พ่อค้ายาบ้าวิ่งข้ามถนนหนีตำรวจ ถูกรถขนของชนดับคาที่ เจอยาบ้าตกอยู่ 600 เม็ด

30 ต.ค. 64

ตำรวจภาค 1 ล่อซื้อยาเสพติด ผู้ต้องหาทิ้งรถวิ่งข้ามถนนหลบหนี ถูกรถขนสินค้าชนดับคาที่ พบยาบ้าตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 600 เม็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ล่อซื้อยาเสพติดนัดพบเจอคนร้ายครั้งแรกบริเวณวัดจอมเกษ พื้นที่อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่คนร้ายสับเปลี่ยนสถานที่มาเจอบริเวณถนน 347 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถนนเส้นทางอยุธยาบางปะหัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมานัดพบตามหมายที่การล่อซื้อ ต่คนร้ายได้ย้อนศรมาและพบว่าเป็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจอดรถทิ้งกลางถนนบริเวณถนนสาย 347 จากนั้นจึงวิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งแล้วเกิดรถขนของชนอย่างแรงเสียชีวิตกลางถนนทันที

1635561084521

ร.ต.อ.สุรศักดิ์ นันทวัน รองสารวัตรสืบสวนภาค 1 เผยว่านำชุดสืบสวนเข้าล่อซื้อยาบ้าตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา เนื่องจากทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตคือ นายเอกชัย นาคชาย อายุ 35 ปี มีฉายาว่า "หยิก ผักไห่" เป็นผู้ค้ายาเสพติดมานานแล้วและกำลังตามจับอยู่ จึงได้ทำการล่อซื้อดังกล่าว ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหนีจนถูกรถชนเสียชีวิต เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถของผู้เสียชีวิตซึ่งจอดทิ้งไว้และตัวของผู้เสียชีวิตภายในกระเป๋าสะพายพบยาบ้ารวมแล้ว 600 เม็ด

1635561091135

ส่วนนายปรีดิวัฒน์ ฤดีกมลนิตย์ เป็นคนขับรถส่งของหมายเลขทะเบียน 2 ตฉ 6413 กรุงเทพมหานคร เป็นรถหกล้อได้บอกว่า ตนนั้นกำลังขับรถไปส่งของในเขตพื้นที่อำเภอบางปะหัน เมื่อถึงจุดเกิเดเหตุตนเบรกไม่ทัน เนื่องจากผู้ที่เสียชีวิตนั้นวิ่งมากะทันหันและตัดหน้า ตนจึงลงไปกราบขอขมากราบผู้เสียชีวิตเนื่องจากไม่ได้เจตนาที่จะชนในครั้งนี้และเหตุครั้งนี้เป็นเหตุจำเป็นจริงๆ เนื่องจากเบรกไม่อยู่

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส