ที่เขาเล่าเลยครับ (หัวเราะ)


ถาม สองคนเจอกันยังไง

นุ๊กซี่ : เดิมไม่คอยคอมเมนต์กัน ไม่เคยอะไรเลย เราก็คอมเมนต์ไปว่าต้มเลือดหมูอร่อยดีเนอะ แล้วคือไม่ได้คอมเมนต์อันเดียวนะคะ คอมเมนต์หลายอันเลย


ถาม แสดงว่าตอนนั้นปูก็คิดไม่ซื่อแล้วใช่ไหม

ปู แบล็คเฮด : จริงๆ แล้วอยากจะอยากจะเดินทางท่องเที่ยวดูครับ (หัวเราะ)

นุ๊กซี่ : พี่ปูเขาเป็นคนที่จีบแปลกมาก เขาไม่รู้การที่เราไปบอกว่าหิวจังเลย เป็นการแบบอ่อยนะ (หัวเราะ)

ปู แบล็คเฮด : ถามว่าเรารู้ไหม ตอนที่เขาพูดอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราไม่สะดวกก็ได้ (หัวเราะ)


ถาม ต้องถามนุ๊กซี่ การเป็นแฟนพี่ปู แบล็คเฮดยากไหม

นุ๊กซี่ : ยากค่ะ จะเรียกว่ายากก็ยาก เราหาเหตุผลว่าการที่เขาคุยกับคนอื่นเนี่ย เพราะว่าเราไม่ดีตรงไหน แต่พี่ปูเขาเลือกที่จะบอกแค่ว่ามันคือสันดานของพี่

ปู แบล็คเฮด : เรารู้ว่าเราผิดที่เราทำ ณ วันนั้นมันคือสันดานจริงๆ เพราะว่าเราทำอย่างนี้มาเป็นสิบๆ ปี แล้วคือไม่รู้สึกไม่รู้สาเลยว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ควร มันผิด เราก็มีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าเราก็สามารถเปลี่ยนได้ เราแก้สันดานได้

s__79364187

ถาม พอทุกคนเริ่มรู้ว่า ปู แบล็คเฮด คบกับ นุ๊ก อยู่ แน่นอนเราหยุดการวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนไม่ได้ คอมเมนต์ที่เข้ามาเป็นอย่างไรบ้าง

นุ๊กซี่ : เดี๋ยวก็เลิกกัน คงแบบมาเกาะพี่ปูสินะ หรือว่าผีเน่ากับโลงผุ นี่คือแบบแรง แล้วก็บูลลี่เรื่องไม่เหมาะ ไม่สวย ทำให้คนที่เขาเชื่อชมพี่ปูเป็นไอดอลตั้งนาน ต้องมาเสียใจเพราะเราแบบนี้ค่ะ เจอจนร้องไห้ค่ะ


ถาม นุ๊กซี่เองตอนนี้ก็ยังอยู่ในภาวะของการป่วย

นุ๊กซี่ : คีโมมา 15 ครั้งแล้วค่ะ เป็นมะเร็งเต้านม ผ่านไปสามเดือนเลือดก็ไหล พี่ปูจะเห็นเลยว่า นุ๊กจะคอยเอากระดาษเช็ดเลือด ไม่กล้าบอก กลัวบอกแล้วเขาจะแบบจะทิ้งเราไหม ที่เราคิดแบบนี้คือคำว่ามะเร็งสำหรับหนู หนูคิดว่าเป็นภาระ หนูพูดว่าหนูต้องเป็นมะเร็งแน่ๆ เลย แล้วก็ร้องไห้หนักมาก ส่วนเขาก็คือจับมือไว้ แล้วก็ไม่พูดอะไร แต่การจับมือไว้เหมือนทำให้หนูรู้สึกได้ว่าเขาไม่ไป เขาไม่ไปจากเราแน่ๆ

เปิดทุกเรื่องความรักของ ปู แบล็คเฮด และนุ๊กซี่ เตรียมติดตามได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส