สกรัมยับไอ้หื่นเมากาวบุกลวนลามสาว 15 ลั่นพี่รักหนู แม่ซึ้งคนสหบาทาช่วยจับ (คลิป)

3 พ.ย. 64

จากกรณีชายเร่ร่อนเมากาวพยายามเข้าไปลวนลามเด็กหญิงวัย 15 ปี พักอยู่แถว ซ.รัชมงคลประสาธน์ แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

561893

วันที่ 3 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พบนางดา อายุ 54 ปี (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.พลอย ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนและลูกสาวอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 4-5 เดือน ตนไม่เคยรู้จักคนก่อเหตุมาก่อน ตอนที่ตนเองป่วยจากการแพ้วัคซีน เจ้าตัวมาทำท่าลับ ๆ ล่อ ๆ หน้าบ้านตนของด้วย

895510

โดยวันที่เกิดเหตุ ด.ญ.พลอย โทรศัพท์มา 13.00 น. บอกว่านายเอม ผู้ก่อเหตุ จะเข้ามาลวนลาม เขาปั่นจักรยานมา และถามว่า "แม่หายยัง" แล้วก็ไป ลูกสาวลงมาเอาของ นายเอมมารอบที่ 2 อีก และยังบอกว่า "ผมรักคุณ" ลูกสาวจึงรีบปิดประตู และโทรบอกตน ตนมาถึงเห็นชาวบ้านช่วยจับแล้ว

113246

ตอนนี้สภาพจิตใจของลูกสาวยังคงรู้สึกกลัวมาก ระแวง ไม่กล้าออกไปไหน อยู่แต่ชั้นสองของบ้าน ต่อจากนี้ จะต้องระวังให้มากขึ้น ซึ่งปกติตนก็ล็อกบ้านตลอด แต่ช่วงเกิดเหตุลงมาเอาของจึงเปิดประตู จึงพลาดเจอคนไม่ดีจ้องจะลวนลาม สุดท้ายตนไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใคร และมองว่ามันไม่สมควรเกิดขึ้น ขอบคุณพี่น้องชาวบ้านที่อยู่ละแวกนี้ ที่เข้าให้การช่วยเหลือลูกสาวของตน หากไม่ได้คนเหล่านี้ไม่รู้ว่าเหตุการจะเป็นอย่างไร

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ บอกว่าจะนำตัวนานเอม ผู้ก่อเหตุ ไปบำบัด และได้สอบปากคำ ด.ญ.พลอย  เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส