จับเมียอำมหิตปาดคอเพื่อนผัว ใส่ร้ายเห็นภาพ 3 ชายสวิงกิ้ง ตร.เค้นถึงรู้พี้จนหลอน (คลิป)

22 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 64 ร.ต.อ.อดุลชัย ขาวขำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพ็ญ รับแจ้งจากนายคำแปลง คนทน กำนันตำบลสร้างแป้นว่ามีคนถูกฟันคอเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้าน หมู่ 3 บ้านทอน ต.สร้างแป้น อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

273254532989

ที่เกิดเหตุพบศพนายจตุพล ไชยคำจันทร์ อายุ 37 ปี นอนหงายเสียชีวิตบนกองหินหน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณท้ายทอย เป็นแผลฉกรรจ์คอหวิดขาด บริเวณหน้าบ้านพบขวดเหล้าขาวแตก และมีรอยลากเป็นทางยาว ตรวจค้นภายในรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า tribute สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขง 1008 อุดรธานี ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน

578026

พบมีดพร้าเปื้อนเลือด ความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ซุกอยู่ใต้เบาะด้านหน้าข้างคนขับ 1 เล่ม นอกจากนี้ พบไม้ตะพดหัวงูวางอยู่บนเบาะอีก 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน รถดังกล่าวเป็นรถของนางพิกุล ลี้วลัน อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ

425580

ล่าสุด วันที่ 22 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี วันนี้ตำรวจได้แยกสอบปากคำคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 3 คนก็คือ นางพิกุล, นายวรชัย และนายสมหมาย

768414

นางพิกุล เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุ ตอนเช้านายจตุพลขอเงิน 20 บาท ไปไถ่มีดอีโต้ที่แอบเอาไปจำนำ จากนั้นสามีก็ตั้งวงกินเหล้ากับนายจตุพลและนายสมหมาย ส่วนตัวเองขึ้นไปนอนบนบ้าน แล้วก็อ้างว่าตัวเองไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ฆ่านายจตุพล แล้วก็อ้างอีกว่าคนที่ฆ่าคือสามีตัวเองกับคนข้างบ้าน ส่วนตัวคิดว่าเขาน่าจะฆ่ากันเพราะความหึงหวง แย่งผู้ชายคนเดียวกัน เพราะคนพวกนี้มีพฤติกรรมชายรักชาย เพราะจตุพล คนตายเป็นกะเทย แล้วก็รู้มาตั้งนานแล้วด้วยว่าสามีตัวเองก็เป็นกะเทย

960602

ตนรู้ว่าสามีตัวเองเป็นคนไปแจ้งกับกำนันว่านายพิกุลเป็นคนฆ่า แล้วก็ค้ายาบ้าในหมู่บ้าน ตนเคยเห็นทั้ง 2 คนมีเพศสัมพันธ์กัน ที่สามีไปแจ้งกำนัน เพราะว่าสามีไม่อยากให้ตัวเองอยู่ขัดขวางความสุข ส่วนเรื่องค้ายาบ้ายืนยันว่าไม่ได้ค้า ทุกสิ่งทุกอย่างตัวเองถูกสามีกับคนตายใส่ร้าย แล้วที่นายสมหมายอ้างว่าตัวเองทำแบบนั้นแบบนี้ก็ไม่เป็นความจริง ส่วนที่สามีชอบรสนิมยมแบบนี้ ตนรู้สึกสึกดี เพราะอยากให้สามีมีความสุข

956718

ทีมข่าวถามกับนายวรชัย สามีนางพิกุลว่าจริงหรือไม่ ที่นางพิกุลอ้างว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับนายจตุพล คนตาย นายวรชัยก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับคนตาย ที่สนิทสนมกับคนตายเพราะรักเหมือนลูก ส่วนที่ตัวเองไปแจ้งกับกำนัน เพราะว่านางพิกุลสารภาพกับตัวเองว่าเป็นคนฟันนายจตุพล แล้วก็ไม่ได้บอกว่าฟันนายจตุพลเพราะอะไร

ส่วนนายสมหมาย เป็นอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่อ้างว่ามาเห็นเหตุการณ์แค่บางช่วงบางตอนเท่านั้น ระหว่างเดินขึ้นโรงพักมีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ยอมตอบคำถามทีมข่าว

722499

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.เพ็ญ เพื่อมาสอบปากคำ นางพิกุล, นายวรชัย และนายสมหมาย ด้วยตัวเอง และเมื่อผู้การมากถึง ก็ได้เดินไปตรวจสอบรถและมีด ซึ่งเป็นของกลางในคดี

ซึ่งทางผู้การได้ขอเบิกตัว นายวรชัย สามีของนางพิกุล มาสอบปากคำเป็นคนแรก การสอบปากคำนายวรชัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปซื้อยาบ้ามา 5 เม็ด มาแบ่งกันเสพ รู้จักและสนิทกับผู้ตาย เพราะว่าเจอกันตอนเกี่ยวข้าว ซึ่งผู้ตายนับถือตัวเองเป็นพ่อ ส่วนตัวเองกับนางพิกุล คบหาอยู่กินด้วยกันมา 8 ปีแล้ว วันที่นายจตุพลตาย ตั้งวงเหล้ากัน พอรู้สึกเมาก็ขึ้นไปนอน พอตื่นนอนลงมากำลังจะขับรถออกไปซื้อเหล้าเพื่อมาถอน เห็นนายจตุพลนอนอยู่ที่พื้น ตอนนั้นไม่ได้เอะใจ คิดว่านายจตุพลเมา แต่พอกลับมาเห็นภรรยายืนอยู่ตรงจุดที่นายจตุพลนอนอยู่ จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่านายจตุพลตายแล้ว ได้โทรไปแจ้งกับกำนัน เพราะนางพิกุลบอกกับตนเองว่าเป็นคนฟันนายจตุพล นางพิกุลมีอาการทางประสาท มักจะนั่งลับมีดทุกวัน ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับนายจตุพล เป็นแค่คนที่นับถือกันเท่านั้น ไม่ได้มีพฤติกรรมชายรักชายตามที่นางพิกุลกล่าวอ้าง

cg

ส่วนคนที่ 2 ผู้การเรียกสอบ นายสมหมายเล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองไปซื้อยาบ้าที่บ้านนางพิกุล พอไปถึงก็เห็นสองผัวเมียมีปากเสียงทะเลาะและทำร้ายนายจตุพล ลงไปนอนกับพื้น โดยที่มือนางพิกุลถือมีดอีโต้อยู่ ตัวเองก็เลยเข้าไปห้าม จากนั้นก็ขับรถกลับบ้าน พอตกเย็นตัวเองก็ย้อนกลับมาซื้อยาบ้าอีก แต่รอบนี้มาเจอนายจตุพลนอนตายแล้ว เห็นเหตุการณ์แค่นี้ ที่ถูกตำรวจจับมาด้วยเพราะว่าตอนตำรวจไปจับ ตนยืนอยู่พอดี

316517

จากนั้น ผู้การสอบปากคำนางพิกุล เล่าว่า วันเกิดเหตุมีการไปไถ่ถอนมีดกันในตอนเช้า พอก็เอามีดไปวางไว้ตรงเสาไฟฟ้า จากนั้นก่อนที่ตัวเองจะขึ้นไปนอนบนบ้าน นายวรชัย สามี บอกว่าอยากกินเหล้า ตัวเองก็เลยเอาโทรศัพท์มือถือไปแลกเหล้ามาให้สามีกินกับนายจตุพล ผู้ตาย ส่วนสมหมายมากินที่หลัง ระหว่างนั่งกินเหล้าตัวเองก็พยายามนั่งสอนนายจตุพลไปด้วยว่าอย่าเอาของในบ้านออกไปจำนำอีกนะ

ส่วนทำไมต้องฟันนายจตุพลถึงตายก็ไม่รู้ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนพฤติกรรมของสามีกับนายจตุพลเป็นชายรักชาย เคยเห็นสามีกับผู้ตายและคนข้างบ้านที่เป็นผู้ชายทั้งหมดสวิงกิ้งกัน ที่ผ่านมาตัวเองไม่เคยหึงหวงสามี ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าก็เคยมีเพศสัมพันธ์กับสามี แต่ตอนนี้ตัวเองแก่แล้ว สามีจะไปมีความสัมพันธ์กับใครตนก็ปล่อย เพราะอยากให้สามีมีความสุข

จากนั้นผู้การฯ พยายามถามให้นางพิกุลสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายจตุพลหรือไม่ แต่นางพิกุลอ้ำอึ้ง บอกเพียงว่าจะให้การที่ชั้นศาล เรื่องที่ทุกคนใส่ร้ายตนเองว่าค้ายาบ้าก็ไม่เป็นความจริง ตนแค่เสพเท่านั้น ที่ต้องหาซื้อยาบ้ามาให้พวกเขาเสพ เพราะหวังดีกับทุกคน ตนยืนยันว่าไม่ได้ฆ่านายจตุพล

หลังจากนั้น ผู้การฯพยายามกล่อมนางพิกุลว่าถ้าให้การเป็นประโยชน์ สามารถรลดหย่อนโทษได้ จากนั้น นางพิกุลร้องไห้พร่ำเพ้อพรรณนาว่าที่ผ่านมาตัวเองถูกกลั่นแกล้งมาตลอด อ้างว่าสามีฆ่าครอบครัวของเขาจนตัวเองไม่เหลืออะไร พูดกับชาวบ้านให้ชาวบ้านไม่ชอบตัวเอง หนูหมดความอดทน มีคนไปฆ่าลูกชายตัวเอง ฆ่าครอบครัวตัวเอง จนทำให้ชีวิตเป็นแบบนี้

946330

โดย พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ ที่ต้องมาสอบปากคำด้วยตัวเอง เนื่องจาก นางพิกุล ไม่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านายจตุพล ทั้งที่ตำรวจมีหลักฐานมัดตัว ทั้งมีดที่อยู่ในรถของนางพิกุล และคำให้การของสามีของเขาว่าเห็นนางพิกุลใช้มีดฟันนายจตุพลจนตาย คดีนี้ทั้งหลักฐานและพยานก็สอดคล้องว่านางพิกุลเป็นคนฆ่านายจตุพล

ตำรวจก็คงต้องส่งฟ้องศาลแจ้งขอหากับนางพิกุล ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหามีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนนายวรชัยและนายสมหมาย จะถูกกันเป็นพยานในคดีนี้ แต่ทั้งคู่ต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 ตามกฎหมาย

111104

ขณะเดียวกันวันนี้ญาติได้รับศพของนายจตุพล มาณาปนกิจศพแล้วที่วัดป่าดอนม่วย ในตำบลสร้างแป้น อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี บรรยากาศในพิธีณาปนกิจ มีแต่ทางญาติและคนในหมู่บ้านมาร่วมไว้อาลัย

น.ส.คำกอง เทพสุวรรณ อายุ 67 ปี แม่ของผู้ตาย อยู่ในอาการโศกเศร้า เดินถือรูปลูกชาย บอกว่าวันนี้ที่ต้องรับศพมาฌาปนกิจเลย เพราะตามความเชื่อผู้ที่ตายโดยผิดธรรมชาติ ต้องทำการณาปนกิจทันทีที่ศพมาถึง ส่วนตัวเชื่อว่านางพิกุลเป็นคนฆ่าลูกชาย เพราะหลักฐานที่ตำรวจพบมันมัดตัว เรื่องคดีคงต้องปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ส่วนตัวขออโหสิกรรมให้กับนางพิกุล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส