ยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับ คอนเสิร์ต สาว สาว สาว ในรอบ 34 ปี (คลิป)

24 พ.ย. 61
เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับ คอนเสิร์ต สาว สาว สาว คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอ วงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน นำโดย แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม พัชริดา วัฒนา และปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข ในรอบ 34 ปี ที่จัดขึ้นโดยเอ-ไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ เช้นจ์ 2561 โดยมีแฟนคลับรุ่นใหญ่เข้าร่วมงานกับอย่างล้มหลาม
บรรยากาศคอนเสิร์ตของ สาวสาวสาว
สำหรับภายในงานมีบูทที่น่าสนใจถึง 2 บูท บูทแรกของ รถไฟดนตรี จะมีซีดีเพลงของ สาวสาวสาว วางขายทุกอัลบั้ม ทั้งหมด 8 อัลบั้ม และยังมีหนังสือบันทึกเส้นทาง สาวสาวสาว ที่ขายงานนี้งานเดียว เขียนโดย คุณระย้า ประเสริฐ พงษ์ธนานิกร เจ้าของค่ายเพลง รถไฟดนตรี แถมยังมาแจกลายเซ็นด้วยตัวเองอีกด้วย อีกบูทก็คือ สาวสาวสาว Timeline เป็นเส้นทางของทั้ง 3 คน ตั้งแต่เกิด จนเข้าวงการ นอกจากนี้ก็ยังมีตู้ที่รวบรวมของสะสมหายากของ สาวสาวสาว ที่แฟนคลับสะสมไว้นำมาโชว์ให้ดูเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่ม เราก็ได้เข้าไปดูความพร้อมของทั้ง 3 คน เริ่มจากพี่แหม่ม ก็กำลังแต่งหน้าทำผม ซึ่งพี่แหม่มก็ได้เผยความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า คือการที่ทั้ง 3 คนมารวมตัวกันได้ ถือว่าไม่ธรรมดาแล้ว ซึ่งก็อยากจะขอบคุณแฟนคลับมากันอย่างล้นหลามในวันนี้ด้วย
แหม่ม พัชริดา วัฒนา
ด้านพี่ปุ้ม ก็กำลังแต่งตัวอยู่เช่นกัน ซึ่งพี่ปุ้มก็ได้เผยถึงความรู้สึกว่าตื่นเต้นมาก เพราะลำดับการขึ้นเวทีซับซ้อนสุดๆ ส่วนเรื่องร้องเพลงไม่ห่วงเพราะซ้อมหนักมาก และอยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มาในวันนี้ ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน กำลังจะคุยกับพี่แอมก็หมดเวลาซะก่อน เพราะถึงเวลาที่จะขึ้นเวทีแล้ว ก่อนจะโชว์ พี่ระย้า ผู้ปั้นสาวสาวสาว ก็เข้ามาให้พรก่อนขึ้นเวที ทั้งสามคนยกมือไหว้ และกอดกันกลม เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ เพื่อการแสดงโชว์ในวันนี้เลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตเริ่มด้วยเพลงฮิตติดหูตั้งแต่ยุค 80 มาจนถึงปัจจุบัน กับเพลง ประตูใจ และ รักคือฝันไป ทั้งสามคน ทั้งร้อง และเต้น อย่างสนุกสนาน มาพร้อมกับแสง สี เสียง ตระการตา ทำให้เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับภายในงานได้ดังสนั่นฮอลล์
บรรยากาศคอนเสิร์ตของ สาวสาวสาว
โดยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว โชว์ให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มถึง 3 ชั่วโมงเต็ม คุ้มค่ากับการรอคอยของเหล่าแฟนคลับ นอกจากอิ่มใจ แฟนๆยังได้อิ่มบุญอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งของการขายบัตร คอนเสิร์ต ทั้ง 3 รอบ กว่า 15,000 ที่นั่ง ซึ่งหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรกๆ ยังมอบให้กับเสถียรธรรมสถาน เพื่อสมทบทุนการสร้างธรรมาศรมอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส