คดีพลิกฆ่าหนุ่มคาถนนที่แท้สาวนัด 2 ชายมาเจอ ภาพลับวิ่งตามมือมีด ถูกแฉคบไขว้ (คลิป)

16 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเหตุวัยรุ่นแทงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อยู่ภายในคอนโด ถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณชายโครงด้านซ้าย ทะลุปอด 1 แห่ง เลือดไหลนองพื้น ร้องโอดครวญ ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อไปยัง รพ.ประชาธิปัตย์

882480

ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบปลอกมีดตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเวลา 14.30 น. ทราบชื่อนายธิติ แพงเพ็ง หรือ โอ๊ต อายุ 19 ปี เสียชีวิตแล้ว และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

545166934516

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้คลิปวิดีโอที่นายโอ๊ต ผู้บาดเจ็บหลังถูกทำร้ายอีกด้วย โดยในคลิปนายโอ๊ตอยู่ในสภาพที่อ่อนแรง

326447

ทีมข่าวยังได้คลิปวงจรปิด บริเวณด้านข้างจุดเกิดเหตุข้างร้านสะดวกซื้อ เวลา 11.13 น. ของวันที่ 15 พ.ย. 64 เห็นผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน วิ่งตามเข้ามากระทืบและแทงนายโอ๊ต ซึ่งในวงจรปิดไม่เห็นนายโอ๊ต แต่จะเห็นนายเนส คนสวมหมวกกันน็อกสีขาว และเพื่อนอีก 2 คน และเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนวิ่งออกมาจากจุดเกิดเหตุ มีนางสาวปอ แฟนนายโอ๊ต วิ่งออกมาจากจุดเกิดเหตุ

423597

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาพบกับนางสาวปอ แฟนของนายธิติ แพงเพ็ง หรือ โอ๊ต อายุ 19 ปี ผู้เสียชีวิต นางสาวปอ เปิดใจว่า สำหรับตัวเองและนายโอ๊ตคบกันได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง แต่รู้จักกันได้ 3 เดือน ช่วงระยะหลังมานี้ตัวเองมีทะเลาะกับนายโอ๊ต แฟนตัวเองค่อนข้างบ่อย เพราะตัวเองต้องทำงานเสริฟที่ร้านอาหาร กลับบ้านดึก ส่วนแฟนหนุ่มก็จะเป็นคนขี้หึง สำหรับนายเนส ผู้ก่อเหตุ ตัวเองรู้จักเขาได้ประมาณ 1 สัปดาห์กว่า ผู้ก่อเหตุเขาเป็นแค่รุ่นพี่ของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนตัวเอง

797680

เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย. ตัวเองได้ทะเลาะกับนายโอ๊ต จากนั้นไปทำงานที่ร้านเหล้า แล้วมีนายเนส ผู้ก่อเหตุ เขาก็ได้มาดื่มเหล้าที่ร้านดังกล่าว หลังจากร้านปิด ตัวเองก็ได้นั่งดื่มเหล้าเป็นเพื่อนนายเนสต่อ ถึงประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 15 พ.ย. ส่วนนายโอ๊ต แฟนตัวเองนั้น เวลา 03.00 น. ตัวเองได้โทรศัพท์ไปหาเขา เขาก็บอกว่าเขาทะเลาะกับที่บ้าน แล้วเขาก็บอกว่าจะเข้ามานอนที่คอนโดของตัวเอง ตัวเองจึงบอกว่าให้เขาเข้ามานอนรอตัวเอง ช่วงเช้าตัวเองค่อยกลับ

กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 15 พ.ย. นายโอ๊ตได้ทักแชตมาหาตัวเองว่า "มึงมีคนอื่นใช่ไหม มึงไปนอนกับคนอื่นใช่ไหม" ตัวเองจึงบอกกับนายโอ๊ตว่าตัวเองไม่ได้ไปนอนกับคนอื่น เวลา 10.00 น. นายเนสได้ขับรถมาส่งตัวเองที่คอนโดฯ กระทั่งมาถึงร้านค้าสะดวกซื้อหน้าคอนโด นายโอ๊ต แฟนตัวเองก็ได้เดินมาเจอตัวเองนั่งรถซ้อนท้ายนายเนสพอดี จากนั้นตัวเองจึงลงจากรถมอเตอร์ไซค์ของเนสมา จากนั้นนายโอ๊ตจึงเดินเข้ามากระชากคอเสื้อตัวเอง แล้วบอกให้ตัวเองเข้าไปคุยกันในห้อง จากนั้นนายโอ๊ต จึงหันไปมองหน้านายเนส จังหวะนั้นนายเนสจึงพูดขึ้นมาว่า "มึงมองทำไม มึงมีปัญหาอะไร เดี๋ยวมึงรอกูแป๊บนึง" จากนั้นตัวเองและนายโอ๊ตก็เดินกลับเข้าห้อง เพื่อจะไปพูดคุยกัน

พอกลับไปถึงห้อง นางสาวแอน เพื่อนของตัวเอง ก็ไล่ให้ตัวเองและนายโอ๊ตไปทะเลาะกันที่อื่น เพราะเขาจะนอน ตัวเองและนายโอ๊ต จึงเดินไปที่ร้านสะดวกซื้อต่อเพื่อจะไปพูดคุยกัน แต่พอจะถึงร้านสะดวกซื้อ นายโอ๊ตบอกตัวเองว่า "กลับบ้านก่อนนะ เดี๋ยวค่อยคุยกัน" จากนั้นโอ๊ตก็หายไปประมาณ 3 นาที แล้วเขาก็ได้วิ่งเข้ามาหาตัวเองที่ร้านสะดวกซื้อ มาหลบด้านหลังตัวเองพร้อมบอกว่า "ช่วยด้วยถูกรุมกระทืบ" จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามนายโอ๊ตมา 3 คน หนึ่งในนั้นมีนายเนสมาด้วย จากนั้นทั้ง 3 คน ก็ได้เข้าไปกระทืบนายโอ๊ตอีก หลังก่อเหตุทั้ง 3 คน ก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน หลบหนีไป

405793

ตัวเองไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีคนเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอชี้แจงว่าตัวเองไม่ได้พาโอ๊ตมาตาย ไม่ได้ล่อให้แฟนมาถูกฆ่า ถ้าตัวเองล่อเขามาจริง ตัวเองคงปล่อยให้แฟนตัวเองตายในที่เกิดเหตุแล้ว ตัวเองคงไม่ช่วยเขา หลังเกิดเหตุตัวเองพยายามติดต่อหานายเนสทุกช่องทาง แต่ก็ติดต่อเขาไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ตัวเองก็อยากให้นายเนสเขามามอบตัว ที่นายเนสเขาก่อเหตุแบบนี้ตัวเองก็คาดว่าเขาน่าจะมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ นายโอ๊ตก็เคยโทรหานายเนส ส่วนนายเนสก็เคยทักแชตหานายโอ๊ต

937485

นางสาวแอน (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของนางสาวปอ แฟนสาวผู้ตาย เล่าว่า ในฐานะที่ตัวเองเป็นเพื่อนกับนางสาวปอ และรู้จักกับนายโอ๊ต ผู้ตาย ตัวเองติดว่าสาเหตุที่ก่อเหตุ ไม่ได้มาจากปมของการมองหน้ากันหรือด่ากันแต่อย่างใด แต่ตัวเองคิดว่านายเนสเขาอาจไม่พอใจที่นายโอ๊ตไปกระชากคอเสื้อนางสาวปอ เพราะนายเนสเขาก็รักนางสาวปอมาก ๆ แล้วนายเนสเขาก็ทุ่มเทกับนางสาวปอมาก

650176

โดยนายเนส ผู้ก่อเหตุ เขารับรู้ทุกอย่างว่านางสาวปอมีแฟนแล้ว เขายังเคยบอกนางสาวปอให้เลิกกับโอ๊ต เพื่อที่จะให้ปอไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ และสร้างครอบครัวอยู่กับเขา ส่วนนางสาวปอ เขาก็รักทั้งนายโอ๊ตและนายเนส เมื่อวานนี้ ตัวเองก็ได้ไปดูกล้องวงจรปิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เห็นว่าคนที่ใช้มีดแทงนายโอ๊ตนั้น ไม่ใช่นายเนส แต่เป็นเพื่อนนายเนส ยอมรับว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก และตัวเองก็รู้สึกสงสารผู้ตาย เนื่องจากว่าตอนที่เขาถูกแทงนั้น เขายกมือขึ้นมาปัดมีด แล้วพูดว่า "อย่าทำผม อย่าทำผม ผมยอมแล้ว ผมขอโทษ" คล้ายกับการร้องขอชีวิต

676882

ในกล้องเวลา 10.57.น. จะเห็นนานเนส ผู้ก่อเหตุ ขับรถมอเตอไซต์ pcx สีขาวส้ม โดยมีนางสาวปอ แฟนผู้ตาย นั่งซ้อนท้าย เพื่อที่นายเนสจะมั่งหน้าไปส่งนางสาวปอที่คอนโดฯ ก่อนจะไปเจอกับนายโอ๊ต และมีการมองหน้ากัน

966464

ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ญาติของนายธิติ ผู้เสียชีวิต เดินทางเข้ามารับศพ นำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดเขาห้วยลุง ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้เสียชีวิต

930363

นายมงคล แพงแพ็ง อายุ 66 ปี ปู่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตัวเองเป็นคนเลี้ยงหลานชายมาตั้งแต่เกิด เนื่องจากพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตแยกทางกัน แม่ไปมีครอบครัวใหม่ ส่วนพ่อก็ตัดสินใจบวชตั้งแต่ตอนนั้น ที่ผ่านมาก็ทราบเรื่องมาบ้างว่าหลานชายได้คบหากับนางสาวปอ แฟนสาวได้ประมาณ 1 เดือน เจอกันที่ จ.นครสวรรค์ ก่อนจะหลานชายจะย้ายมาอยู่บ้านกับตัวเองย่านมีนบุรี ส่วนแฟนสาวก็มาอยู่คอนโดย่านรังสิต

ที่ผ่านมาหลานชายก็จะไปมาหาสู่กับแหนสาวอยู่บ่อย ๆ บางครั้งก็จะมาอยู่กับแฟนสาวเป็นอาทิตย์แล้วค่อยกลับเข้ามาที่บ้าน โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่าหลานชายได้ออกจากบ้านไปช่วงตี 3 ของวันที่ 15 พ.ย. พร้อมบอกว่าจะออกไปหาแฟนสาวที่คอนโดย่านรังสิต เนื่องจากแฟนสาวโทรตามบอกให้ออกไปหา อีกทั้งยังเห็นว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องของมือที่สาม พอหลานชายออกไปก็ไม่ได้โทรหา จนมาทราบเรื่องอีกครั้งก็คือหลานชายถูกแทงเสียชีวิตแล้ว ตัวเองก็ยังรู้สึกสงสัยว่าทำไมแฟนสาวถึงโทรมาให้หลานชายออกไปหาเขาตอนตี 3 เพราะปกติไม่เคยโทรมาให้หลานชายออกไปหาเขาดึกขนาดนี้

ทั้งนี้ ตัวเองก็อยากให้คนร้ายเข้ามอบตัวกับตำรวจ เพราะการฆ่าคนทั้งคนควรรู้สึกผิดได้แล้ว ในส่วนแฟนสาวของหลานชายหลังเกิดเหตุก็ได้คุยด้วยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้คุยกันถึงสาเหตุที่หลานชายเสียชีวิตในครั้งนี้ สำหรับหลานชายตัวเองเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ส่วนเหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็มองว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาวที่ผู้หญิงเขาคบผู้ชาย 2 คนหรือไม่

917295

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของผู้ก่อเหตุที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ระหว่างที่ทีมข่าวมาถึงบ้านหลังดังกล่าว ก็ไม่พบกับครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ทีมข่าวจึงโทรศัพท์ไปหาแม่ของผู้ก่อเหตุ นางเจี๊ยบ บอกว่า ที่นางสาวปอให้ข่าวไปนั้นไม่เป็นความจริง วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณตี 4 กว่า ๆ นางสาวปอก็โทรศัพท์มาให้ลูกชายตัวเองไปหาเขา ที่นางสาวปอให้ข่าวว่าเขาแค่รู้จักลูกชายตัวเองในฐานะรุ่นพี่นั้น นางสาวปอให้ข่าวไม่จริง

100751

นางขนุน ยายของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตัวเองเข้าใจมาตลอดว่านางสาวปอเป็นแฟนของนายเนส หลานชายตัวเอง เพราะที่ผ่านมา เขาก็เคยมานอนกับหลายชายตัวเองหลายครั้ง และวันก่อนเกิดเหตุ 15 พ.ย. นางสาวปอก็ยังมานอนที่บ้านของนายเนส จนเวลาประมาณ 10.00 น. หลานชายจึงไปส่งเขาที่คอนโดฯ สักพักตัวเองก็มาทราบว่าหลานชายไปก่อเหตุ ขอยืนยันว่านางสาวปอเป็นผู้หญิงกลับกลอกเก่ง ทำงานกลางคืน ก็น่าจะรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร

สำหรับหลานชายตัวเอง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร หลานชายตัวเองกำลังจะไปสมัครเป็น อสม.หมู่บ้าน แต่ก็มาเจอเหตุการณ์นี้ก่อน และคิดว่าที่หลายมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เป็นเพราะวัยเบญจเพส เพราะปีนี้หลานชายตัวเองจะอายุครบ 25 ปี ในตอนนี้ตัวเองก็ติดต่อหลานชายไม่ได้ และไม่รู้เขาไปอยู่ที่ไหน ตัวเองก็อยากบอกผ่านสื่อให้หลานมามอบตัว เพราะหลานไม่ได้เป็นคนผิด หลานไม่ได้เป็นคนแทงผู้ตาย แต่เป็นเพื่อนหลายชายที่ไปด้วยกันต่างหากที่เป็นคนแทง เพราะหลานชายตัวเองไม่มีอาวุธ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส