สุดโหดแก๊งโจ๋ยกหินทุบหัว ทิ้งเหยื่อร้องขอชีวิตคาถนน พยานแฉปากพาซวย (คลิป)

16 พ.ย. 64

กรณีกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลยกพวกดักรุมทำร้ายเด็กเสิร์ฟร้านอาหารปางตายคาชายทะเล ล่าสุดวันที่ 16 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเลียบชายหาดสุชาดา ติดต่อหาดแสงจันทร์ เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ซึ่งเป็นร้านอาหารที่นายสุวัฒน์ สิงห์ราช หรือ นายเค อายุ 29 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 7-8 คน มาดักรอทำร้ายหลังเลิกงาน

783288

ทีมข่าวสอบถามกับเจ้าของร้าน พบว่าตอนนี้นายเคยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง ส่วนกล้องวงจรปิดของร้านตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดดู เนื่องจากไม่ได้เปิดมานานแล้ว แต่พนักงานของร้านได้พาทีมข่าวไปดูสภาพรถจักรยานยนต์ของนายเค ที่จอดอยู่บริเวณหลังร้าน หลังจากที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย เป็นรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพเฟรมด้านหน้าฝั่งขวาเเตก ไฟเลี้ยวขวาหลุด ส่วนด้านข้างเบาะฝั่งขวา มีรอยร้าว คาดว่าคงจะถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทุบรถด้วยหรือไม่ 

416971

จากนั้นทีมข่าวได้สำรวจระยะทางจากจุดของร้านไปจนถึงจุดเกิดเหตุ สามเเยกใกล้อู่ต่อเรือ รวมระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ เเม้ว่าฝนจะเพิ่งตกไปเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เเต่ยังคงมีกองคราบเลือดกลางถนนปรากฏให้เห็นชัดเจน

363966

ในวันเดียวกัน ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เเละได้พบกับน้องแก้ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี คนที่เห็นเหตุการณ์ที่นายเค ถูกรุมทำร้าย เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 00.00 น. ตนไปนั่งเล่นอยู่ที่ริมทะเลกับกลุ่มเพื่อนประมาณ 9 คน ซึ่งเป็นคนละกลุ่มกับคนที่รุมทำร้ายนายเค จนช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ตนก็เห็นว่านายเค ขี่รถมา เเละมีการโทรศัพท์หาเพื่อน จากนั้นก็ขี่รถวนกลับไปทางเดิม แก๊งวัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปีขึ้นไป ก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลายคัน ซ้อน 3 กันมา ตนยืนยันว่ามากันมากว่ากลุ่มของตน และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะมาจอดดักบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับพูดว่า “มันขี่ไปไหนเเล้ว” เเละมีการลงมาเดินวนหาตัวของนายเค ในกลุ่มของตนที่นั่งอยู่ริมทะเล 

cg

จากนั้นนายเค ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับมาอีกรอบ กลุ่มวัยรุ่นก็เรียกให้นายเคจอดรถ ก่อนถูกล็อกคอ พร้อมกับพูดว่า “มึงเป็นเหี้_อะไรกับเพื่อนกู” เเละลากนายเค ลงมารุมทำร้ายร่างกาย ทั้งกระทืบ ต่อย ปาหิน เเละใช้หมวกกันน็อกฟาด ตะลุมบอนรุมทำร้ายนายเค โดยที่ผู้ชายสวมเสื้อสีดำ หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเเละคลิปเอาไว้ พร้อมกับพูดว่า “มึงดูไว้” ก่อนจะไปทุบทำลายรถของนายเค โดยใช้หมวกกันน็อกฟาดไปที่รถอย่างเเรง จากนั้นก็รีบเเยกย้ายกันหนีไปทางปากน้ำเเละเกาะปรีชา ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นก็ตะโกนว่า “ไป ๆ กลับปากน้ำ”

433638

สภาพของนายเคที่ตนเห็น คือ หน้าบวมเเละมีเลือดออกเต็มไปหมด นายเคทั้งร้องเเละไอกระอักเลือดออกมา จากนั้นก็มีคนขี่รถมาเจอเเละเรียกรถพยาบาล เเละตำรวจ ตอนนั้นคู่กรณีก็วนกลับมาดู เเต่พอเห็นว่ามีตำรวจก็รีบหนีไป ตนไม่กล้าเข้าไปห้ามเพราะว่ากลัว เนื่องจากเเก๊งวันรุ่นมากันจำนวนมาก ทำให้ไม่กล้าเข้าไปช่วย

727401

น้องบิว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนรุ่นน้องของนายเค กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายเค มาประมาณ 2 ปี ถ้าสนิทกับนายเค จริง ๆ จะรู้ว่าเขาเป็นคนนิสัยดี เเต่ถ้าไม่สนิทก็จะมองว่าเขาเป็นคนไม่ดี ชอบกวนส้นเท้า เป็นคนห้าว ๆ เเละไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครมาก่อน ไปไหนก็มีเเต่คนรู้จัก

635228

ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุครั้งนี้ ตนคิดว่าอาจจะเกิดจากการที่นายเค เคยไปกวนใครเอาไว้หรือไม่ ส่วนประเด็นที่ว่าทำไมกลุ่มเพื่อนของตน 9 คนไม่เข้าไปช่วย เป็นเพราะหนึ่งในกลุ่มมีคนท้องอยู่ด้วย ส่วนเหตุการณ์แบบนี้ ตนเคยเห็นประจำที่ถนนริมทะเล มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาตีกันบ่อย ๆ ส่วนตัวของนายเค ก็เพิ่งจะเคยเกิดเหตุแบบนี้ครั้งเเรก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส