บริษัทยืนยันรับสมัคร นักนอน เงินเดือน 35,000 เรื่องจริง เช็กคุณสมบัติเลย

22 พ.ย. 64

รับสมัคร นักนอน เงินเดือน 35,000 เพจเฟซบุ๊ค Mattress City - Thailand โพสต์ภาพและข้อความว่า รับสมัครจริงๆ ไม่มีจ้อจี้ ใครเห็นป้ายนี้ รีบยกมือถือขึ้นมา ถ่ายรูปเก็บไว้ก็ได้ สแกนเลยยิ่งดี

Mattress City เปิดรับสมัคร "นักนอน" พร้อมเปิดห้องในโรงแรมสุดหรู รอต้อนรับตลอดช่วงระยะของแคมเปญ เงินเดือน 35,000 บาท/เดือน พร้อมสวัสดิการจากทางบริษัท

งานนี้ใครก็อิน นอนหลับให้ฟิน แล้วรอรับเงินเดือน! เกิดขึ้นแล้วจริงๆ! Mattress City เปิดรับสมัคร "นักนอน" โอกาสทองที่คุณจะได้ใช้สกิลง่วงรับทรัพย์ ยิ่งหลับ ยิ่งรวย ใครรู้ว่าตัวเองมี Passion คือการนอน มีหัวใจขี้เซาเป็นจุดแข็ง บอกเลยงานนี้พลาดไม่ได้ ต้องรีบสมัครแล้ว!

เสนอเงินเดือนสุดแจ๋ว เริ่มต้น 35,000 บาท และสวัสดิการจากทางบริษัท พร้อมเปิดโรงแรมสุดหรูทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เพื่อใช้เป็นที่พักต้อนรับ "นักนอน" ทุกท่าน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! วิธีการง่ายๆ ใครก็ทำได้ ไม่กี่ขั้นตอน

1. สแกนเลย! แอดไลน์ Mattress City Thailand เป็นเพื่อน ผ่านการแสกน QR code หรือ @mattresscityhr

2.เลือก “สมัครนักนอน” เพื่อกรอกใบสมัครพร้อม อ่านรายละเอียดที่ระบุไว้

3.อัปโหลดคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาที

พร้อมเขียนอธิบายสั้นๆ เพื่อนำเสนอความเป็น “นักนอน” ของตนเองให้เราทราบ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 17 ธ.ค. 64 แล้วรอฟังประกาศรายชื่อรอบแรกพร้อมกัน ในวันที่ 20 ธันวาคม 2564 "อยากนอนเฉยๆ แล้วมีเงินโอนเข้าบัญชี" วันนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว!

ทั้งนี้ คุณสมบัติสำคัญของผู้สมัครคือจะต้องมีความชื่นชอบในการนอนหลับ ส่วนอายุ เพศ หรือ รูปร่าง ไม่จำกัดเพราะต้องการความหลายหลาย แต่จะต้องสามารถถ่ายทอดความรู้สึกหลังการนอนที่นอนแต่ละรุ่นได้ แม้ว่าสัญญาการว่างจ้างนักนอนจะมีระยะเวลาเพียง 3 เดือน แต่วางแผนไว้ว่าผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้มาเป็นนักนอนทุกคนจะได้เข้ามาเป็นพนักงานประจำของบริษัท เพราะตลอด 3 เดือนเป็นเหมือนการฝึกงานให้มีความรู้เกี่ยวกับที่นอนและชุดเครื่องนอนอย่างรอบด้าน

รายงานข่าวแจ้งว่าโครงการดังกล่าวเปิดรับสมัครได้เพียงแค่ 3 วัน แต่กระแสตอบรับดีมาก ตอนนี้มีผู้สมัครแล้วกว่า 10,000 คน และเข้ามาสอบถามรายละเอียดการสมัครอีกกว่า 1 แสนคน โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 17 ธันวาคมนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านรอบแรกวันที่ 20 ธันวาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดรับอาสาสมัคร ฉีดวัคซีนเข็ม 3 สำหรับผู้ฉีด ซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็มแล้ว เช็กช่องทางลงทะเบียน
- รับสมัคร แรงงานเกษตร 6,500 คนไป ทำงานอิสราเอล เงินเดือน 5.5 หมื่น เช็กคุณสมบัติเลย
- น้อยไปไหม? รับสมัครครู เงินเดือน 6 พัน โรงเรียนบ้านดงดำ จ.เชียงใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส