ลุยพิสูจน์อาถรรพ์ของเขมรทำสาวคลั่ง เจอความจริงหลอนฤทธิ์เหล้าบวกยาลดอ้วน (คลิป)

5 พ.ย. 64

กรณีเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นบริเวณท่าน้ำในวัดอินทาราม ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม หญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น นุ่งกางเกงผ้าขายาวสีม่วงอ่อน เดินเข้ามาส่งเสียงโวยวายทำท่าจะกระโดดน้ำ ชาวบ้านจึงเข้าไปช่วยจับตัวแล้วให้นอนพัก แต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับสาปแช่งว่า “ถ้ามึงหามกู กูจะกินครอบครัวพวกมึง ถ้าไม่อยากให้ครอบครัวพวกมึงตาย มึงต้องปล่อยกู” ทำให้ชาวบ้านใม่กล้าทำอะไรมาก 

716375984784

กระทั่งพระครูพิศิษฎ์ประชานาถ หรือ หลวงพ่อแดงนันทิโย เจ้าอาวาสวัดอินทาราม เดินมาโปรด หญิงคนดังกล่าวจึงสงบสติอารมณ์ ชาวบ้านจึงช่วยกันหามขึ้นจากท่าน้ำขึ้นมาบนฝั่ง ภายหลังทราบชื่อหญิงรายนี้ว่า น.ส.ฝ้าย พนมมือตลอดเวลา ต่อมานายสมชาย สุขสะอาด อายุ 57 ปี พ่อสามีสาวรายนี้ และครอบครัวก็มาพาตัวขึ้นรถกลับไป

271690

ล่าสุดวันที่ 5 พ.ย.64 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี บอกกับทีมข่าวว่าจะช่วยน.ส.ฝ้าย และจะเดินทางมาในช่วงเย็น กระทั่งเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา หมอปลาเดินทางมา พบน.ส.ฝ้าย สาวที่เชื่อว่าถูกของเขมรเข้าร่าง

หมอปลา จึงได้จับมือหญิงสาวคนดังกล่าวและสัมผัสที่ศีรษะที่มีอาการตาแดงตัวสั่น ก่อนที่หมอปลา จะให้หญิงสาวนำทางไปยังจุดที่นำของเขมรไปฝังไว้ ซึ่งหมอปลาได้ย้ำว่าไม่ว่าจะย้ายขันธ์ไปกี่ที่ ดวงวิญญาณจะสิงสถิตอยู่ที่จุดแรกเท่านั้น ในระหว่างทางน.ส.ฝ้าย พูดว่า “นาทีที่หมอปลาสัมผัส ขนรุก เหนื่อย หัวสั่น ปากสั่น ตัวสั่นด้วยค่ะ”

889851

แต่เมื่อไปถึงจุดดังกล่าวซึ่งอยู่ใต้ต้นมะพร้าว ห่างจากบ้านแฟนของหญิงสาวดังกล่าวไปประมาณ 100 เมตร หมอปลากลับไม่มีอาการใด ๆ ก่อนจะยืนยันว่าไม่สามารถสัมผัสวิญญาณหรือสิ่งเหนือธรรมชาติได้ รวมถึงพลังงานหรือวิญญาณสายดำก็ไม่สามารถสัมผัสได้เช่นกัน พร้อมย้ำกับหญิงสาวว่า ของที่รับมาเป็นสิ่งที่ทำให้หญิงสาวคิดไปเอง โดยเฉพาะเรื่องถูกหวยก็เป็นแค่ช่วงจังหวะของชีวิต

จากนั้นหมอปลาเดินทางไปที่บ้านแฟนของหญิงคนดังกล่าว เมื่อไปถึงก็ไม่สามารถสัมผัสอะไรได้เช่นกัน ก่อนจะบอกว่าอาการที่เป็นอยู่เป็นผลจากก่อนหน้านี้ติดเบียร์ แม้หญิงสาวจะอ้างว่าไม่ได้ดื่มมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ของมึนเมาทุกสิ่ง เช่น แอลกอฮอล์ กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง รวมถึงยาลดความอ้วน จะส่งผลต่อระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายในระยะยาว เห็นได้จากอาการหน้าเหลือง ตาเหลือง เชื่อว่าหญิงสาวคนนี้มีปัญเกี่ยวกับตับ จึงอยากให้ครอบครัวพาไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาล 

538317

ส่วนอาการชอบกินของดิบ เช่น ลาบ ก้อย เลือดสด ๆ หมอปลาเชื่อว่าเป็นธรรมชาติของคนทางภาคอีสาน เนื่องจากหญิงสาวคนนี้ก็เป็นชาวโคราช และคุ้นเคยกับการกินอาหารลักษณะนี้อยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ส่วนข้อสงสัยต่าง ๆ ที่ครอบครัวยังสงสัยอยู่ เช่น เดินหายออกไปจากบ้านในช่วงเวลากลางคืน หมอปลาย้ำว่า ต้องไปตรวจเช็กสุขภาพ เนื่องจากอาการเช่นนี้เคยพบเห็นว่าเป็นความผิดปกติทางร่างกายในช่วงเวลาหลับลึกจนละเมอและไม่รู้สึกตัว

"ประเด็นที่สงสัยว่า เมื่อทิ้งของไปแล้วเกิดอาการไม่ได้สติ รวมถึงฝันว่าจะมีคนมาเอาชีวิตไปอยู่ด้วย จุดนั้นเป็นเพียงความเครียดสองจิตสองใจ เบลอจนไม่ได้สติเท่านั้นเอง ส่วนอาการปวดท้องผืนขึ้นเชื่อว่ามดกัด เพราะดูแวดล้อมที่บ้าน มีทั้งน้ำขังและสวนผลไม้เต็มไปหมด อาจถูกมดแมลงกัดโดยไม่รู้ตัว สิ่งที่จะแก้ไขได้จะต้องรักษาสุขภาพตัวเอง รวมถึงรักษาศีล 5 อาการทุกอย่างจะดีขึ้น" หมอปลา กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส