จ๊ะจ๋า พริมรตา แจงบ้านที่เขาใหญ่ไม่ใช่เรือนหอ! โอดงบสร้างบ้านบานปลายพุ่ง 10 ล้าน 

12 พ.ย. 64

เรียกว่าเรียบหรูและใหญ่โตมาก สำหรับบ้านใหม่ที่เขาใหญ่ ของนักแสดงสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา โดยคาดว่าเจ้าตัวคงซุ่มทำมานานแล้ว เพราะรูปอัปเดตความคืบหน้าการสร้างบ้านหลังนี้ ที่เธอเอามาลงไอจีก็เป็นรูปเป็นร่างจนเกือบจะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเธอไม่ได้อธิบายอะไรมาก สำหรับภาพๆนี้ หลายคนก็ตีความว่าต้องเป็นเรือนหอของเธอกับสามีหนุ่มจิ๊บ วสุ แน่นอน

1636695807830

วันนี้ก็เลยไปพูดคุยกับพี่จ๊ะจ๋า ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธก่อนเลยว่า บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอแต่อย่างใด แต่เป็นบ้านที่ตนสร้างไว้ให้ครอบครัวของตนได้อยู่อาศัยเวลาที่ต้องการจะพักผ่อนที่ต่างจังหวัด

 

โดยที่เลือกสร้างที่เขาใหญ่ เนื่องจากตนไปบ่อยมาก เพราะพี่จิ๊บมีบ้านอยู่ที่นั่น แล้วตนก็รู้สึกว่าอากาศที่นั่นดีมาก จึงอยากให้ครอบครัวได้มาสัมผัสบ้าง ตนเลยนำเงินเก็บที่มีทั้งชีวิตมาซื้อที่จำนวน 1 ไร่ และสร้างบ้านให้กับครอบครัว โดยตอนแรกวางงบไว้ที่ประมาณ 6 ล้านบาท แต่ตอนนี้บานปลายไปถึง 10 ล้านบาทแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยในปลายปีนี้ เพราะสร้างมาได้ 2 ปีแล้ว

1636695746878

ทั้งนี้ พี่จ๊ะจ๋า บอกอีกว่า นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่และมีมูลค่ามากที่สุดในชีวิตที่ตนมอบให้กับครอบครัว ซึ่งทุกคนแฮปปี้มากที่จะได้อยู่บ้านหลังนี้ ตนก็ดีใจเพราะตนก็อยากให้ทุกคนได้อยู่อย่างสุขสบาย

1636695835772

อย่างไรก็ตาม พี่จ๊ะจ๋า เผยว่า ทางครอบครัวตนบอกว่า หากบ้านหลังนี้สร้างเสร็จแล้ว ตอนที่ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่เขาอยากให้ตนจัดงานแต่งงานกับพี่จิ๊บ ไปพร้อมกันเลย โดยตนก็มีคุยกับพี่จิ๊บไว้แล้ว เขาก็โอเค สำหรับฤกษ์ก็จะเลือกตามที่ทุกคนสะดวกที่สุด ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ตนก็จะเชิญเพื่อนสนิทมาด้วย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ ยังไง ตนจะอัปเดตอีกครั้ง

1636695773395

นอกจากนี้ก็ยังได้ถามถึงอีกเรื่องหนึ่ง ที่ตอนนี้ชาวเน็ตเริ่มสงสัยกันแล้วว่า พี่จ๊ะจ๋า ท้องหรือเปล่า เนื่องจากช่วงนี้ดูใบหน้าอวบอิ่มมีน้ำมีนวลมากกว่าปกติ เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนนี้ตนกำลังเตรียมตัวที่จะมีน้อง เพราะเพื่อนๆรอบตัวมีลูกกันเยอะมาก ตนก็เลยมีการบำรุงตัวเองเต็มที่ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้ลูกติดไวๆ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มา ยืนยันว่าไม่ได้ถือเคล็ดท้อง 3 เดือนแล้วค่อยบอก คนอย่างตนถ้าท้องทุกคนได้รู้ตั้งแต่วันแรกแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส