“น้องแน๊ต” เปิดอก ชี้ทีวีสอน SEX แค่กลเม็ดครองรัก - ลีน่าจังฉะคนตัณหาดู (คลิป)

22 พ.ย. 61
จากกรณีแน๊ต เกศริน เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กำลังทำรายการเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศของผู้ชาย โดยระบุข้อความว่า "รายการ #Room69 By แน๊ตเกศริน เป็นรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องสุขเพศของคุณผู้ชาย มีสาระความรู้มากมายในเรื่องสุขภาพ ซึ่งเราจะมาหาทางออกให้กับคุณผู้ชายว่าสุขภาพและสุขเพศที่ดีเริ่มต้นที่ตรงไหนและยังมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากคุณผู้หญิงถึงวิธีมัดใจคุณผู้ชายด้วยค่ะ เมื่อหลายปีก่อนโชคดีที่แน๊ตเคยมีประสบการณ์ในการทำงานพิธีกรสัมภาษณ์คุณหมอหลายๆ สาขาจากหลายๆ โรงพยาบาลจึงทำให้ตัวเองรู้เรื่องวิชาการทางเพศและสุขภาพเยอะพอสมควร รายการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณแก้ไขปัญหาและหาทางออกให้กับคุณค่ะ"
โพสต์จากอินสตาแกรมของแน๊ต
วันที่ 22 พ.ย. 61 แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล พูดถึงรายการที่จะทำ มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขเพศ และสุขภาพของคุณผู้ชาย เช่น การมีอวัยวะเพศที่ผิดแปลกไป หรือการหลั่งเร็ว รสนิยมของความรัก รวมไปถึงการขลิบอวัยวะเพศชายดีอย่างไร ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องที่เป็นปัญหาเพศชาย ค่อนข้างที่จะเป็นวิชาการ แน๊ต เกศริน ยืนยันว่า รายการไม่ล่อแหลมแน่นอน เนื่องจากทุกคำถามและคำตอบจะเป็นเรื่องที่อยู่ในวงการแพทย์ ซึ่งตนก็เคยจัดรายการในลักษณะนี้มาก่อนหน้านี้ โดยมีการนำแพทย์มาร่วมพูดคุย ซึ่งรายการที่เคยทำมากับรายการนี้ ก็ไม่แตกต่างกัน โดยจริงแล้วการให้ความรู้ทางด้านเพศศึกษาเป็นเรื่องวิชาการอยู่แล้ว อย่ามองภาพลักษณะว่าเป็นแน๊ต แล้วจะต้องเป็นเรื่องบนเตียง แต่เป็นการให้ความรู้ว่าสุขเพศของผู้ชายเองต้องดูแลอย่างไร และให้สุขภาพร่างกายดีด้วย
เกศริน ชัยเฉลิมพล หรือ แน๊ต
ส่วนกระแสสังคมที่ออกมาค่อนข้างมองไปในทางลบนั้น ตนอยากให้ลองดูรายการก่อนว่าจะออกมาในรูปแบบใด เพราะรายการไม่ได้ชวนขึ้นบนเตียงอย่างเดียว รายการของเราส่งเสริมในเรื่องของสุขภาพของผู้ชายหรือคู่รัก ซึ่งรายการนี้ผู้หญิงก็ดูได้ เพราะเราจะสอนเรื่องของสุขภาพ และวิธีการมัดใจผู้ชายด้วย ตอนนี้ต้องคุมรายการทั้งเสื้อผ้า เนื้อหา ให้อยู่ในรูปแบบของรายการเท่านั้น ไม่ได้มีการกำหนดว่าต้องเซ็กซี่หรือไม่ ตนอยากให้สังคมมองตัวตนเองใหม่ คนส่วนน้อยแล้วที่จะติดภาพในอดีตที่เซ็กซี่หวือหวา ตอนนี้ตนมีความรู้เรื่องเพศศึกษามากขึ้น โตขึ้น สามารถทำงานอย่างอื่นได้เหมือนกัน ไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กซี่เท่านั้น ทั้งนี้ เรื่องการทำรายการดังกล่าว ตนยังไม่ได้คุยกับโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร เพราะตอนนี้งานยุ่งมาก ทำงานอย่างเดียว โฟกัสแต่เรื่องงาน พอเสร็จจากงาน ก็ไปวัด และโอ๊คเองก็ยุ่ง จึงไม่ค่อยได้คุยกัน ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น
นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง
ด้าน นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า รายการที่กำลังจะทำของแน๊ต เกศริน เป็นหนังโป๊ หรือหนังเอวีหรือเปล่า ตนไม่อยากจะเชื่อว่าคนอย่างแน๊ต เกศริน จะจัดรายการแบบสุขเพศ สุขศึกษาได้ เพราะดูจากก่อนหน้านี้ที่แน๊ตออกไปล้างรถ นุ่งน้อยห่มน้อย แต่ท่าแต่ละคลิปที่ทำออกมา อาจจะทำให้คุณผู้ชายที่ดูอยู่เลือดกำเดาไหล และก่ออาชญากรรมมากขึ้นหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้ จะเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก เมื่อพูดถึงเวลาออกอากาศ ในเวลา 23.00-00.30 น. ตนก็ถือว่าดี เพราะว่าเด็กอาจจะนอนหมดแล้ว เหลือแต่พวกตัณหาจัด นอนไม่ค่อยหลับมาดูรายการนี้ แต่ตนคิดว่าไม่มีประโยชน์ต่อสังคม เพราะถ้าเป็นรายการให้ความรู้ แน๊ตคงจัดไมได้ แต่อาจเป็นรายการที่ทำขึ้นเพื่อขายอาหารเสริมทางเพศของผู้ชายหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ