"สารวัตรหมี" ใส่ชุดไรเดอร์ ล็อกโจรปลอมเป็นหญิงลวงดูของลับ แม่เหยื่อส่งคลิปหลักฐาน (คลิป)

3 พ.ย. 64

จากกรณีที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายธนกฤต มีการปลอมเป็นหญิงหน้าตาดี หลอกวัยรุ่นผู้ชายเพื่อขอแลกคลิปลับ แต่สุดท้ายกลับนำไปแบล็กเมลผู้ปกครองเด็กแล้วเรียกเงินรายละ 15,000-20,000 บาทนั้น

479485434502

ล่าสุด วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ซอยวัดสังเวช แขวงบางลำพู เขตพระนคร กทม. ซึ่งเป็นที่ที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุมตัว เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้เช่าเกสต์เฮาส์ในซอยดังกล่าวไว้เป็นสถานที่ก่อเหตุ

 

140650

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า ระหว่างการติดตามตัวชุดสืบสวนทราบว่าคนร้าย พักอาศัยที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยวัดสังเวช แขวงบางลำพู ซึ่งเป็นซอยคับแคบและเป็นชุมชน ทาง พล.ต.ต.วิวัฒน์ ผบก.ปคม. จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ช่วยราชการ ปคม. หรือ สารวัตรหมี แฟนหนุ่มของดาราสาวแพนเค้ก ปลอมตัวเป็นพนักงานส่งอาหาร ขี่ จยย. ตระเวนติดตาม จนไปพบผู้ต้องหาขณะเดินอยู่ในซอย จึงเข้าจับกุมในที่สุด

840669

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า จะใช้วิธีเลือกเหยื่อ ากเป็นเด็กและเยาวชนจะใช้แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหาเพื่อนของกลุ่มวัยรุ่น ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะเลือกผ่านเว็บไซต์ โดยจะใช้วิธีทักทายขอทำความรู้จัก เมื่อเหยื่อหลงเชื่อว่าเป็นหญิงสาวก็จะชวนแลกเปลี่ยนส่งภาพลามกอนาจารระหว่างกัน ซึ่งจะถูกคนร้ายบันทึกภาพนั้นไว้ ก่อนนำมาข่มขู่ให้เหยื่อโอนเงิน มิฉะนั้นจะประจานให้อับอาย โดยให้โอนเงินมาเข้าบัญชี รายละ 1,500-2,000 บาท ขณะนี้พบผู้เสียหายหลายรายแล้ว โดยมีคลิปเสียงการพูดคุยกับแม่ผู้เสียหายเป็นหลักฐาน

646477

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา ยังพบว่าเคยถูกจับคดีลักษณะเดียวกัน และเริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2559 และยังเคยถูกจับกุมในคดียักยอกทรัพย์ และกรรโชกทรัพย์เมื่อปี 2559 ถูกจำคุกที่เรือนจำนครปฐม ก่อนจะพ้นโทษในปี 2562 และถูกจับคดีกรรโชกทรัพย์ ถูกจำคุกที่เรือนจำราชบุรี เพิ่งพ้นโทษออกมา 27 พ.ย. 2563

940807638113

นายภงศ์ภรณ์ บุญชู วัย 59 ปี เจ้าของห้องเช่า บอกว่า ผู้ต้องหาอยู่ที่นี่มา 6 เดือนแล้ว ถือเป็นผู้เช่าที่ดี ไม่มีปัญหาอะไร ค่าเช่าเดือนละ 2,500 บาท ก็จ่ายตรงเวลา แต่ 3 เดือนหลังขอจ่ายช้าไปบ้าง ตลอดระยะเวลาที่อยู่มา 6 เดือน เขาจะออกไปทำงานแต่เช้าก่อน 6 โมง แล้วกลับมาอีกทีตอนช่วง 6 โมงเย็น ตนก็ไม่รู้ว่าเขาทำงานอะไร เขาบอกว่าที่ทำงานอยู่แถวบางบอน เป็นบริษัทแห่งหนึ่ง แล้วมีช่วงหนึ่งเขาติดโควิด-19 เขาก็ไปกักตัวที่ทำงาน หายไปเลย 14 วัน

830018

สำหรับนิสัยใจคอก็ถือว่าเป็นคนอัธยาศัยดี พูดจาก็ดี แล้วเวลาตนไม่อยู่ เขาก็ช่วยกวาดลานบ้านให้ คนแถวนี้ยังพูดกันเลยว่าเด็กคนนี้ดีมาก ไม่มีพิษมีภัย แต่เมื่อตำรวจมาบุกจับตนก็ตกใจเลย แล้วก็รู้สึกว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ ไว้ใจไม่ได้เลย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาผู้ต้องหาไม่ได้ทำตัวมีพิรุธ เขาก็ไม่เคยพาใครมานอนค้างหรือมั่วสุมเลย มีแต่ช่วงป่วยโควิดที่เพื่อนสาวประเภทสองมาเยี่ยม แต่พอเขาถูกจับ ตนก็มานึกย้อนได้อย่างหนึ่งคือเขาขอติดตั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ต เพราะที่นี่ไม่มีส่วนในห้องเขาตำรวจสั่งไม่ให้ใครเปิด แต่ตนได้แอบเห็นช่วงที่ถูกจับว่าในห้องมีโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง กล่องอินเทอร์เน็ต และโทรศัพท์บ้านอีก 1 เครื่อง

839630

นางแป๋ม อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าวอยู่ที่นี่คนเดียว เช้าไปทำงานเย็นก็กลับมา ซึ่งเขาไม่ค่อยสุงสิงกับใครเลย แต่มีช่วงที่เขาเป็นโควิดทั้งหมด 2 รอบ ตนก็เป็นคนช่วยหาข้าวให้เขากิน โดยเขาบอกว่าติดมาจากที่ทำงาน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาทำงานอะไร ทั้งนี้ ตนมองว่าผู้ต้องหารายนี้นิสัยดี เวลากลับจากที่ทำงานแล้วมีของเยอะก็แบ่งมาให้บ้านตน ในสายตาตนจึงมองว่าเขาไม่มีพิษมีภัยอะไร ยอมรับว่าตอนตำรวจมาบุกจับก็ตกใจมาก เพราะเขาเป็นคนติ๋ม ๆ ด้วยซ้ำไป แล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครแถวนี้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส