หนุ่ม 17 เปิดใจปลอมทหารเรือ หวังพ่อภูมิใจ โดนกดดันเทียบลูกคนอื่น - ปัดหลอกหาเงิน เชื่อถูกใส่ร้าย (คลิป)

20 พ.ย. 61
จากกรณีที่ชายวัยรุ่น แอบอ้างตัวเป็นข้าราชการสังกัดกองทัพเรือ ติดยศเรือตรี และได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ บ.ช. และผู้บังคับการเรือหลวงสมุย ทั้งที่มีอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า “โผล่อีก! ทหารเรือปลอม วัย 17 ติดยศเรือตรี /เครื่องราชอิสริยาภรณ์ บ.ช. อ้างเป็น ผู้บังคับการเรือหลวงสมุย ที่พีคสุด ปลอมบัตรข้าราชการ ทร. แต่ต่อบัตรปีต่อปี ปลอมเป็นทหารเรือ ยศเรือตรี อ้างได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น บ.ช. และเป็นผู้บังคับการเรือหลวงสมุย ในขณะเดียวยังแต่งเครื่องแบบนักเรียนเตรียมทหาร ไปหลอกสาว ๆ และเกย์ ตามสถานที่ต่างๆ บางวันก็แต่งเครื่องแบบฯ ไปโชว์เพื่อนๆ ที่โรงเรียนเก่า ซึ่งโดยคาดว่า น่าจะไม่ได้เรียนมัธยมปลายต่อ จึงแต่งเครื่องแบบมาบอกกับเพื่อนๆ ว่า ตัวเองสอบเป็นนักเรียนเตรียมทหารได้” (อ่าน : อย่ามาเนียน! กองทัพเรือยัน “อภิสิทธิ์” เด็ก 17 เป็นทหารเรือปลอม จ่อเรียกตักเตือน)
ชายที่อ้างเป็นทหารเรือ
ก่อนหน้านี้ ทีมข่าวทีมโทรศัพท์สอบถามแม่ของนายซี (นามสมมติ) ชายหนุ่มที่อ้างว่าตนเป็นทหารเรือ โดยแม่ยอมรับว่า ลูกชายไม่ได้เป็นทหารเรือจริง และลูกชายไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงใคร เพียงแค่ลวงพ่อแท้ ๆ เท่านั้น
นายซี (นามสมมติ) ชายที่อ้างเป็นทหารเรือ
ล่าสุด นายซี ชายที่อ้างเป็นทหารเรือ เปิดใจกับอมรินทร์ ทีวี ที่แรกว่า ตั้งแต่เด็กจนโต ตนอยู่กับพ่อมาตลอด และถูกกดดันในหลายเรื่อง รวมทั้งนำตนไปเปรียบเทียบกับบุคคลอื่น และที่ผ่านมา ตนก็พยายามที่จะศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเอง กระทั่งล่าสุดตนไปสอบเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งจนผ่าน แต่ไม่ได้เรียนต่อเนื่องจากที่บ้านไม่มีเงินส่งเรียน หลังจากนั้นตนจึงตัดสินใจหาร้านตัดชุดทหารเรือแห่งหนึ่ง ในสัตหีบ ในราคาชุดละ 2,000 บาท และติดต่อเพื่อนที่เป็นทหารเรือให้ช่วยเรื่องเอกสาร เพื่อที่จะให้พ่อเห็น และภูมิใจที่ตนก็สามารถทำให้พ่อได้เช่นกัน
นายซี (นามสมมติ) ชายที่อ้างเป็นทหารเรือ กับพ่อ
ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ใครเดือดร้อน แค่อยากให้พ่อภูมิใจในตัวเองบ้าง เพราะพี่สาวก็เป็นทหาร และที่ผ่านมา คนแถวบ้านก็จะคอยดูถูกตนมาตลอด ส่วนกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าแต่งเครื่องแบบเพื่อลวงหญิงสาว และชายหนุ่ม เพื่อหลอกเอาเงินนั้น ตนขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยคิดจะหลอกเอาเงินใคร แต่ที่มีกระแสออกมาเช่นนี้ เชื่อว่าตนถูกใส่ร้าย จากบุคคลหนึ่งซึ่งเคยคบหากัน แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อเขาได้แล้ว ทั้งนี้ตนอยากจะขอโทษทุกคน ขอโทษกองทัพเรือ พ่อ และแม่ ตนไม่ได้เจตนา หรือตั้งใจทำ เพียงแค่อยากจะให้พ่อภูมิใจบ้าง และรับรู้ว่าตนก็ทำดีได้ไม่แพ้พี่สาว เพราะที่ผ่านมาตนถูกกดดันมาโดยตลอด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ