รวบหนุ่มใหญ่โกงค่าน้ำมันร่วมแสนบาท ได้ตัวก่อนหมายจับหมดอายุเพียง 8 ชั่วโมง

12 พ.ย. 64

ตำรวจกองปราบรวบหนุ่มใหญ่บวกบิลค่าน้ำมันเพิ่ม กินส่วนต่างร่วมแสนบาท จับได้ก่อนหมายจับจะหมดอายุความเพียง 8 ชั่วโมง

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. จับกุม นายทนงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเขียวที่ 38/2555 ลง 6 มี.ค.55 ข้อหา “ฉ้อโกง” สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนคลองสาม 16/3 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 11 พ.ย.64 เวลาประมาณ 15.00 น.

ตำรวจเผยว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2554 ขณะที่นายทนงค์ ประกอบอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกสิบล้อให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุบวกบิลค่าน้ำมัน แล้วนำเอาส่วนต่างที่ได้ไปใช้จ่ายส่วนตัว โดยผู้ต้องหาก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาโดยตลอด มูลค่าความเสียหายเกือบแสนบาท จนกระทั่งทางบริษัททราบเรื่อง จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูเขียว โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

1636684925191

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้เรื่อยมา โดยทราบว่าผู้ต้องหามักจะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ต่างๆ และมักจะไหวตัวทัน สามารถหลบหนีการจับกุมมาได้นานกว่า 10 ปี

จนกระทั่งวันที่ 11 พ.ย.64 ตำรวจสอบสวนกลาง โดย บก.ป. ได้ออกปฏิบัติการติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ ตามนโยบายของ ผบช.ก ที่ให้ดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนการเลือกตั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณริมถนนคลองสาม 16/3 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเหลือเวลาเพียง 8 ชั่วโมงก่อนหมายจับจะหมดอายุความ

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส