หนุ่มตั้งวงก๊งกับเพื่อน เมียมาตามกลับบ้าน ฉุนตีหัวแตก-จะแทงซ้ำ ต้องห้ามกันวุ่นหวิดสูญเสีย

24 พ.ย. 64

สาววัย 56 ปีมาตามกิ๊กหนุ่มวัย 47 ปีกลางวงเหล้าขาว ฝ่ายชายกินเหล้ายังไม่สุด ขอเงินกับกิ๊กสาวไม่ให้ หันไปยืมเพื่อนมาได้ ซื้อเหล้ามานั่งซดกับเพื่อน แต่กิ๊กสาวรบเร้าชวนกลับบ้าน ลุกขึ้นได้ฟันหัวแตก กู้ภัยเอาไปส่งบ้าน หนุ่มเห็นคว้ามีดจะมาแทงซ้ำ กู้ภัยช่วยได้ทัน โร่แจ้งความ

วันที่ 24 พ.ย.64 เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาษา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในเขตเทศบาลตำบลนางรอง อ.นางรอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลนางรองก่อนหน้านี้แล้ว

ตำรวจเข้าตรวจสอบพบ นางละมัย  ขอพิมายอายุ 56 ปี ชาวอ.นางรอง มีร่องรอยถูกของมีคมบริเวณศีรษะ หมอเย็บ 3 เข็มแล้วอนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่นางละมัยไม่มีรถกลับจึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์นำตัวไปส่งที่จุดเกิดเหตุเพราะลืมรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างไว้ที่เกิดเหตุ

ส่วนคนทำร้ายนางละมัยคือ นายหนุ่ย ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งหลังก่อเหตุใช้มีดฟันหัวนางละมัยได้หนีไปแล้ว หน่วยกู้ภัยจึงขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างพร้อมสัมภาระของนางละมัยเอาไปส่งที่บ้าน

ปรากฏว่าเมื่อไปถึงบ้านพบนายหนุ่ยคนก่อเหตุรออยู่บ้านของนางละมัย เมื่อเห็นนางละมัย นายหนุ่ยวิ่งไปคว้ามีดจะเอามาจ้วงแทงนางละมัยแต่จนท.กู้ภัยเห็นเหตุการณ์เข้าแย่งมีดไว้ได้ทันก่อนจะนำตัวนางละมัยไปแจ้งความที่ สภ.นางรอง ส่วนนายหนุ่ยหลังจากเกิดเรื่องครั้งที่สองได้หลบหนีไป

นางละมัยเล่าว่าตนกับนายหนุ่ยคบกันเป็นสามีภรรยา ตนรักนายหนุ่ยมาก เวลาไปไหนจะเป็นห่วง ก่อนเกิดเหตุไม่เห็นนายหนุ่ยกลับบ้านจึงโทรตาม มารู้ว่านั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนข้างทางจึงไปตามให้กลับบ้าน แต่นายหนุ่ยยังไม่กลับบอกว่า ”กินเหล้ายังไม่อิ่ม” แล้วขอเงินตนอีก 100 บาท แต่ตนไม่มีจึงไปยืมเพื่อนข้างกันแล้วไปซื้อเหล้ามากินอีก ตนจึงรบเร้าให้กลับบ้านเพราะเป็นห่วง

เมื่อแฟนหนุ่มได้ยินลุกขึ้นแล้วทำร้าย มีดฟันหัว ตนจึงวิ่งหนีเอาตัวรอดก่อนจะขอให้ชาวบ้านเอาตัวไปส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ทั้งหมดเกิดจากความรักตนไม่ได้ไปกวนใจแฟนแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส