สลดเฒ่าหื่นขืนใจหลานเมีย 9 ขวบ เหยื่อเก็บความลับ 5 ปี โป๊ะแตกเพราะท้องโต (คลิป)

29 ต.ค. 64

กรณี นายสมปอง (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ได้กระทำชำเราหลานสาววัย 15 ปี ของภรรยาใหม่ จนเด็กตั้งท้อง ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ หมู่ 3 บ้านโป่งประทุน ต.สีคิ้ว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กระทั่งวันที่ 28 ต.ค.64 ตำรวจ บก.ปพ. (คอมมานโด) สืบทราบว่า นายสมปอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ลงวันที่ 25 ต.ค.64 หนีไปกบดานที่ ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี ก่อนจะบุกเข้าไปจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดวันที่ 29 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางลงพื้นที่หมู่ 3 บ้านโป่งประทุน ต.สีคิ้ว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงได้พบกับยายชุบ (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ยายของน้องริน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย

568115

ยายชุบ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนายสมปอง ที่บริษัทขายวัสดุก่อสร้าง เพราะทำงานด้วยกัน เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่เเล้ว หลังจากนั้นนายสมปอง ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านกับตนเเละหลานสาวอีก 2 คน ตอนนั้นน้องริน อายุ 9 ขวบ ส่วนน้องสี (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ นายสมปองก็เลี้ยงทั้งคู่มาตั้งเเต่เล็ก ๆ จะเรียกพวกตนว่าพ่อกับเเม่ เพราะพ่อเเม่ของเด็ก ๆ ต้องทำงานก่อสร้าง เเละย้ายที่อยู่บ่อยครั้ง 

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณปี 63 ตนทำงานที่ รพ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ปากช่อง ตั้งเเต่เวลา 04.00 - 16.00 น. กลับมาก็เหนื่อยเเทบจะไม่ได้คุยกับหลานสาว จนช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ตนกลับมาอยู่ที่บ้าน เเละเริ่มสังเกตเห็นน้องริน ทำไมท้องโต หรืออ้วนผิดปกติ เเละหลานสาวก็บอกว่าท้องผูกถ่ายไม่ค่อยออก เมื่อตนหยุดงานก็พาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาล เเละมาทราบภายหลังว่าหลานสาวท้อง ซ้ำอายุครรภ์ยังมากเเล้วด้วย ใกล้จะคลอด

776095

"พอมาถามหลานว่าใครคือพ่อของเด็ก หลานก็ไม่ยอมตอบนะ จนถึงวันที่ต้องฝากครรภ์ หลานสาวก็มีการเขียนชื่อพ่อของเด็กลงในสมุดสีชมพู ถึงมาทราบทีหลังว่าพ่อของเด็กในท้อง คือ ตาสมปอง ฉันก็กลับมาถามสามี เเต่ตอนนั้นเขาก็ปฏิเสธ ในใจก็เสียใจว่าทำไมเขาถึงต้องทำแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่เราดีกับเขาทุกอย่าง ช่วยเหลือทุกอย่าง" ยายชุบ กล่าวให้ฟัง 

ทั้งนี้ นายสมปอง ยังอ้างกับตนว่า “เเล้วจะให้ทำยังไง” ตนจึงบอกว่า “มึงไม่ต้องทำยังไง มึงมีหน้าที่อย่างเดียวคือต้องไปนอนในคุก” หลังจากนั้น นายสมปอง ก็เก็บของออกจากบ้านเเละไม่กลับมาอีกเลย ตนจึงกลับมาเค้นถามหลานสาวอีกครั้ง น้องรินจึงยอมเปิดปากเล่าว่า เริ่มถูกกระทำตั้งเเต่ปี 62 -63 ระยะเวลาเกือบ 2 ปี ซึ่งช่วงที่ถูกนายสมปอง ข่มขืนหลานสาว เป็นไปได้ที่น้องรินอาจถูกวางยา เพราะน้องบอกว่ามารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ถูกกระทำอนาจารแล้ว จนกลางปี 64 น้องรินก็คลอดลูกสาว ชื่อว่า แบมแบม ตอนนี้เหลนอายุได้ 4 เดือนเเล้ว

สำหรับนิสัยน้องริน ปกติเป็นเด็กร่าเริง ส่วนพฤติกรรมของนายสมปอง ตอนเช้าก็ออกไปทำงานเก็บของเก่า พอสาย ๆ ก็ออกไปส่งหลาน ๆ ที่โรงเรียน เขาไม่เคยแสดงออกหรือมีพิรุธ เเต่ก็เคยครั้งหนึ่งที่นายสมปอง แสดงออกและมีอาการหึงหวงหลานสาวคนโตผิดปกติ เมื่อหลานสาวขอไปเที่ยวกับเพื่อน นายสมปอง ก็จะไม่ให้ไป สั่งให้อยู่แต่ในบ้าน เเต่ถ้าจะออกไปไหน นายสมปอง จะเป็นคนพาไปเท่านั้น ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจว่าเขาจะหึงหวงแบบชู้สาว คิดเเค่ว่าคงจะห่วงหลานสาว เเละนายสมปอง ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน เเต่ตอนที่นายสมปอง อยู่กับภรรยาเก่า เคยมีคดีรับซื้อของโจร นอกจากนี้ ตั้งเเต่เกิดเรื่อง นายสมปอง ก็ไม่เคยเข้ามาขอโทษ

951296

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ปากช่อง เเละได้พูดคุยกับนายสมปอง ผ่านห้องขังที่โรงพัก ก่อนจะฝากคำขอโทษถึงกับครอบครัวของผู้เสียหาย โดยนายสมปอง กล่าวยอมรับว่า ตนเป็นคนกระทำจริง ๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขอโทษครอบครัวของผู้เสียหาย “ผมอยากฝากทีมข่าวไปขอโทษครอบครัวของน้อง ผมทำผิดไปแล้วจริง ๆ” ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาติดต่อประกันตัว เพราะตนไม่มีญาติที่ไหน ส่วนข่าวที่ออกว่าตนหนีไปกบดานที่จังหวัดสระบุรี ก็ไม่ใช่ความจริง ตนเพียงไปทำงานเกี่ยวกับระบบการประปาที่สระบุรีเท่านั้น

กรณีที่เป็นข่าวออกไปว่า ตนกระทำกับหลาน 5 ปี ก็ไม่ใช่ความจริง เพราะจำนวน 5 ปี เป็นเวลาที่ตนคบกับยายของเด็ก ส่วนที่กระทำกับหลานสาว เพิ่งจะช่วง 2 ปีให้หลังเท่านั้น ครั้งเเรกที่กระทำตนจำเหตุการณ์ไม่ได้เเล้ว จำได้เเค่ว่าน้องอยู่ ม.2 จะขึ้น ม.3 ทั้งนี้ตนกระทำกับหลานคนโตคนเดียวเท่านั้น ส่วนคนเล็กตนไม่ได้เเตะต้อง ยืนยันว่าไม่ได้ใช้กำลังบังคับขืนใจเด็ก เเละเด็กก็ไม่ได้ขัดขืนใด ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อยายชุบ ได้ยินถึงกับพูดด้วยน้ำตาว่า "ไม่ต้องขอโทษ ตอนนั้นทำดีด้วยทุกอย่าง มีอะไรก็คอยช่วยเหลือตลอด ความรู้สึกจุกอกพูดไม่ออก เวลาครอบครัวของเขาเดือดร้อนเรื่องเงิน เราก็คอยเอาเงินให้ยืม เเต่เขากลับทำแบบนี้กับหลานสาว ตอนนี้ก็ไม่อยากไปยุ่งกับผู้ชายคนนี้เเล้ว อยากให้ติดคุกไปเลย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส