ชาวบ้านระอา หนุ่มลวงนายจ้างขืนใจ เฮจับเข้าคุก แฉวีรกรรมโหดทุบเมีย ย่ำยีพี่สะใภ้ (คลิป)

22 พ.ย. 61
วันที่ 22 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 นำหมายจับบุกเข้าจับกุมตัวนายกิตติศักดิ์ เพาะชนะ หรือ ต้น อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ข้อหาชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น คือ ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย และชิงทรัพย์นายจ้างหญิงวัย 47 ปี
เจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายกิตติศักดิ์ เพาะชนะ หรือต้น อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา ผู้ต้องหา
โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ต้องหาซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างภายในร้านรับซื้อของเก่า โทรศัพท์หานายจ้างสาวขอเงินเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองจิก ต.แก่งเลิงจาน อ.เมือง จ.มหาสารคาม ผู้เสียหายจึงใช้ให้ลูกชายนำเงินจำนวน 80 บาท ไปให้ตัวผู้ต้องหา แต่ตัวผู้ต้องหากลับนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ลูกชาย ผู้เสียหาย กลับมาที่ร้าน พร้อมทั้งออกอุบายให้ผู้เสียหายไปส่งหาแม่ที่วัด แต่ยังไม่ได้บอกชื่อวัด บอกเพียงว่าขับไปทาง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อพานั่งรถยนต์กระบะขับไป
ภาพเหตุการณ์จำลอง ขณะนายกิติศักดิ์ก่อเหตุ (1)
เมื่อมาถึงหน้าวัดป่าบ้านเปลือย นายกิตติศักดิ์ได้บอกให้ผู้เสียหายเลี้ยวซ้ายไปข้างวัด ซึ่งจังหวะที่ผู้เสียหายเลี้ยวรถ นายกิตติศักดิ์ได้ใช้กำปั้น ทุบที่บริเวณขมับของผู้เสียหายจนมึนงง แล้วถอดเสื้อยืดของตัวเองปิดที่ใบหน้าของผู้เสียหาย จนรู้สึกหายใจไม่ออก พร้อมทั้งลงมือข่มขืน ก่อนที่ผู้เสียหายจะสู้ ดิ้นจนหลุด เปิดประตูออกมาได้ แล้วรีบวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือ แต่สถานที่ดังกล่าวเปลี่ยวและมืด ไม่มีชาวบ้านในพื้นที่ได้ยินเสียง นายกิตติศักดิ์ได้รีบวิ่งตามไปลากตัวผู้เสียหายกลับขึ้นไปบนรถกระบะอีกครั้ง ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งบีบคอผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายได้ร้องขอชีวิต และหยิบเงินในกระเป๋าจำนวน 2,600 บาท ให้กับนายกิตติศักดิ์ไป
ภาพเหตุการณ์จำลอง ขณะนายกิติศักดิ์ก่อเหตุ (2)
จากนั้นนายกิตติศักดิ์ นั่งอยู่เบาะหลังฝั่งคนขับ พร้อมทั้งให้ผู้เสียหายขับรถไปส่งที่ปั๊มน้ำมัน ซึ่งจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้ เมื่อไปถึงปั๊มน้ำมันผู้เสียหายได้วิ่งลงจากรถ และร้องขอความช่วยเหลือจากเด็กปั๊ม ส่วนนายกิตติศักดิ์ รีบไปที่รถจักรยานยนต์ตัวเอง แล้วรีบขับหลบหนีออกไป โดยจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าผู้ต้องหาเคยก่อคดีมาอย่างโชกโชน ทั้งคดีข่มขืน วางเพลิง ยักยอกทรัพย์ และยังเคยก่อเหตข่มขืนพี่สะใภ้ตัวเอง และเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์เมื่อปี 2559
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหา
ต่อมา ตำรวจ สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม ท้องที่รับผิดชอบคดีได้นำตัวมาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย รับสารภาพว่าข่มขืนจริง แต่ปฏิเสธเรื่องการลักทรัพย์ หลังจากนั้นตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปนำชี้จุดเกิดเหตุ ที่บริเวณในซอบเปลี่ยวข้างวัดป่าบ้านเปลือย หมู่ 8 ต.หนองโก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม และในวันพรุ่งนี้ (23 พ.ย. 61) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปขอศาลฝากขังครั้งแรก 12 วัน
ตำรวจนำผู้ต้องหาไปนำชี้จุดเกิดเหตุ
ต่อมา ที่บ้านสงเปือย หมู่ 12 ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของผู้ต้องหารายนี้ โดยได้พบกับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับผู้ต้องหา พร้อมเล่าถึงวีรกรรมของผู้ต้องหาว่า เป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบใช้ความรุนแรงเป็นประจำ โดยเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนใกล้ชิด และคนในครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งมีครั้งหนึ่งที่ได้ก่อเหตุทุบตีทำร้ายภรรยาของตัวเองจนบาดเจ็บสาหัส จนเพื่อนบ้านต้องช่วยกันหามส่งโรงพยาบาล
เพื่อนบ้านนายกิตติศักดิ์
นอกจากนี้ นายกิตติศักดิ์ ยังเคยก่อเหตุข่มขืนพี่สะใภ้ของตัวเอง และหญิงสาวต่างหมู่บ้าน และดำเนินคดีมาแล้ว รวมทั้งคดีลักทรัพย์ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2559 ก่อนจะมาก่อเหตุข่มขืนนายจ้างหญิงวัย 47 ปี ซึ่งเป็นคนที่รับผู้ต้องหาเข้าไปทำงาน และดูแลเหมือนคนในครอบครัวได้ไม่ถึง 3 เดือน ซึ่งคดีที่เกิดขึ้นล่าสุด ชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงวีรกรรมสุดแสบของผู้ต้องหารายนี้ ที่ชาวบ้านต่างพากันหวาดกลัว และเอือมระอากับพฤติกรรมของผู้ต้องหา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ