เปิดใจ “พ้อย” ลูกสาว “เท่ง เถิดเทิง” รับพ่อมีหญิงอื่น แม่โพสต์เพราะช้ำ วอนโซเชียลอย่าซ้ำเติม (คลิป)

27 พ.ย. 61
จากกรณีที่นางมาลา พงษ์สุวรรณ ภรรยาของนักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง โพสต์แคปชั่นลงอินสตาแกรมว่า “ไม่ส่งเงินก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่เลี้ยงลูกเองได้ ทำใจเถอะลูก” ทำให้สังคมโซเชี่ยลแห่ให้กำลังใจอย่างล้มหลาม แต่อีกฝั่งที่คิดตรงกันข้ามก็มองว่า ที่มีวันนี้ได้ก็เพราะเท่ง จนน้องพ้อย ลูกสาวคนกลาง คอมเมนต์โต้กลับทันทีว่า “ถ้าไม่รู้จริงอย่าพูด คุณพ่อกับคุณแม่ อยู่ด้วยกันมา 20 ปี สร้างอะไรด้วยกันมาตั้งเท่าไหร่” รวมถึงกระแสข่าววิจารณ์ เรื่องที่เท่งมีผู้หญิงอื่นด้วย
น.ส.บนณภ พงษ์สุวรรณ์ หรือ พ้อย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง
วันที่ 26 พ.ย. 61 น.ส.บนณภ พงษ์สุวรรณ์ หรือ น้องพ้อย ลูกสาวของเท่ง เถิดเทิง ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงตามข่าว ที่คุณแม่เคยโพสต์อินสตาแกรมว่าจับได้ที่พ่อมีคนอื่น เมื่อช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ตอนนี้ผ่านมากว่า 3 เดือนแล้ว แต่สภาพจิตใจของคุณแม่ก็ยังแย่อยู่ ตนและพี่เฮ้ง ลูกคนโต จึงคอยให้กำลังใจ เพราะน้องพลอย ลูกคนเล็กยังเด็กอยู่ ซึ่งน้องยังเคยโทรมาร้องไห้ว่าถูกชาวเน็ตถล่ม แต่เพื่อน ๆ ไม่มีใครพูดอะไร ส่วนใหญ่จะเดินเข้ามากอด เพราะเข้าใจว่าครอบครัวเราเป็นอย่างไร แต่ตนก็มองว่าเรื่องนี้ คุณแม่ก็ผิดด้วยที่โพสต์ จึงต้องขอโทษแทนคุณแม่ด้วย แต่เรื่องนี้ส่งผลต่อลูก ๆ อย่างตน เพิ่งจะเข้ามหาวิทยาลัย ก็อาจจะทำให้เข้ากับสังคมได้ยาก
น้องพ้อยยกมือไหว้ ขอโทษแทนแม่
อย่างไรก็ตาม น้องพ้อย กล่าวว่า ตนต้องการให้สังคมเข้าใจคุณแม่ของตนด้วย การที่สามีไปมีคนอื่น เป็นเรื่องปกติที่คุณแม่จะฟุ้งซ่าน อยากจะระบายความรู้สึก จึงอาจโพสต์อะไรไปอย่างไม่คิด จะเห็นได้ว่าโพสต์นั้นลบไปแล้ว เพราะตนเป็นคนบอกแม่ แต่ก็ไม่สามารถจะห้ามแม่ได้ตลอดเวลา ส่วนตนตอนแรกรับไม่ได้กับเรื่องนี้ โกรธและเสียใจมาก ถึงจะใช้ชีวิตปกติ แต่ก็มีเรื่องพวกนี้อยู่ในหัวทุกวัน ซึ่งแม่ตนก็เป็นหนัก ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับ และมีบางคนก็เข้ามาซ้ำเติม แต่ญาติ ๆ จะเข้าใจ เพราะรู้ว่าแม่ตนเป็นคนอย่างไร นอกจากนี้ สิ่งที่ตนอยากจะบอกกับสังคมก็คือ คุณแม่และลูกอีก 3 คน ไม่ได้อยู่หรูกินหรู ตอนนี้ก็ไม่ได้สบาย บางคอมเมนต์ที่บอกว่า มีวันนี้ได้ก็เพราะคุณพ่อนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะคุณพ่อเคยบอกกับตนว่า ที่มีวันนี้ได้ก็เพราะคุณแม่ ทั้งคู่สร้างทุกอย่างมาด้วยกันตลอด 20 ปี ไม่ใช่เพราะคุณพ่อคนเดียว
เท่ง เถิดเทิง และภรรยา
ทั้งนี้ น้องพ้อย เผยว่า ตนยังคงพูดคุยกับคุณพ่อปกติ ไม่ว่าพ่อจะเลิกกับผู้หญิงคนใหม่ และกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะครั้งนี้เรื่องใหญ่มาก และถ้ากลับมา ตนก็ไม่รู้จะเหมือนเดิมไหม ทุกอย่างดูยากไปหมด พ่อไม่เคยขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่บอกเหตุผลแค่คำเดียวว่าที่ทำแบบนี้เพราะอึดอัด ซึ่งเมื่อได้ยินแบบนี้ ตนก็รู้สึกผิดหวังมาก เพราะคุณพ่อเคยสอนว่า ครอบครัวต้องเป็นที่ 1 ตอนนี้ตนไม่ได้โกรธคุณพ่อแล้ว ยังรักและเคารพเหมือนเดิม นัดเจอกัน กินข้าวกัน โดยที่ไม่มีคุณแม่ สุดท้าย น้องพ้อย ฝากบอกถึงชาวโซเชียลว่า เท่าที่ตนได้อ่านคอมเมนต์มา ทุกคนไม่แยกแยะระหว่างเรื่องเงิน กับเรื่องพ่อมีคนอื่น เพราะทุกคนเหมือนรับได้ว่า  หากผู้ชายหาเงินเก่ง ก็จะสามารถไปมีคนอื่นได้หรือ ตนไม่อยากให้คิดกันแบบนี้ แล้วทุกคอมเมนต์ที่ต่อว่า ยอมรับว่าส่งผลต่อจิตใจของทุกคน จะคอมเมนต์อะไรก็ขอให้คิดกันสักหน่อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ