หมอทศพร เผย ผู้ชุมนุมบาดเจ็บบริเวณช่องท้อง ต้องเข้าผ่าตัดด่วน ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว

15 พ.ย. 64

อัปเดตความคืบหน้า #ม็อบ14พฤศจิกา64 จากเหตุการณ์ผู้ชุมนุมรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกวัตถุพุ่งเข้าใส่บริเวณช่องท้อง ได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และเข้ารับการผ่าตัด ด่วน! ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. เกิดเหตุผู้ชุมนมที่เดินเท้ามุ่งหน้าไปยังสถานทูตเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณช่องท้อง ตามรายงานระบุว่า ถูกกระสุนยางยิงใส่ เหตุเกิด ณ บริเวณหน้าสถาบันนิติเวชวิทยา ถนนอังรีดูนังต์ เบื้องต้นผู้บาดเจ็บได้รับการส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ทั้งนี้ ยังไม่รู้วิถีกระสุนแน่ชัด

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่ม แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้แจ้งผ่านเทเลแกรมว่า ทางกลุ่มได้ยุติการชุมนุมฯ ในเวลา 19.30 น. ขอให้ผู้ชุมนุมเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ เบื้องต้นพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 3 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ต่อมาในเวลา 00.17 น. วันที่ 15 พ.ย. 64 นพ.ทศพร เสรีรักษ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า น้องผู้ชุมนุมที่โดนกระสุนเข้าบริเวณตับและปอดว่า "น้องออกจากห้องผ่าตัดแล้ว ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่ บุคลากรโรงพยาบาลจุฬาฯทุกท่านครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สรุป ม็อบ 14 พฤศจิกา มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ตร.กำลังหาสาเหตุ
- #ม็อบ14พฤศจิกา64 ผู้ชุมนุมบาดเจ็บ 1 ราย เบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

- #ม็อบ14พฤศจิกา64 รองโฆษก ตร. เร่งพิสูจน์ทราบ ผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส