สาว ม.5 เรียนดีแต่พ่ายรัก ฉกปืนพ่อยิงตัวคาแฟลตตร. เพื่อนชายโฮร่ายภาษาแปลกลาศพ

20 พ.ย. 64

กรณีเมื่อบ่ายวันที่ 20 พ.ย.64 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุจึงรีบไปตรวจสอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรามา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืน หมดสติที่แฟลต 5 หลัง สน.ดุสิต กรุงเทพฯ

265620

ซึ่งจากการตรวจสอบที่ชั้น 3 ห้อง 5 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 16 ปี มีบาดแผลที่หน้าอก จึงเร่งให้การช่วยเหลือด้วยการปฐมพยาบาล ประสานขอทีมแพทย์กู้ชีพของ รพ.วชิระ มาสนับสนุน ขณะนี้ยังอยู่สภาพเดิม ทีมแพทย์และอาสาร่วมกตัญญูยังคงพยายามช่วยฟื้นคืนชีพอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ต่อมาเสียชีวิต

604772

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางที่แฟลตดังกล่าว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบในที่เกิดเหตุก่อน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือน.ส.เตย อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เป็นลูกสาวตำรวจ ยศร้อยตำรวจโท สน.ดินแดง

ต่อมา ร.ต.อ.ชัยชน เผยว่า เบื้องต้นผู้ตายมีปัญหาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับมีปัญหากับแฟนหนุ่มบอกเลิกด้วย จึงตัดสินใจเอาปืนของพ่อมายิงตัวตาย มีการทดลองยิงก่อน 1 นัด และนัดที่ 2 ยิงตัวเอง ขณะที่มีพี่ชายนอนอยู่ข้างกันด้วย

393694

เมื่อเวลา 20.00 น. พฐ.ตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น มูลนิธิร่วมกตัญญู เคลื่อนย้ายศพลงมา โดยมีพ่อของ น.ส.เตย, แม่ และนายต้นกล้า อายุ 17 ปี เพื่อนคนสนิทของผู้เสียชีวิตยืนไว้อาลัยต่อหน้าศพ

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นรถแล้วนั้น นายต้นกล้า พูดเป็นภาษวัยรุ่นสื่อสารระหว่างผู้เสียชีวิต ก่อนพูดทิ้งท้ายว่า "อโหสิให้นะ เราจะรักเธอไปตลอดนะ ทั้งหมดเราขอโทษ" จากนั้นยืนร้องไห้นานหลายนาที

918514

นางมาลิสา วิชาเชิด อายุ 50 ปี ชาวแฟลตที่ได้ยินเสียงปืน เปิดเผยว่า ครอบครัวนี้มีกันอยู่ 4 คน พ่อแม่ลูกชายคนโต ไม่ค่อยสมประกอบ และผู้ตายเป็นลูกสาวคนเล็ก ปกติจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นคนไม่ค่อยพูด และครอบครัวดูอบอุ่นดี เนื่องจากทุกเช้าจะเห็นทั้งครอบครัวลงมายืมใส่บาตรพร้อมหน้าพร้อมตากัน ส่วนพ่อและแม่ของผู้ตายเสร็จจากใส่บาตรก็จะวิ่งออกกำลังกายรอบแฟลตทุก ๆ วัน ส่วนน้องผู้หญิง ดูเป็นเด็กเรียบร้อยน่ารัก

โดยเมื่อช่วงเช้าได้เห็นครอบครัวของผู้ตายออกไปฉีดวัคซีนกันทั้งครอบครัว และกลับเข้ามาในเวลา 11.00 น. ทุกอย่างดูปกติดี จนกระทั่ง 15.00 น. ตนได้ยินเสียงปืน ก่อนได้เสียงพ่อของน้องเรียกชื่อน้อง ตอนนั้นไม่คิดเลยว่าเป็นครอบครัวนี้ สำหรับตนความรู้สึกตกใจ เศร้าใจมากเพราะน้องเป็นเรียบร้อย ตนสงสารพ่อแม่สงสารของน้องมาก

573288

นายต้นกล้า เปิดเผยว่า ตนบอกกับนางสาวเตย ผู้เสียชีวิตว่า "หลับให้สบายนะ หมดเวรหมดกรรมในชาตินี้นะ ไม่คิดว่าจะตายจากกันแบบนี้เลย ขออโหสิให้ รักตลอดไป" ทั้งนี้ ส่วนตัวสนิทกันมากแบบคุยกันได้ทุกเรื่อง คบหาพูดคุยกันกว่า 1 ปี ต่อมาประมาณ 5 เดือนก่อน เขามีอารมณ์ขี้หงุดหงิดง่ายมากและเครียด บอกมีปัญหาทางบ้าน แต่พอวันนี้ได้คุยกับแม่ของเขาก็ไม่ใช่ประเด็น น่าจะคิดไปเองคนเดียว อีกทั้งในช่วงนี้ได้บอกกับด้วยตนว่าอยากไปหาจิตแพทย์ ซึ่งตนก็เห็นด้วยว่าควรไป และบอกกับเตยว่าเป็นซึมเศร้าหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ไม่เห็นไป แต่สุดท้ายตนก็บอกว่าเลิก กระทั่งวันนี้เวลาประมาณ 15.00 น. เตยโทรศัพท์มาพูดคำว่า "ลาก่อน" จากนั้นในสายก็ได้ยินเสียงพ่อแม่ของเตยมาที่เกิดเหตุ

652690

นางเพ็ญ ดำรงธรรม อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แฟลตที่อยู่เป็นห้องโล่ง แต่ที่ห้องจะกั้นหน้าหลัง ลูกสาวนอนกับพี่ชาย และตนแม่พ่อนอนด้วยกัน วันนี้ไปฉีดวัคซีนมา กลับมาก็กินข้าว จากนั้นแยกย้ายกันคนละมุม ลูกสาวไปเล่นโทรศัพท์หลังบ้าน ตนอยู่โซนหน้าบ้าน ส่วนพ่อน้องนอนหลับ จากนั้นมีเสียงดัง 2 ครั้ง

ทั้งนี้ ที่บ้านไม่มีปัญหาอะไร อบอุ่นดี พ่อแม่ไม่เคยดุลูกเลย ส่วนอารมณ์ลูกเป็นใจร้อนเป็นอยู่แล้ว และด่ากับเพื่อนแรงผ่านโทรศัพท์เป็นประจำ ตนเคยถามแต่ลูกก็บอกว่าคุยปกติ และส่วนใหญ่ลูกสนุกสนานดี เรียนออนไลน์สนุกสนาน คุยกับเพื่อนทั้งวัน ไม่มีอาการซึมเศร้าเลย แม่ยืนยันที่ผ่านมาอบอุ่น แต่โทรศัพท์ลูกแม่เข้าไม่ได้ จึงไม่รู้ลูกมีปัญหาอะไร ถามลูกก็บอกคุยกับเพื่อน แม่ก็เลยไม่ยุ่ง

ส่วนเพื่อนผู้ชายแม่ไม่รู้ รู้แต่คุยโทรศัพท์บ่อย ๆ คิดว่าเป็นเพื่อนผู้หญิง กระทั่งเกิดเหตุมาเจอฝ่ายชายถึงรู้ว่าคบหากัน แค่ฝ่ายยันกับแม่ว่ากำลังคุยกัน แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ให้คำปรึกษากันดี ๆ ตลอด ส่วนปืนจริง ๆ อยู่ในลิ้นชักปกติมา 30 ปีแล้ว ลูกก็รู้ แต่ไม่มีรางสังหรณ์เลย ส่วนน้องเรียนดีเทอมนี้ได้ 3.85

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส