สุดสยอง! ปลาดุกนับพันแย่งอาหารกลางบ่อ พ่อค้ายิ้มรายได้งาม เผยที่มาคนใจบุญปล่อย (คลิป)

22 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปตรวจสอบ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

799457178697

เมื่อไปถึงพบว่าในวันนี้มีผู้ปกครองพาลูกหลานมาให้อาหารปลาดุกที่ท่าน้ำ หลังจากที่มีข่าวปรากฏว่าปลาดุกบริเวณนี้มีจำนวนหลายพันตัวกำลังอดอาหาร เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีคนไปให้อาหารเหมือนกับสถานการณ์ปกติ

916857

นายเอ็ม พ่อค้าขายอาหารปลา (ขนมปัง) เปิดเผยว่า ในอ่างน้ำแห่งนี้มีปลาดุกเยอะมาก ๆ เพราะปลาดุกขยายพันธุ์เร็วกว่าปลาชนิดอื่น ๆ และในบ่อยังมีปลาสวาย ปลาตะเพียน ซึ่งตนขายขนมปังมานับสิบปีแล้ว ส่วนมากคนจะมาให้อาหารปลาในช่วงเย็น ๆ แต่ช่วงหลังที่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19 คนก็ไม่ค่อยที่จะกล้าออกมามาเที่ยว จึงทำให้ไม่มีใครให้อาหาร ปลาดุกซึ่งมีจำนวนมากก็จะหิวมากกว่าปกติ

325661

ผู้ปกครองที่พาเด็ก ๆ มาให้อาหาร กล่าวว่า หลังจากที่ตนเห็นข่าวบนโซเชียลฯ ก็รู้สึกสงสารปลาดุกเหล่านี้ที่มีจำนวนมาก จึงได้พาลูกหลานนำขนมปังมาให้ปลา แต่เมื่อมาเห็นภาพปลาดุกอ้าปากรออาหารแบบนี้ ก็รู้สึกขนลุก เพราะปลาดุกจำนวนหลายพันตัวมารออาหารด้วยความหิวกระหาย

774511836949

ทั้งนี้ ตนคิดว่าในช่วงนี้น่าจะไม่ค่อยมีใครอยากจะออกจากบ้านและเข้ามาให้อาหารปลา จึงทำให้เวลาที่มีคนนำอาหารมาให้ ปลาดุกพวกนี้จึงพยายามกระโดดเพื่อแย่งขนมปังและงับอาหารเข้าปากหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส