เปิดภาพนาทีหนุ่มเปลือยกายวิ่งทั่วโรงงาน ก่อนหัวฟาดดับ ญาติหายสงสัยไม่ใช่ฆาตกรรม (คลิป)

9 พ.ย. 61
จากกรณีพบศพนายฮารน เด็นมานิ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตภายในโรงงาน ย่านหนองจอก เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 61 ซึ่งสภาพศพเปลือย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ การตรวจลายนิ้วมือ และรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมนั้น (อ่าน : หนุ่มตายเปลือยคาโรงงานส่อพลิก พยานยันหลอนยา งัดวงจรปิดชี้กระโดดหัวฟาด)
ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนนายฮารนเสียชีวิต
ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนนายฮารนเสียชีวิต
วันที่ 8 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ น.ส.ฮาบีบ๊ะ เด็นมานิ และญาติของนายฮารน เดินทางมาที่เกิดเหตุ บริเวณโรงงานทำห้องเย็น ในซอยอยู่วิทยา 8 เขตหนองจอก เมื่อเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาญาติของผู้ตายเดินดูพื้นที่โรงงาน โดยชี้แจงตามกล้องวงจรปิดที่จับภาพของวันที่เกิดเหตุไว้
น.ส.ฮาบีบ๊ะ เด็นมานิ พี่สาวของนายฮารน
น.ส.ฮาบีบ๊ะ เด็นมานิ พี่สาวของนายฮารน ระบุว่า ตนรู้สึกสบายใจขึ้นแล้ว เนื่องจากในช่วงแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้อธิบายตนเช่นนี้ ทำให้เกิดสงสัยเรื่องสาเหตุการตาย แต่เมื่อได้ดูกล้องวงจรปิด ตนก็หายสงสัยแล้ว
ภาพจำลองเหตุการณ์ การเสียชีวิตของนายฮารน
ส่วนเรื่องยาเสพติด ตนเองทราบว่าผู้ตายเคยเสพยา แต่เคยไปบำบัดจนเลิกแล้ว จากนั้นก็มาทำงานที่โรงงาน ซึ่งตนไม่ทราบว่ากลับมาเสพยาเสพติดอีก ที่ผ่านมาก็ติดต่อกันโทรศัพท์กันบ้าง แต่นายฮารนไม่เคยเล่าให้ฟัง และขณะพูดคุยทุกครั้ง นายฮารนก็ยังคงมีสติปกติ ไม่ได้เหมือนคนติดยาแต่อย่างใด อีกทั้งนายฮารนยังระบุกับตนว่าทำงานอยู่นี่ กินดีอยู่ดี อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า เหตุที่มาร้องเรียนเรื่องดังกล่าวนี้ ไม่ใช่หวังอยากได้เงินประกัน เพราะผู้ตายไม่ได้ทำประกันไว้ มีเพียงเงินประกันสังคมของบริษัทที่ทำไว้เท่านั้น  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ