คนโสดเฮ หนุ่มรับจ้างเป็นเพื่อนเที่ยวเหมาวันละพัน ยันแค่คลายเหงาไม่ขึ้นเตียง (คลิป)

27 ต.ค. 64

เรียกว่าเป็นที่สนใจของสาว ๆ หลังมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาหารายได้เสริม รับจ้างเป็นเพื่อนเที่ยว เปิดเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "ให้ผมไปเป็นเพื่อนนะ อุบลราชธานี" ซึ่งเป็นเพจที่มีหนุ่มหน้าตาดีรับจ้างพาคนที่ไม่อยากไปไหนมาไหนคนเดียว ไปเป็นเพื่อนได้ทุกกิจกรรม และก็มีหลายคนมาใช้บริการ

943574

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปสัมภาษณ์นายเอสซี อายุ 24 ปี หนุ่มรับงานเพื่อนเที่ยว เปิดใจว่า เรื่องงานที่ตนรับเป็นเพื่อนเที่ยว คือการจ้างให้ไปเป็นเพื่อน สามารถไปทำอะไรก็ได้ เท่าที่ตนทำได้ เช่น ไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งตนทำได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ส่วนรายได้ไม่แน่นอน หากใครต้องการจ้างงานสามารถติดต่อมาทางเฟซบุ๊กได้ แต่ไม่สะดวกให้เบอร์โทรศัพท์

262630

โดยสาวคนที่ติดต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก จ้างให้ไปเป็นเพื่อนเที่ยว 6 วัน 5 คืน นอนแยกห้องกัน ราคาเหมา 1,000 บาท/วัน ซึ่งตลอด 6 วัน ตนก็จะไปทำบุญเป็นเพื่อน และท่องเที่ยวไหว้พระเป็นเพื่อน รวมทั้งไปดูไหลเรือไฟ กลางวันจะเข้าวัดทำบุญ ช่วงเย็นก็ไปกินข้าวตามร้านอาหารทั่วไป ตลอดเวลาที่ไปพยายามทำตัวเป็นเพื่อน ไม่ให้คนอื่นมองว่าเป็นแฟน ขณะเดียวกันพอได้คุยกัน จึงมารู้ทีหลังว่าสาวที่จ้างตนก็เป็นญาติห่าง ๆ แต่ตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

467363

ที่ผ่านมาตนยังไม่เคยโดนหลอก แต่เคยโดนเทจากคนที่คุย ๆ เล่น ติดต่อเข้ามาเล่น ๆ ทั้งนี้ ก่อนรับงานตนก็ต้องดูลักษณะคนที่จ้างก่อน ต้องตกลงกันก่อนรับงานจริง จ่ายเงินได้ทั้งก่อนและหลังงาน ไม่มีมัดจำ ส่วนใหญ่จะจ่ายกันหลังจบงาน ในประเด็นเรื่องที่ล่อลวงไปทำอนาจารนั้น ตนมีกฎบอกไว้ชัดเจนว่า ห้ามทำอนาจารกัน ห้ามจับแขน ห้ามจับเนื้อต้องตัว ยินดีรับได้ทุกเพศทุกวัย และทุกช่วงอายุ ไม่ได้คัดหน้าตาลูกค้าเพราะทุกคนสามารถจ้างงานได้

สำหรับเรื่องที่หลายคนมองว่า ขายบริการหรือไม่ ตนอยากบอกว่าไม่สามารถไปห้ามความคิดของคนอื่นได้ แต่ตนรู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่ ตนมีหน้าที่ไปเที่ยวเป็นเพื่อน สร้างความสุขให้ทุกคน ไม่ได้ไปเป็นแฟน หากคุณไม่เหลือใคร ไม่มีเพื่อน ตนก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะพาคุณไปทำธุระได้ ไปตามที่ที่คุณต้องการ โดยตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ตนรับงานประมาณ 20 งานแล้ว มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเพศทางเลือก และหลังจากจบงานก็จะไม่ได้สานต่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส