สาวท้อง 7 เดือนถูกชนร่างปลิว ปาฏิหาริย์เด็กรอด อึ้งค้นรถคนชนเจอกระสุน (คลิป)

10 พ.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน บริเวณหน้าหมู่บ้านพิมพาภรณ์ 4 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ นางสาวกิ่งแก้ว กิ่งกุหลาบ อายุ 35 ปี ตั้งครรภ์ 7 เดือน กู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์สีแดง ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ขนง 94 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่

958296

นอกจากนี้ ยังพบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะสีดำ ทะเบียน กต 6087 กาฬสินธุ์ ด้านหน้ามีร่องรอยการชน โดยที่คนขับอายุประมาณ 25-30 ปี ไม่ขอเปิดเผยชื่ออ้างเป็นทหารพรานอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตำรวจตรวจค้นภายในรถยังพบอาวุธปืนสิ่งเทียม 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนมาก จึงได้ตรวจยึดไปตรวจสอบ

ขณะเดียวกันภาพกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าหมู่บ้านพิมพาภรณ์ 4 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพรถยนต์กระบะสีดำวิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วหลบรถยนต์ของบริษัทสื่อสารที่เลี้ยวข้ามมาอีกฝั่ง ทำให้หักหลบจนไปชนกับรถจักรยานยนต์สีแดงที่วิ่งมาทางปกติด้วยความแรง จนทำให้ทั้งรถและคนขี่ซึ่งเป็นผู้หญิงกระเด็นร่างกระแทกกับพื้นถนน

file_1

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านพิมพาภรณ์ 4 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ลักษณะเป็นถนน 2 เลนสวนกัน พื้นผิวถนนยังคงมีรอยขูดขีดจากอุบัติเหตุ 

น.ส.พิกุล บัวเจริญ อายุ 56 ปี แม่ยายผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสะใภ้ได้เดินทางขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อปลาทู เพื่อจะนำมาประกอบอาหาร ต่อมาตนกำลังอาบน้ำรออยู่ที่บ้าน น้องชายที่พักอาศัยด้วยได้แจ้งว่าลูกสะใภ้ถูกรถชน ยอมรับว่าตกใจมาก จึงรีบเดินทางไปหาลูกสะใภ้ ซึ่งที่เกิดเหตุใกล้กับบ้านของตน เมื่อไปถึงเห็นลูกชายได้อยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนลูกสะใภ้ทางกู้ภัยกำลังจะส่งตัวไปรักษา ตนไม่ได้คุยด้วยเลย

561784

ขณะเดียวกันได้สอบถามพูดคุยกับคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีได้อ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับแฟน ทำให้เขาโมโห พอเดินออกมาหน้าบ้านได้ชักปืนมายิงขึ้นฟ้า ก่อนขับรถออกไป กระทั่งมาชนกับลูกสะใภ้ โดยตนได้กล่าวตักเตือน เพราะการกระทำของคู่กรณีนั้นไม่เหมาะสม จะทะเลาะกับใคร แต่ทำไมไม่ระมัดระวัง คาดว่าคู่กรณีน่าจะขับรถด้วยความเร็ว ส่วนลูกสะใภ้ตนเชื่อว่าขี่รถช้า เพราะตั้งครรภ์ 7 เดือนแล้ว

433628

ทีมข่าวได้พูดคุยวิดีโอคอลกับนางสาวกิ่งแก้ว กิ่งกุหลาบ อายุ 35 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (9 พ.ย.64) ช่วงบ่าย ๆ ภายหลังจากที่ตนกลับจากบ้านแม่สามี ได้ออกไปหาผลไม้ทานที่ตลาด โดยขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว 40 กม./ชม. เนื่องจากท้อง พอมาซื้อผลไม้แล้วเดินทางกลับบ้านขี่รถมาตามทาง กระทั่งเห็นรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วแซงรถของคันอื่น ๆ ก่อนพุ่งชนมาที่ตน ตอนนั้นตนไม่รู้สึกตัว จำไม่ได้ว่าตัวเองท้อง เพราะคาดว่าศีรษะน่าจะกระแทกกับพื้น กระทั่งถูกนำตัวส่งรพ.ชลบุรี เมื่อไปถึงรพ.ชลบุรี สักพักถึงจึงรู้สึกตัว

เบื้องต้นแพทย์ได้อัลตราซาวด์ตรวจดูเด็กแล้วพบว่าปลอดภัย ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าท้องถลอก ส้นเท้าแตกขวาต้องเย็บ แต่ไม่ทราบว่าเย็บกี่เข็ม และหัวเข่าขวาแตก เย็บ 6 เข็ม ตามร่ายกายมีแผลถลอก ช่วงล่างขยับไม่ได้ และยอมรับว่ากังวลว่าลูกในท้องจะไม่ปลอดภัยหรือไม่ 

742842

ภายหลังจากเกิดเหตุ คู่กรณีได้พูดคุยกับสามีแล้ว ซึ่งคู่กรณีอ้างว่าจะรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย โดยเบื้องต้นได้นำรถจักรยานยนต์ไปซ่อม และภายหลังจากที่ตนออกจากโรงพยาบาลจะตกลงกันเรื่องเงินเยียวยา ขณะเดียวกันหากคู่กรณีขอโทษก็พร้อมให้อภัย แต่ในส่วนของคดีความก็ต้องดำเนินต่อไปตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้จักกับคู่กรณี แต่เขาอ้างกับสามีตนว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับภรรยาที่ตั้งครรภ์ 7 เดือนเช่นกัน จึงขับรถออกมา นอกจากนี้ คาดว่าคู่กรณีดื่มสุราด้วย ส่วนตัวมองว่าประมาทมาก ๆ ไม่คิดถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ซ้ำยังเป็นข้าราชการทหารพรานด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส