ลูกโวย ผู้รับเหมาชุ่ย! ขุดถนนไม่วางกรวยกั้น แม่ร่วงหลุมลึก หัวแตก ไหปลาร้าหัก

11 พ.ย. 64

ลูกชายโอด! ผู้รับเหมาชุ่ย ขุดถนนฝังท่อร้อยสายไฟฟ้า ไม่วางกรวย และสัญญาณเตือน ทำแม่ร่วงหลุมลึก 5 เมตร เจ็บหนักไหปลาร้าหัก ขึ้นไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ยื่นข้อเสนอต้องชดใช้อย่างหนัก

ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวขี่ จยย. พลัดตกลงไปในหลุมก่อสร้างขุดถนนเพื่อฝังท่อร้อยสายไฟฟ้าฝังดิน ลึกประมาณ 5 เมตร สูงกว่า 3 เมตรบริเวณสัญญาณไฟจราจรทางเข้าสนามบินตรัง บนถนนตรัง-ย่านตาขาว อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้ง จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ที่เกิดเหตุพบนางสมสุข ศรีประดิษฐศักดิ์ หรือป้าสุข อายุ 54 ปี อาชีพกรีดยาง ได้รับบาดเจ็บตกลงไปภายในท่อ พร้อมด้วยรถ จยย. ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กค 3779 ตรัง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งผู้บาดเจ็บไปยัง รพ.ตรัง พร้อมใช้รถแบคโฮ กู้รถ จยย.ขึ้นมาด้วยความยากลำบาก

1636598900477

ขณะที่นายภัทรดิษฐ์ ศรีประดิษฐศักดิ์ หรือไนต์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186/2 ม.10 ต.โคกหล่อ ลูกชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 6:00 น แม่ขี่รถ จยย.ไปซื้อของที่ตลาดเพื่อนำมาทำบุญตักบาตรเนื่องจากอาม่าเพิ่งได้เสียชีวิตลง ทางลูกๆ ก็ตั้งใจไปทำบุญกันทั้งครอบครัว แต่แม่ออกไปซื้อของคนเดียวโดยไม่บอกใครได้ขับรถตามประสาเพราะเส้นทางเป็นทางที่คุ้นชินและใช้ประจำแต่เป็นทางที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างแม่อาจจะเห็นกรวยแต่ไม่เห็นป้ายบอกทางบริเวณก่อสร้าง ทำให้แม่ตกลงไปมีอาการไหปลาร้าหัก หัวแตก 2 จุด อาการร้าวทั้งตัวไม่สามารถขยับได้ ตอนนี้ก็ต้องดูอาการกันไปก่อนรวมถึงแม่มีโรคประจำตัวเบาหวานความดันด้วย เบื้องต้นทางผู้รับเหมาก็ได้โทรเข้ามาติดต่อรับผิดชอบโดยทางครอบครัวได้ยื่นข้อเสนอ คือให้ซ่อมรถ จยย.ที่ตกลงไปให้กลับมาสภาพปกติ คือรักษาค่าพยาบาลของแม่จนกว่าแม่จะหายเป็นปกติ และค่าทำขวัญสินไหม

1636598861499

นายภัทรดิษฐ์ เผยต่อว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมองว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ถือเป็นความบกพร่องและยิ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับไฟฟ้าด้วย ตนทราบแล้วก็รู้สึกใจหายและตกใจเพราะรับสภาพแม่ไม่ได้ตอนที่ตกลงไปหลุมลึกประมาณ 5 เมตร แม่เหยียบ จยย.ขึ้นมาขอความช่วยเหลือ โชคดีที่รถกู้ภัยที่ขับผ่านมาช่วยพอดี ตนมองว่าหากมีการวางกรวยหรือสัญญาณเตือนอย่างดีคงไม่มีใครจะขับเข้าไปแน่ นอกจากไม่เห็นจริงๆ หลังจากเกิดเหตุก็ได้รับผลกระทบเนื่องจากแม่ต้องดูแลคุณยายเป็นโรคอัมพฤกษ์ซึ่งคุณยายจะไม่ให้ลูกหลานที่เป็นผู้ชายเข้าไปเพราะที่บ้านมีแต่ผู้ชายจะไว้ใจแค่แม่คนเดียวเท่านั้น หลังจากทราบเรื่องตอนนี้ยายก็ร้องไห้อยู่ นายภัทรดิษฐ์ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส