หนุ่มวิศวะดับคาปล่องขยะคอนโด คาดเมาเข้าใจผิดคิดว่าห้องนอนก่อนเปิดประตูร่วงชั้น 7 (คลิป)

31 ต.ค. 64

เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.อิทธิกร สายกระโทก รองสว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งมีเหตุคนตกตึกเสียชีวิต ภายในอะพาร์ตเมนต์ หมู่ 6 หนุ่มตกตึก 7 ชั้น 14 เมตรเสียชีวิต คาดว่าเมาคิดว่าปล่องทิ้งขยะเป็นห้องนอนตัวเอง

792761805867

หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบเป็นตึก 8 ชั้น สูงกว่า 16 เมตร ในปล่องทิ้งขยะพบร่างนายอุดมธัญญ์ จันทร์ศักดิ์ อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิต สภาพสวมกางเกงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ มีเลือดออกที่ปาก

102723

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตได้พักอยู่บนชั้น 7 มีรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตวางอยู่บริเวณปล่องทิ้งขยะ ตรงบันไดหนีไฟของชั้น 7 และบริเวณบันไดพบคราบอาเจียน 2 กอง ภายในห้องปกติ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้

420830

จากการสอบถามนางสาวกาญจนา กลิ่นอ้น อายุ 46 ปี คนในหอพัก เล่าว่า ปกติบันไดหนีไฟจะไม่มีคนใช้ และส่วนช่องทิ้งขยะนั้นปกติคนก็จะไม่ค่อยทิ้งสักเท่าไร จะมีก็แต่คนชอบไปสูบบุหรี่ และไปนั่งเล่นตรงบันได ไม่มีใครรู้ว่าทำไมผู้ตายถึงได้ไปตกลงมาได้ ตนก็งงว่าทำไมถึงตกลงมาได้ เพราะอยู่มากว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย นี่คือเคสแรก

748345

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจจะดื่มจนเมาแล้วออกมาอ้วกที่บันได เพราะมีรอยคราบอวกอยู่ 2 กอง จากนั้นผู้ตายอาจจะคิดว่าปล่องทิ้งขยะเป็นประตูห้องนอน จึงถอดรองเท้า แล้วก้าวขาทำให้พลาดตกลงมาเสียชีวิต เพราะตรงปล่องมี่มีที่กั้นอะไรเลย อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุเพิ่มเติม และเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

529082

นายนิคม สีหาวัด อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม เผยว่า ช่วงเช้าได้รับแจ้งมีคนตกตึกเสียชีวิต หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนเสียชีวิตอยู่ในช่องทิ้ง ตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตได้พักอยู่ที่ชั้น 7 และที่บริเวณจุดที่ตกมีรองเท้าของผู้เสียชีวิตวางอยู่

573981

ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่มีใครทราบว่าสาเหตุใดผู้เสียชีวิตถึงตกลงมาได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง บาดแผลมีเลือดออกปากและจมูก ตามลำตัวมีรอยถลอก จากการถูจากช่องทิ้งขยะ จากการติดต่อทางญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตมาทำงานคนเดียว ญาติอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ให้กู้ภัยดำเนินการนำศพกลับภูมิลำเนาเดิมที่ จ.ลำปาง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส