เปิดนาทีโจรบุกเดี่ยวควงปืนชิงทอง 10 บาท พนักงานจำใจต้องให้หนี ตร.เร่งแกะรอย (คลิป)

14 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.64 เวลา 13.00 น. พ.ต.ต.สามารถ แก้วทอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาพัฒนาการ เลขที่ 30/157 ซอยพัฒนาการ 20 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และตำรวจสืบสวน บก.น.5

761680

เมื่อไปที่เกิดเหตุพบเป็นตึกแถว 1 คูหา สูง 3 ชั้นครึ่ง ตั้งอยู่หน้าปากซอยพัฒนาการ 20 แยก 1/3 พบพนักงานของร้านซึ่งอยู่ในอาการตกใจกำลังรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยระบุว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย อายุ 30-40 ปี สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงสามส่วนสีน้ำตาล ใส่รองเท้าแตะ สวมหน้ากากอนามัย เข้ามาทำทีขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 เส้น

จากนั้นคนร้ายได้นำสร้อยคอสวมคอ 1 เส้น ทำท่าทางเหมือนลองให้พนักงานตายใจ ส่วนสร้อยคอทองคำอีก 1 เส้นถือไว้ในมือ จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ ประกาศให้พนักงานเปิดประตูกระจก พอประตูเปิดออกคนร้ายได้รีบวิ่งหลบหนีออกจากร้าน ไปขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีชมพู-ขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดไว้ใกล้กัน หลบหนีมุ่งหน้าไปในซอยพัฒนาการ 20

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ ไปยังร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในซอยพัฒนาการ 20 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ พบว่าในวันนี้ร้านทองยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

288046

ทีมข่าวได้พูดคุยกับพนักงาน ที่อยู่ในเหตุการณ์ คือ น.ส.เกศริน เเละมัน อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่ตนอยู่ในร้านกับพนักงานอีก 3 คน ได้มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้าน การเเต่งกายสวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงสามส่วนสีน้ำตาล ใส่รองเท้าแตะ สวมหน้ากากอนามัย ก่อนจะเดินเข้ามาในร้านบอกว่าขอดูสร้อยทอง 10 บาท 1 เส้น อ้างว่าจะเอาไปให้เเม่ เเต่ขณะนั้นทางร้านไม่มีสร้อย 10 บาท คนร้ายจึงขอดูสร้อย 5 บาท จำนวน 2 เส้น พนักงานก็นำสร้อยออกมาให้ดู จากนั้นคนร้ายได้นำสร้อยเส้นหนึ่งสวมคอ ส่วนอีกเส้นกำไว้ในมือ

946470

โดยระหว่างนั้น คนร้ายได้ทำทีเหมือนคุยโทรศัพท์กับเเม่ เเต่พนักงานสังเกตเห็นความผิดปกติ เหมือนกับคนร้ายพูดโทรศัพท์อยู่คนเดียว เเละคนร้ายยังมีอาการลุกลี้ลุกลน มือทั้งสองข้างสั่น มองซ้ายมองขวาตลอดเวลา เเละทันใดนั้น คนร้ายก็ได้ชักอาวุธปืนที่เหน็บไว้บริเวณเอวออกมาเเล้วพูดว่า "เปิดประตูให้ได้ไหม" ตอนนั้นพนักงานรู้สึกหวาดกลัวมาก เเต่ยังไม่ยอมเปิดประตูให้ คนร้ายก็พูดเสียงเเข็งว่า "ถ้าไม่เปิดกูจะยิง" โดยพูดย้ำ 2 รอบ พนักงานจึงกดปุ่มเปิดประตูให้ ก่อนที่คนร้ายจะรีบออกจากร้าน เเล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

697726

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกตกใจกลัวเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเจอเหตุการณ์เเบบนี้มาก่อน ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก ไม่ทราบว่าปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นของจริงหรือของปลอม เเต่ยังถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย" พนักงานร้านทอง กล่าว 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามคนร้าย เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุเเล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส