โอละพ่อ สาวผัวซ้อมเลือดอาบพลิกลิ้นแค่น้อยใจ คนเอือมเคยช่วยสุดท้ายคืนดี (คลิป)

2 พ.ย. 64

วันที่ 2 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีสาวนิรนามเดินเลือดไหลเต็มใบหน้า บริเวณซอยข้างศาลเจ้าแม่ทับทิม ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบหญิงนิรนามไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-40 ปี พูดจาวกไปวนมา โดยบอกเพียงอดีตสามีใช้ขวดตีที่ศีรษะ ที่ข้อศอกซ้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จ ณ.ศรีราชา ก่อนแจ้งหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา เข้าสอบปากคำอีกครั้ง

659850

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังซอยข้างศาลเจ้าแม่ทับทิม ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุดังกล่าว นางแย้ม (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ตนเองเห็นบ่อยมาก หรือแทบจะทุกครั้ง ทางผู้หญิงดังกล่าวถูกชายที่เป็นสามีลงมือทุบตี บางครั้งใช้ขวดปาใส่ ทำร้ายร่างกายกันในตลาดจนคนในตลาดเห็นกันเอือมระอาแล้ว

861484

ที่สำคัญสองสามีภรรยาคู่นี้ไม่มีบ้านที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เป็นคนเร่ร่อนในตลาด ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้มักจะดื่มสุรา เมาแล้วทางสามีก็จะชอบทำร้ายภรรยาทุกครั้ง ถึงแม้ว่าทั้ง 2 คนจะอยู่อาศัยกันมาได้ประมาณ 1 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ชอบทำร้ายตบตีกันแทบจะทุกวัน บางครั้งยังทำลายข้าวของในตลาดเวลาช่วงเช้า จนแม่ค้าพ่อค้าในตลาดต้องช่วยระวังกันเอง ทั้งนี้ ตนเองก็อยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแลทางสามีภรรยาคู่นี้ด้วย เพราะหวั่นกลัวว่าจะไปทำให้คนอื่นเดือดร้อน

 

435124

นางวราภรณ์ หรือ แอ้ อายุ 35 ปี ผู้บาดเจ็บ และนายเอกลักษณ์ อายุ 41 ปี สามี พยายามบอกกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนทั้ง 2 คนไม่ได้มีการทะเลาะกัน ทางคนที่เป็นสามีได้มีการปาขวดสุราลงกับพื้น จากนั้นเศษกระเบื้องที่เป็นแก้ว ได้กระเด็นมาถูกที่ข้อศอก และบริเวณศีรษะเล็กน้อย และวันนี้ก็เย็บไปแล้ว 8 เข็ม เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ไม่ได้ทะเลาะกันตามที่เป็นข่าว หรือตามที่ชาวบ้านพูดกัน บางครั้งยอมรับว่าแค่มีอาการน้อยใจกันเฉย ๆ แต่ตนทั้ง 2 คนรักกันดี ไม่มีทะเลาะอะไรกัน และที่ตนเองไปนั่งอยู่คนเดียว มาจากอาการน้อยสามีที่ไม่ตามมาง้อ

ด้านนายเอกลักษณ์ มงคลสวัสดิ์ ผู้เป็นสามี กล่าวว่า อยู่กินกันมา 3 ปีแล้ว ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ตนเองไม่ได้เข้าทำร้ายภรรยาเลย เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันทั้งนั้น บางครั้งทางภรรยามีอาการดื้อรั้น ไม่เข้าใจตนเอง จึงต้องดุด่าบ้าง แต่ก็ไม่ได้ลงไม้ลงมืออะไรเลยกับภรรยา และหลังจากนี้จะเข้าใจกันให้มากกว่าเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส