พ่อเมาทะเลาะ ลูกใช้เขียงฟาดดับ หนีไม่รอดถูกรวบตัวทันควัน ตร.พบฉี่ม่วง แม่ป้อง ผัวเริ่มก่อน

9 พ.ย. 61
วันนี้ 9 พ.ย. 61 เวลา 16.30 น. พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สั่งการให้ ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุคดีทำร้ายบุพการีบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนำตัวผู้เสียชีวิตส่ง รพ.กบินทร์บุรีญาติ ๆ ติดใจในการเสียชีวิต จึงเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ก่อเหตุติดยาบ้า เวลาเสพยามักมีอารมณ์คลุ้มคลั่ง กระทั่งก่อเหตุทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ศพยังตั้งบำเพ็ญที่วัดหนองจิก ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวิชัย
เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหา ชื่อ นายวิชัย กำลังรัมย์ อายุ 26 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านญาติทางแม่ในละแวกเดียวกัน โดย นายวิชัย ผู้ก่อเหตุและลูกของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งกินข้าวอยู่กับแม่อยู่บนบ้านยกพื้นสูง ขณะนั้นนายสิทธิ กำลังรัมย์ อายุ 57 ปี ผู้เป็นพ่อ เดินเข้ามาต่อว่าแม่ ตนจึงห้ามพ่อไม่ให้ทำร้ายแม่ แต่พ่อกลับไม่หยุดและด่าว่าแม่และตนเอง
บรรยากาศขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตนจึงบอกให้พ่อไปเข้านอนเสีย แต่ทันใดนั้น พ่อก็ส่งเสียงดังและพูดว่า "วันนี้อยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ต้องตายกันไปข้างหนึ่ง" จากนั้นพ่อเดินถือค้อนตีตะปูเข้ามาหาตน เมื่อเห็นพ่อเงื้อค้อนจะทุบตนกับแม่จึงใช้เขียงยกป้องกันตัว พร้อมทั้งดันให้พ่อถอยหลังไปที่ที่นอน ซึ่งอยู่ถัดมา 5 เมตร จากนั้นตนจึงกินข้าวต่อกับแม่ต่อ แต่ปรากฏว่า พ่อเดินเข้ามาหาตนแล้วใช้ค้อนทุบตนอย่างแรงหลายครั้ง ตนจึงใช้เขียงดันพ่อให้ถอยห่าง จนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่พักใหญ่ ตนจึงเห็นพ่ออ่อนแรงและเงียบไปและได้เอาเขียงกับไม้ไปซุกไว้ในห้อง กระทั่งพบว่า พ่อนอนซม ร้องว่าเจ็บที่หัว ๆ แม่ของตนจึงบอกให้ญาตินำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรีและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ส่วนตนเองหนีออกจากบ้านไป ต่อมา หลังจากนายวิชัยถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบฉี่สีม่วง โดยนายวิชัยยอมรับว่า เพิ่งเสพยามา หลังทะเลาะกับพ่อ
นางแต้ม (นามสมมุติ) แม่ของนายวิชัย
นางแต้ม (นามสมมุติ) แม่ของนายวิชัย เล่าว่า พ่อเป็นฝ่ายหาเรื่องลูกชายก่อน ซึ่งสามีของตนเป็นคนชอบกินเหล้าและก่อเหตุดังกล่าว
นายวิชัยไปขอขมาศพพ่อที่วัดหนองจิก (วัดศรีสโมสร)
จากนั้นตำรวจจึงนำตัวนายวิชัยไปขอขมาศพพ่อที่วัดหนองจิก (วัดศรีสโมสร) ขณะนำตัวไปขอขมาศพพ่อที่วัดมีญาติฝ่ายพ่อพยายามที่จะบุกมาทำร้ายผู้ต้องหาหลายครั้งแต่ตำรวจห้ามไว้ได้ทัน
พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่บ้านญาติ บริเวณรอยต่อระหว่าง ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม กับต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี ต่อมาช่วงเย็น ผู้ต้องหาออกมาซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสามารถจับกุมได้ทันที คดีนี้เป็นคดีทำร้ายบุพการีเสียชีวิต และผู้ต้องหารับสารภาพว่า เสพยาบ้ามาจริง ซึ่งตรงกับชุดสืบสวนระบุว่าผู้ต้องหาอยู่ในกลุ่มเสพยาจึงนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ