กู้ภัยแฉสาวด่าคนเจ็บแอ็คติ้ง อวดรวยไม่สนถูกจับ แฟนเก่าซัดเมาจริง (คลิป)

19 พ.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ตงเร่ก สุขสวัสดิ์ ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "สดๆ 09.00น. เจ้เค้าเจ๋งจิง ดูไห้จบ #ช่วยกันเเชร์ไห้ถึงเจ้าตัวหน่อยครับ ว่าการกระทำเค้าเปนยังไง" (อ่าน สาวฉุน คนขับมอ’ไซค์ ถูกชนเจ็บนอนนิ่ง ด่ากราดอย่าแอ็คติ้ง อ้างเรียนฟิสิกส์มา ความรู้แน่น)
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 19 พ.ย. 61 นายเอกกมล กิติพงศ์ไพโรจน์ อาสาศูนย์วิทยุเทพอินทรีย์ข่าวอาชญากรรม นครบาล 8 ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ตนกำลังเดินทางไปทำงานย่านถนนพระราม 3 ด้วยความที่ตนเป็นวิทยุอาสา จึงได้ยินว่ามีเหตุเกิดที่บริเวณเส้นทางที่ผ่านพอดี เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่า มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายนอนอยู่ที่พื้น และมีผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังโวยวายอยู่ โดยสาเหตุเกิดจากผู้หญิงนั่งรถแท็กซี่มาเลนขวา และเปิดประตูรถข้างซ้าย ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์ของผู้บาดเจ็บจะพุ่งเข้าชนประตูรถ คาดว่าหน้าอกกระแทก และแฉลบเข้าไปที่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทำให้ท้ายรถเก๋งบุบ
นายเอกกมล กิติพงศ์ไพโรจน์ อาสาศูนย์วิทยุเทพอินทรีย์ข่าวอาชญากรรม นครบาล 8
จากนั้นตนจึงสอบถามผู้หญิงว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่กลับถูกผู้หญิงต่อว่ากลับมาด้วยถ้อยคำหยาบคาย เช่น ถามตนว่ามึงเป็นใคร มีปัญญาจ่ายกูไหม ถ้ากูตกเครื่องใครจะรับผิดชอบ ตนเองจึงถอยหลัง และตอบว่า ครับ และผู้หญิงคนนั้นทำท่าจะเตะคนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงหาว่าคนเจ็บเป็นการแสดง ตนเองจึงนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งตนได้กลิ่นเหล้ามาจากตัวของผู้หญิงด้วย คาดว่าจะเมา และควบคุมสติไม่ได้ ส่วนคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา เข้ามาดูอาการคนเจ็บโดยที่ไม่ห่วงรถของเขาเอง พร้อมหันไปพูดกับผู้หญิงคนดังกล่าวว่า "รถผมเสียหาย ผมยังไม่โวยวายสักคำเลย" หลังจากนั้นรถกู้ชีพบูรณะ ได้นำตัวคนเจ็บส่งที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ส่วนผู้หญิงและคู่กรณีรถเก๋งสีเทาก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่ สน.บางโพงพาง
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือคนเจ็บ
ทั้งนี้ หลังจากที่ตนโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ปรากฏว่าแฟนเก่าของผู้หญิงในคลิป ส่งข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กมาหาตน โดยกล่าวชื่นชมที่ตนเองถ่ายคลิป เพื่อที่ผู้หญิงคนดังกล่าวจะได้ไม่ทำพฤติกรรมอย่างนี้กับใครอีก นอกจากนี้แฟนเก่าของหญิงยืนยันว่าเมา เพราะก่อนหน้านี้ผู้หญิงไม่มีนิสัยแบบนี้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ