สาวเสน่ห์แรงยัวะคลิปหลุดอยู่ห้องฆาตกรฆ่าแฟนตัวเอง มือฆ่าจำนนภาพรุมแทงชัด (คลิป)

18 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเหตุวัยรุ่นแทงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อยู่ภายในคอนโด ถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณชายโครงด้านซ้าย ทะลุปอด 1 แห่ง เลือดไหลนองพื้น ร้องโอดครวญ ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อไปยัง รพ.ประชาธิปัตย์

769917

ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบปลอกมีดตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเวลา 14.30 น. ทราบชื่อนายธิติ แพงเพ็ง หรือ โอ๊ต อายุ 19 ปี เสียชีวิตแล้ว และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

411084

วันที่ 18 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เวลา 10.00 น. พันตำรวจเอกอภิชาติ ทองแพ ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาประสงค์ไม่ทำแผนฯ และหวั่นถึงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งคดีนี้มีคลิปวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจนอยู่แล้วนั้น

522523

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำพยานหลักฐานของกลางทั้ง อาวุธมีด เสื้อผ้าของผู้ต้องหาที่ใช้ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาอีก 2 คัน พร้อมแถลงการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ผู้ก่อเหตุก็ให้การว่าไม่เคยมีเรื่องกับผู้ตายมาก่อน จากการสอบถามนายเนสก็ให้การว่า เขาตั้งใจจะมาทำร้ายร่างกายนายโอ๊ตเพื่อสั่งสอน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 3 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

686533

เวลา 14.00 น. หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายจักรกฤษณ์ รุ่งเรือง หรือ เนส, นายนรศักดิ์ ชูควร หรื อเอ็ม อายุ 20 ปี คนแทง และนายอดิศร เนี่ยมนุช หรือ โต๊ด อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ได้พาทั้ง 3 ผู้ต้องหามาเข้าห้องคุมขัง ระหว่างนี้ทีมข่าวได้สอบถามนายเนสถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายเนสจึงตอบว่า "ผมขอให้การในชั้นศาล"

536024

ทีมข่าวถามว่า เนสและปอมีความสัมพันธ์กันอย่างไร เพราะปอให้สัมภาษณ์มาตลอดว่าเนสเป็นแค่ลูกค้า เนสตอบว่า "ไปถามเจ้าตัวเขาดีกว่า เขาทำอะไรเขารู้อยู่แก่ใจ" ทีมข่าวถามว่าคิดว่าปอเป็นต้นเหตุพาให้เนสมาเจอนายโอ๊ตหรือไม่ เนสตอบว่า "ใช่ครับ"

761580

นางสาวปอ แฟนของนายโอ๊ต ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตัวเองยังขอยืนยันเหมือนเดิมว่าความสัมพันธ์ของตัวเองกับนายเนสนั้น เป็นแค่ลูกค้า และรุ่นพี่เท่านั้น ส่วนที่มีคลิปหลุดออกมาว่าก่อนเกิดเหตุตัวเองได้ไปอยู่ในห้องนอนของนายเนสนั้น ในคลิปดังกล่าวคือตัวเองจริง แต่วันนั้นเพื่อนตัวเองก็อยู่ในห้องด้วย

659203

ตนขอชี้แจงว่าสาเหตุที่นายโอ๊ตและนายเนสทะเลาะกันไม่ได้มาจากตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้นายเนสเคยเอาโทรศัพท์ตัวเองไปแชตด่าทอ และท้าทายนายโอ๊ต แฟนตัวเองมาก่อน คาดว่าทั้ง 2 คนเขาน่าจะมีการทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ยอมรับว่าหลังจากเกิดเหตุ ตัวเองถูกคุกคามจากทั้งเพื่อนของนายโอ๊ต และเพื่อนของนายเนส ที่โทรศัพท์มาด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย และขู่จะทำร้ายตัวเอง จนรู้สึกไม่ปลอดภัย ต้องไปลาออกจากงานประจำที่ร้านอาหาร เพราะกลัวว่าถ้าตัวเองเลิกงานดึก ๆ ต้องเดินกลับคอนโดฯ อาจถูกคนทำร้ายได้

883595

ส่วนกรณีคืนก่อนเกิดเหตุที่ตัวเองทักแชตไปหานายเนสหลายครั้งว่าให้นายเนสมารับนั้น วันนั้นตัวเองทะเลาะกับนายโอ๊ต จึงไม่อยากอยู่ห้อง เลยให้นายเนสมารับตัวเองที่ร้าน หลังจากนี้ ตัวเองจะไปร่วมงานศพนายโอ๊ต แฟนตัวเอง และอยากบอกวิญญาณของนายโอ๊ตว่า "ตอนนี้ได้ตัวคนร้ายทั้ง 3 คนแล้วนะ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ" สำหรับกรณีที่นายเอ็ม บอกว่าเขาเคยมีเรื่องกับนายโอ๊ตมาก่อนนั้น ตัวเองก็ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน

503537

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตัวเองรู้สึกน้อยใจทึ่คนมาด่าค่อนข้างเยอะ อยากเข้าใจตัวเองบ้าง ถ้าหลังจากนี้ใครคุกคามและด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย จะรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีแน่นอน

444897

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้คลิปวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุ ตอนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ คลิปก่อนเกิดเหตุ เวลา 11.13 น. เห็นนายโอ๊ต ผู้เสียชีวิต ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ วิ่งไล่จากคอนโดฯ มายังร้านสะดวกซื้อ แล้วนายโอ๊ดก็วิ่งไปทางด้านหลังของร้านสะดวกซื้อ บริเวณด้านหลังร้านสะดวกซื้อ มีนางสาวปอ อยู่ตรงจุดนั้น

429940

โดยคลิปที่ 2 บริเวณด้านหลังร้านสะดวกซื้อ ในคลิปเวลา 11.13 น. จับภาพนายโต๊ดวิ่งเข้ามาชกต่อยนายโอ๊ต จากนั้นนายเนสก็ตามเขามากระทืบ นายเอ็ม ผู้ก่อเหตุคนที่ 3 และเป็นคนที่มีอาวุธมีดได้เข้ามากระทืบซ้ำ ทั้ง 3 คน ยังคงรุมกระทืบนายโอ๊ตอย่างต่อเนื่อง นายเอ็มนำอาวุธมีดออกมาแล้วแทงเข้าที่ร่างกายของนายโอ๊ด 3 ครั้ง ก่อนที่นายเอ็มวิ่งออกมาจากจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก แล้วจังหวะนั้นนางสาวปอวิ่งเข้ามาในที่เกิดเหตุ มีนายเนสกำลังกระทืบนายโอ๊ตอยู่ นางสาวปอจึงเข้าไปดึงนายเนสออก ก่อนที่นายเนสจะวิ่งออกไปจากจุดเกิดเหตุ

218742

เวลา 11.14 นายโอ๊ต ผู้เสียชีวิตได้ยืนลุกขึ้นยืน นางสาวปอจะวิ่งออกไปจากจุดเกิดเหตุ ส่วนนายโอ๊ตได้ลุกไปนั่งที่ผนัง แล้วมีพนักงานสะดวกซื้อ 2 คนเดินออกมาดูเหตุการณ์ หลังก่อเหตุกล้องวงจรปิดจับภาพนายเอ็ม นายโต๊ด และนายเนส วิ่งออกมาจากด้านหลังร้านสะดวกซื้อ เพื่อไปขับรถมอเตอร์ไซค์แล้วหลบหนีไป

844722

พันตำรวจเอกอภิชาติ ทองแพ ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุทางชุดสืบสวนก็ได้เร่งติดตามคนร้ายโดยการกดดันให้เข้ามามอบตัว จนสุดท้ายผู้ปกครองของนายเนสได้พาเข้ามามอบตัวก่อน

จากนั้นได้เค้นสอบนายเนส จนทราบว่า นายเอ็ม และนายโต๊ด หนีไปที่จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่ชุดสืบสวนจะกดดันให้ทั้ง 2 คนเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา ซึ่งทั้ง 3 คนก็ให้การตรงกันว่า นายเนสคือคู่กรณีกับผู้เสียชีวิตที่ทะเลาะกันเรื่องชู้สาว เพราะคบหาผู้หญิงคนเดียวกัน พอวันเกิดเหตุทั้งคู่ได้เจอกันในที่เกิดเหตุ นายเนสจะชวนได้นายโต๊ดและนายเอ็มเข้าไปด้วย ก่อนทั้งคู่จะมีการชกต่อยกัน แล้วนายเอ็มก็ได้ใช้มีดแทงนายโอ๊ตจนเสียชีวิต

154369

นางสาวแพรวพราว (นามสมมติ) แม่ของนายนรศักดิ์ หรือ เอ็ม คนแทง เปิดเผยว่า หลังลูกชายก่อเหตุเสร็จ ลูกชายและนายโต๊ดได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปหาตัวเองที่บ้าน จ.สมุทรปราการ จากนั้นลูกชายก็เล่าให้ตัวเองฟังว่าไปก่อเหตุร้ายแรงมา แล้วเขาก็ต้องการที่จะหลบหนี ตัวเองจึงบอกให้ลูกชายมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะถ้าจะหลบหนีก็หนีไม่รอด จากนั้น ตัวเองจึงโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวลูกชายที่บ้าน เพื่อไปทำการสอบสวนต่อไป

998399

เหตุที่เกิดขึ้น ลูกชายก็บอกว่ามีนายเนส เพื่อนของเขามาชวนให้ไปในที่เกิดเหตุ กระทั่งมีการก่อเหตุดังกล่าว แต่ลูกชายก็บอกกับตัวเองว่าเขาไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกชายก็บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ แล้วลูกชายก็ไม่คิดว่านายโอ๊ตจะเสียชีวิต

ตอนนี้ลูกชายเห็นภาพที่ลูกชายแทงนายโอ๊ตเป็นภาพติดตาลูกชาย แล้วลูกชายก็ฝากไปขอโทษครอบครัวผู้ตายด้วย เขาไม่ได้ตั้งใจ และยังฝากให้ตัวเองทำบุญกรวดน้ำให้กับผู้ตายด้วย สาเหตุที่นายเอ็มพกมีดติดตัวไว้นั้น ก็เพราะไว้ป้องกันตัว เนื่องจากลูกชายก็มีคู่อริค่อนข้างเยอะ ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ส่วนเรื่องการประกันตัวลูกชายนั้นต้องไปปรึกษาทางครอบครัวอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส