ผงะ! ศพเด็กโผล่ถังขยะ ตร.เร่งล่าแม่ใจทราม เชื่อคนในชุมชนรู้เวลาคนเก็บ (คลิป)

23 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.64 เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.(หญิง) พิชญา ภู่เจริญ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งมีพนักงานเก็บขยะพบศพเด็กทารกในถังขยะ ภายในซอยสุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 14 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถขยะของเทศบาลนครปากเกร็ดจอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ที่ท้ายรถมีศพเด็กทารกดังกล่าว

926718

นายพายุ อุตรพรม อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่เก็บขยะเทศบาลนครปากเกร็ด กล่าวว่า ตนยกถุงดำขึ้นมาแล้วฉีกออก มีกางเกงที่เปื้อนเลือด ตอนแรกนึกว่าศพสุนัขหรือแมว แต่พอตรวจสอบกลายเป็นศพเด็ก สมบูรณ์ทุกอย่าง ในถุงไม่มีขยะอย่างอื่น มีแต่เสื้อผ้าที่ห่อศพเด็ก

562824

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อนำตัวที่นำเด็กมาทิ้งไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของเด็กทารกมอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

809561

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังซอยสุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 14 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบว่าที่เกิดเหตุอยู่กลางซอย จากการสอบถาม นางเขียว (นามสมมติ) อายุ 65 ปี ชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 23 พ.ย.64 เวลาประมาณ 07.00 น. รถขยะขับเข้ามาตามปกติ โดยพนักงานก็ได้เข็นรถเข็นขยะขึ้นเทท้ายรถตามปกติ กระทั่งเห็นว่าถุงดำหล่นลงมา เจ้าหน้าที่ก็จะฉีกถุงดำตรวจสอบแยกขยะตามปกติ

726699

แต่พบว่ามีเสื้อลายเปื้อนเลือดและกางเกงห่อศพเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 9 เดือน จึงได้รีบแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าใครเป็นผู้นำเด็กมาทิ้งบริเวณนี้ ตนไม่มั่นใจว่าในวันที่นำมาทิ้งเด็กจะยังมีชีวิตหรือไม่

539611

อย่างไรก็ตาม ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ ตนก็ยังไม่พบเจอใครที่ท้องแก่ คาดว่าอาจจะเป็นคนนอกหมู่บ้านที่นำเด็กมาทิ้ง โดยปกติแล้วรถเก็บขยะจะเข้ามาเก็บขยะสัปดาห์ละ 2 ครั้ง (วันอังคาร และวันเสาร์" โดยเมื่อวันที่ 20 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ก็เก็บขยะปกติยังไม่พบเจออะไร กระทั่งวันที่ 23 พ.ย.64 รถมาเก็บขยะมาพบศพเด็ก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส