ร้านเสริมสวยเมืองชลผวา "น้องโมเม" ทำสวยชักดาบ - โซเชียลแฉ ก่อเหตุอื้อ 3 อำเภอ

27 พ.ย. 61
จากกรณีสังคมออนไลน์จังหวัดชลบุรี โพสต์เตือนภัยหญิงสาวรายหนึ่งชื่อน้องโมเมตระเวนก่อเหตุฉ้อโกงตามร้านเสริมสวยผู้หญิง ร้านสักคิ้วในหลายอำเภอของจังหวัดชลบุรี กระทั่งโซเชียลมีการตามล่าตัวน้องโมเมย์และแฉพฤติกรรมอยู่ในขณะนี้
นางสาว ชุติกาญจณ์ พิทาคา หรืออ้อ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย
วันที่ 27 พ.ย. 61 ที่ร้านอ้อบาร์เบอร์ ในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นางสาว ชุติกาญจณ์ พิทาคา หรืออ้อ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย เล่าว่าเมื่อสองวันก่อน (25 พ.ย.) น้องโมเมติดต่อทำผม โดยต้องการการยืดผมถาวร ราคา 1,200 บาท โดยใช้น้ำยายืดผมอย่างดี จากนั้นตนและน้องโมเมก็นัดทำผมกันตามปกติ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จนถึงเวลา 13.00 น.
น้องโมเม ผู้ถูกกล่าวหา
ในระหว่างทำผมตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่าน้องโมเมก็มาทำผมเหมือนกับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งจากการพูดคุยกัน น้องโมเมเล่าว่า เป็นคนจังหวัดโคราช มีแฟนหนุ่ม มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน แต่ตอนนี้มาทำงานอยู่ที่นิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะน้องโมเมขับจักรยานยนต์
กระทั่งยืดผมเสร็จ น้องโมเมจึงบอกกับตนเองว่า จะขอไปหยิบเงินใต้เบาะรถจักรยานยนต์ก่อน ตนจึงปล่อยให้น้องโมเมไปหยิบเงิน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าไปหยิบเงินที่ไหน เพราะเวลาผ่านมาถึงสองวันแล้ว ตนก็ยังไม่ได้เงินสักบาทเลย
ป้ายเตือนภายในร้านเสริมสวย
ภายหลังเกิดเรื่องขึ้น ตนคิดว่าลูกค้าอาจจะลืม กระทั่งเห็นโพสต์ในโซเชียลต่าง ๆ ซึ่งมีการระบุว่า ลูกค้าคนนี้ หรือน้องโมเม มีพฤติกรรมชอบไปโกงร้านเสริมสวยต่าง ๆ ในเขต อ.พานทอง อ.เมืองชลบุรี และอ.พนัสนิคม แล้วหลายรายตนเองจึงมั่นใจว่าถูกน้องโมเมฉ้อโกงเช่นกัน และจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. พานทอง ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ