สาวเล่านาทีหนุ่มสไลด์หนอน กวักมือเรียก เสร็จกิจส่งจูบ โบกมือลา ไม่สนโลก (คลิป)

17 พ.ย. 61
จากกรณีเพจ หอข่าว ชาวปราการ แชร์คลิปวิดีโอชายรายหนึ่ง นั่งบนรถจักรยานยนต์ ก่อนช่วยตัวเองโชว์หญิงสาว ซึ่งผู้โพสต์ ระบุว่า ได้รับการร้องเรียนมาว่าชายสไลด์หนอนออกอาละวาด ย่านสำโรง ซึ่งคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณฝั่งตรงข้ามบิ๊กซี ศรีนครินทร์ (อ่าน : อึ้ง! หนุ่มชักหนอนโชว์ กวักมือเรียกสาว ชาวเน็ตแฉ เจอหลายครั้ง จี้ตร. เร่งจัดการ)
โพสต์จากเพจเฟซบุ๊กหอข่าว ชาวปราการ
วันที่ 16 พ.ย. 61 น.ส.น้ำหวาน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ย. เวลา 17.00 น. ขณะที่ตนกำลังยืนรอรถ บริเวณข้างสะพานลอยฝั่งตรงข้ามห้างบิ๊กซี ศรีนครินทร์ เพื่อเดินทางไปทำงาน มีผู้ชายรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์สีดำ ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ พร้อมใช้ผ้าปิดปากสีดำ ขับรถมาจอดห่างจากจุดที่ตนยืนประมาณไม่เกิน 10 เมตร และพยายามกวักมือ พร้อมส่งเสียงเรียกให้ตนหันไปมอง เมื่อตนหันไป ก็เห็นชายรายดังกล่าวกำลังช่วยตัวเอง โดยตนตกใจและกลัวมาก จึงถ่ายคลิปไว้ ก่อนส่งให้แฟนดู ซึ่งแฟนแนะนำให้ยืนเกาะกลุ่มกับคนอื่น ๆ ตนจึงขยับไปยืนกับกลุ่มคนที่รอรถอยู่ประมาณ 3-4 คน
น.ส.น้ำหวาน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
ชายรายดังกล่าวช่วยตัวเองอยู่ตลอดเวลา บางช่วงก็เก็บมือเข้าไปในเสื้อ กระทั่งตนเห็นว่าอีกฝ่ายสำเร็จความใคร่ โดยใช้เวลาประกอบกิจประมาณ 20 นาที ก่อนที่จะขับรถผ่านหน้าตนไป โดยมีการส่งจูบ และโบกมือลาตน ซึ่งขณะนั้นยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เห็นพร้อมกับตน โดยได้เดินมาถามตนว่า เห็นเหมือนกันหรือไม่ และยืนจับกลุ่มกัน โดยคาดว่าคนก่อเหตุ น่าจะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพราะมีการปิดใบหน้า รวมถึงทะเบียนรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนเพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก แต่มีคนรู้จักเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันก่อนหน้านี้ที่บริเวณดังกล่าว คาดว่าอาจจะเป็นคนก่อเหตุคนเดียวกัน น.ส.น้ำหวาน กล่าวอีกว่า ตนคิดว่าเหตุการณ์นี้ เป็นภัยสังคม เพราะบริเวณดังกล่าวมีผู้หญิงเดินผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก และหากผู้ก่อเหตุมีอาวุธ และเกิดอาการคลุ้มคลั่งจะเข้ามาข่มขืนคน ก็จะอันตรายมาก ตนจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจลงพื้นที่ตรวจตราบริเวณดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ไว้เบื้องต้นแล้ว แต่ไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจแต่อย่างใด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ