“เอิร์น จิรวรรณ” สาวเสียงใสยุค 90 เคยถูกแย่งสามี ? (คลิป)

31 พ.ค. 60
เมื่อพูดถึงนักร้องสาวเสียงใสยุค 90 ก็คงจะนึกถึงชื่อของ “เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร“ เจ้าของบทเพลง “เก็บใจไว้” มาเป็นอับดับต้นๆอย่างแน่นอน ซึ่งเธอนั้นได้ห่างหายจากวงการไปนาน ด้วยการไปแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม “ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง” เจ้าของโรงแรมหรู และมีทายาทตัวน้อย 2 คน ล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 สาวเอิร์นได้มาเปิดใจกับรายการ Apop บันเทิง 34 เวลา 13.15 -14.15 น. ในช่วง ปล.ด้วยรักและคิดถึง ที่บอกเลยว่าได้กลิ่นอายสมชื่อช่วงจริงๆ เพราะสาวเอิร์นได้เล่าถึงชีวิตช่วงที่ห่างหายจากการจับไมค์ไปว่า ในช่วงแรกที่หายไป เนื่องจากตนสอบติดเรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงคิดว่าเป็นโอกาสที่ดี จึงได้ตัดสินใจเรียนต่ออย่างจริงจัง และเมื่อเรียนจบก็หันมาช่วยธุรกิจที่บ้าน ซึ่งก็ยอมรับว่าช่วงนั้น คิดถึงการร้องเพลงมาก แต่ด้วยความพร้อมหลายๆอย่าง จึงต้องหันไปเรียน แต่จนถึงตอนนี้ เวลาไปข้างนอก ก็ยังมีคนจำได้อยู่ จนกระทั่ง เมื่อช่วงประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา สาวเอิร์นได้มีโอกาสกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตรียูเนียน ที่มีศิลปินยุคเดียวกัน ทั้ง เจมส์ เรืองศักดิ์, นาตาลี และอีกหลายคน ซึ่งในขณะนั้น ก็ยังติดต่อกับเพื่อนๆอยู่เหมือนกัน อย่าง ราฟฟี่แนนซี่, โมเม, อ้อน ลัคนา ที่ถือว่าสนิทกันมากๆ
สาวเอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร
ขณะเดียวกัน สาวเอิร์น ยังได้เปิดใจถึงความรู้สึกในรายการเกี่ยวกับกระแสข่าวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่สาวเอิร์นถูกแย่งสามีไปนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า จริงๆแล้ว จะเป็นคนที่ให้อิสระกับสามีมากๆ ออกไปข้างนอกจะไม่ค่อยโทรศัพท์ตาม แต่พอมีข่าวขึ้นมา ก็ได้พูดคุยกับสามีว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้อย่างไร แต่พอได้รับฟังกันจากเหตุผลต่างๆ ก็พอจะเข้าใจได้ ส่วนเด็กๆก็กำลังโตแล้ว ด้วยความที่เป็นผู้ชายทั้งคู่ ก็จะซน บ้าพลังมาก ประกอบกับสามีก็ชอบเล่นกีฬาด้วย จึงจะไปด้วยดีเป็นพิเศษ แต่ในเรื่องของการร้องเพลงนั้น ไม่เคยสอนเลย เพราะเชื่อในเรื่องของการซึมซับ ที่จะเปิดเพลงให้ลูกๆฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง ทำให้โตมา ลูกๆก็สามารถร้องเพลงได้เอง แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งหมดก็ขอให้ขึ้นอยู่ที่ความชอบของลูกๆ แต่สำหรับแพลนว่าจะมีน้องเพิ่มนั้น ก็ยังไม่ได้คิดไว้
สาวเอิร์นยังได้โชว์หุ่นสวยแบบฉบับคุณแม่ลูก 2
ทั้งนี้ สาวเอิร์นยังได้โชว์หุ่นสวยแบบฉบับคุณแม่ลูก 2 ที่บอกเลยว่าทำเอาสาวใบเตย พิธีกรสายฮาของสายกลางอิจฉาตาร้อนในความสวยเพียวมากๆเลยทีเดียว  อย่างไรก็ตาม สาวเอิร์น ยังฝากบอกถึงแฟนๆในช่วง ปล.ด้วยรักและคิดถึงว่า หากมีโอกาสก็คงจะได้กลับมาร้องเพลงให้หายคิดถึงกัน พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ยังคิดถึงกันอยู่ ซึ่งสิ่งดีๆที่เรียกว่ามีค่าที่สุดในวงการบันเทิง คือความรู้สึกดีระหว่างเรากับแฟนเพลงที่ผ่านมา 20 ปี แต่ก็ยังเหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ