ส่อฆ่าจัดฉากหนุ่มตายริมถนน กระบะลึกลับขับจี้ ชายสนิทเมียเก่าโผล่ป่วนงานศพ (คลิป)

12 พ.ย. 64

อมรินทร์ ทีวี ได้รับเรื่องร้องเรียนจากญาติของนายศรายุธ พุตตาแต้ ชาวบ้านดอนมัน ตำบลโคกกลาง อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา และญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านดอนมัน ตำบลโคกกลาง

176433

โดยนางสาวสุนิภา พุตตาแต้ น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าในคืนวันเกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ตายจะออกไปข้างนอกบ้าน ได้บอกกับที่บ้านว่าจะออกไปเคลียร์กับคนที่ชื่อ "น้ามาศ" จากนั้นทางบ้านก็ไม่สามารถติดต่อพี่ชายได้อีก และต่อมาตนได้รับโทรศัพท์จากทางโรงพยาบาลประทายว่าพี่ชายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ริมถนนสายประทาย-ชุมพวง

409541

จากการตรวจสอบโดยละเอียด พบว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นของผู้ตาย ไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุทางถนน เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับได้จอดนิ่งอยู่ริมถนน ตรงจุดที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต ไม่มีร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด รวมทั้งร่างกายผู้ตายก็มีบาดแผลที่ศีรษะ ตรงหว่างคิ้ว และมีรอยฟกช้ำ แขนหัก แต่กลับไม่มีร่องรอยบาดแผลการล้มไถลไปกับพื้นจากการเกิดอุบัติเหตุ คล้ายเป็นการจัดฉากให้เหมือนเกิดอุบัติเหตุหรือไม่

ซึ่งญาติผู้ตายยังติดใจกับสาเหตุของการเสียชีวิตว่าน่าจะเกิดจากการฆาตกรรมมากกว่าเกิดอุบัติเหตุ และเวลาผ่านมามากกว่า 20 วันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าจากพนักงานสอบสวน จึงตัดสินใจเก็บศพผู้ตายไว้จนกว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้าย หรือสามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงได้ จากนั้นญาติจึงจะนำศพไปฌาปนกิจทางศาสนา

561871

ทีมข่าวได้ไปตามหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางช่วงเวลาก่อนจะพบศพผู้ตาย เป็นเส้นทางไปกลับบ้านผู้ตายไปยังบ้าน จุดที่ 1 จะเป็นเส้นทางที่ผู้ตาย ขี่รถจยย.กลับบ้าน ผ่านหน้ากล้องไปในเวลา 00.13 น. เพียงคนเดียว จากนั้นก็มีรถกระบะต้องสงสัยขับตามผู้ตายผ่านหน้ากล้องไปใน เวลา 00.25 น. เห็นรถจยย.วัยรุ่น 3 คัน ย้อนศรจากจุดที่ผู้ตายและรถกระบะผ่านไป และรถกระบะคันนั้นเองขับย้อนศรกลับมา ในเวลา 02.21 น. ซึ่งช่วงเวลานี้มีคนพบศพผู้ตายแล้ว

ส่วนกล้องจุดที่ 2 จะจับภาพนาทีที่รถกระบะต้องสงสัย ขับนำหน้ารถผู้ตายผ่านกล้องไปในเวลา 00.38 น. และจะเห็นรถจยย.ของผู้ตายขี่ผ่านหน้ากล้องไปในเวลา 00.39 น. จุดนี้ห่างจากจุดที่พบศพผู้ตายแค่ 1 กิโลเมตร จุดที่พบศพเป็นทางที่ไม่มีกล้องวงจรปิดและไม่มีไฟส่องสว่าง

743131

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ที่บ้านของผู้ตาย ในหมู่ 7 บ้านดอนมัน ตำบลโคกกลาง อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา โดยบรรยากาศที่บ้านเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพ่อกับแม่ ก็ยังคงเฝ้าศพลูกชายอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน หาข้าวหาน้ำเคาะโลงศพให้ลูกกินข้าว บอกว่ามีอะไรก็มาบอกกันนะลูก พี่เขามาช่วยเรื่องคดีแล้ว

591885

นางแพงศรี นายทองสุข แม่และพ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ที่ต้องเอาศพลูกชายมาไว้ที่ใต้ถุนบ้านโดยไม่เผา ก็เพราะว่าอยากจะได้ความเป็นธรรมและความชัดเจนว่าลูกชายตายอย่างไร ซึ่งตอนนี้ตำรวจก็สรุปไม่ได้ว่าลูกชายตายเพราะอุบัติเหตุหรือถูกฆาตกรรม

492140

ส่วนไทม์ไลน์ของลูกชายถึงปมเหตุที่ลูกชายไปตามหาคนชื่อน้ามาศ ก็คือก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุประมาณ 2 เดือน ลูกชายได้คบหากับ น.ส.ฐิ อายุ 50 ปี จากการแนะนำของนายประคองที่เป็นญาติกัน ส่วนตัวคนชื่อน้ามาศ เคยเป็นอดีตน้าเขยของผู้ตาย และเคยพัวพันกับ น.ส.ฐิ ภรรยาของลูกชายมาก่อน ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุ 3 วันคือวันที่ 17 ต.ค. 64 น.ส.ฐิ ได้ขอแยกทางกับลูกชายไปทำงานที่กรุงเทพฯ จากนั้นวันที่ 18 ต.ค. ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน น้ามาศได้เข้ามาหาลูกชายที่บ้าน มานั่งคุยกันอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ด้วยความสงสัยของลูกชายคิดว่าภรรยาที่บอกเลิกจะไปคบหากับน้ามาศ จึงอาศัยช่วงที่น้ามาศเดินเข้าห้องน้ำแล้ววางโทรศัพท์ไว้ตรงหน้าเปิดดูข้อมูลในโทรศัพท์ จนไปพบว่าน้ามาศกับภรรยาที่เพิ่งเลิกกันมีการติดต่อพูดคุยกันตลอดเวลา ซึ่งวันนั้นตัวน้ามาศก็พยายามบ่ายเบี่ยงกับลูกชายว่าไม่ได้คบหากันกับอดีตภรรยาของลูกชาย

144015

จากนั้นลูกชายก็พยายามโทรศัพท์ถามความจริงกับน้ามาศแต่ก็ติดต่อไม่ค่อยได้ จนวันเกิดเหตุลูกชายได้บอกว่าจะออกไปหาน้ามาศ โดยสั่งน้องสาวกับคนที่บ้านเอาไว้ว่า ถ้าไม่กลับมาบ้านให้ไปตามหาที่บ้านน้ามาศ แล้วก็ไปเจอศพลูกชายตายอย่างปริศนาข้างถนน ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ที่ต้องเสียลูกชายไปโดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งตัวลูกชายนั้นเป็นเสาหลักและกำลังหลักของครอบครัวในการหาเลี้ยงชีพ ยืนยันว่าจะไม่เผาศพลูกชายจนกว่าจะได้รับความจริง

cg1cg2

ทีมข่าวไม่สามารถติดต่อกับคนที่ชื่อน้ามาศได้ ขณะนี้ตำรวจก็ยังตามตัวมาสอบปากคำ และตำรวจคาดว่าจะเชิญตัวน้ามาศ มาสอบปากคำได้ในวันพรุ่งนี้ โดยเหตุการณ์นี้ แพทย์ก็ยังคงลงความเห็นถึงสาเหตุการตายไม่ได้ ส่วนทางตำรวจก็ไม่ได้ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง และตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนก็ลงพื้นที่หาหลักฐานทุกวัน

ส่วนทางด้านคดีความ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าชายที่เข้ามาป่วนที่งานศพนั้น เกี่ยวข้องกับผู้ตายและน้ามาศอย่างไร

731328

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ น.ส.ฐิ อดีตภรรยาของผู้ตาย ที่ทำงานเป็นผู้รับเหมาอยู่ในกรุงเทพฯ เปิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายและคนที่ชื่อน้ามาศ โดย น.ส.ฐิ ให้ข้อมูลเพียงว่าเป็นอดีตภรรยาผู้ตายจริง แต่ได้เลิกกันในวันที่พบศพผู้ตาย ส่วนตัวน้ามาศ รู้จักกัน เพราะเป็นญาติของอดีตสามี และเคยมาดื่มเหล้ากับอดีตสามีที่บ้านเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส