หนุ่มฉุนแก๊งไฟแนนซ์ขับรถปาดหน้าซัดนัวกลางถนน งง! ไม่เคยติดเงินควักสลิปโชว์จ่ายครบ (คลิป)

31 ต.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ซีเครัฐชัย" โพสต์ข้อความว่า "ผมไม่รู้หรอกครับว่าพวกคุณคือใครแต่นิสัยมาปาดหน้าแล้วมาทำเป็นกล่างกูไม่ชอบ #เอาตรงนี้เลยก็ได้จัดสิครับรออะไร" โดยมีเนื้อหาว่าตัวเองขับรถลากลากรถกระบะจากประจวบคีรีขันธ์ จะเอาไปแต่งที่ จ.ราชบุรี เพราะรถสตาร์ตไม่ติด ระหว่างทางเจ้าของรถคันสีแดงขับมาปาดหน้า แล้วบอกเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ของบริษัทแห่งหนึ่ง บอกว่ารถกระบะที่กำลังลากไปค้างไฟแนนซ์ 11 เดือน ทั้งที่ตนส่งครบทุกเดือน มีส่วนที่ค้าง แต่ขึ้นศาลและเคลียร์หมดแล้ว ตนบอกให้เช็กกับบริษัทต้นทาง แต่ทางคู่กรณีบอกเช็กไม่ได้ บริษัทให้มายกไปอย่างเดียว แล้วก็พูดจาไม่ดีใส่ มีการชกต่อยกันเป็นไปตามคลิป

920096239167

นายกิจจา ฮั่นประเสริฐ หรือ ช่างหนุ่ม อายุ 34 ปี เจ้าของอู่ "ช่างหนุ่มอาไร" ซ่อมเครื่องยนต์รถกระบะใน อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนนำรถไปปรับแต่งเครื่องยนต์ที่อู่ช่างของเพื่อนที่ จ.ราชบุรี โดยใช้เส้นทางรองที่รถไม่เยอะ เพื่อเลี่ยงการจราจร

505127

โดยพบว่าคนร้ายขับรถตามหลังประมาณ 10 นาที ซึ่งตนเองใช้ความเร็วประมาณ 100–120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่เมื่อเห็นรถตามหลังจึงชะลอรถ แต่คนร้ายได้จงใจขับรถประกบ แล้วปาดหน้า ทำให้ตนต้องหยุดรถกะทันหันจอดข้างทาง ส่งผลให้รถกระบะที่ตนลากมาท่อนเหล็กที่ใช้ยึดรถระหว่างรถเก๋งกับรถกระบะบิดงอ

358268

เมื่อชายที่ขับรถปาดหน้าลงมาตนได้ถามว่าพี่เป็นใคร เป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์จะมายึดรถกระบะตอนครึ่งสีแดง ซึ่งตนผ่อนมาปกติเมื่อขอดูหลักฐานชายคนดังกล่าวไม่มีเอกสารให้ดู แต่ตนโชว์หลักฐานสลิปการจ่ายครบแล้ว และเมื่อตนจะขับรถต่อไป ชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้ไป จึงมีการปะทะคารมและลงไม้ลงมือกัน

หลังจากเหตุการณ์ผ่านไปตนเชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 คนไม่ใช่คนของบริษัท และหน้าตาในรูปกับบัตรไม่ตรงกัน ซึ่งคนร้ายไม่มีเอกสารยืนยัน เมื่อให้โทรเข้าบริษัทตนสังกัด คนร้ายก็ไม่สามารถโทรได้ เชื่อว่าเป็นมิจฉาชีพ และมีผู้เสียหายกรณีเช่นนี้หลายรายที่ถูกขับรถปาดหน้าและอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส