"หนุ่ยหน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง" ดีใจ มีบัตรประชาชนครั้งแรกในชีวิต

20 ต.ค. 64

รอมาหลายปี "หนุ่ยหน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง" ฆาตรกรต่อเนื่อง แจ๊ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย ดีใจได้บัตรประชาชนแล้ว เผยจากนี้ไปพร้อมอุปสมบทอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อของพ่อหลังออกพรรษา เผยจะบวชแล้วครั้งหนึ่งให้เหยื่อพ่อ แต่มีลางและมีมารยังไม่ให้บวช ทั้งท่องบทนาคไม่ได้ รถสามล้อพังไปไม่ถึงวัด แถมโดนตำรวจจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ว่าเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือ หนุ่ยหน้าลาย อายุ 31 ปี ลูกชายคนโตของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องแจ๊ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย ได้บัตรประชาชนแล้วโดยมีนายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา หรือ ครูหน่อง พ่อบุญธรรมของหนุ่ย หน้าลาย ได้พานายจตุรงค์เดินทางไปทำบัตรประชาชนที่ฝ่ายทะเบียนราษฎร์ เทศบาลนครอุดรธานี

1634691845533

นายจตุรงค์ หรือ “หนุ่ยหน้าลาย” เปิดเผยว่า ตนดีใจมากที่วันนี้ได้บัตรประชาชน ตั้งแต่เกิดมาถึงวันนี้จนอายุ 31 ปีเพิ่งได้มีบัตรประชาชนเป็นของตัวเอง หลังจากที่ตนมีบัตรประชาชนแล้วก็จะเอาไปหาสมัครงานซึ่งตนรอวันนี้มานานมาก ที่ผ่านมาก็ขายปลาหมึกย่างตามร้านอาหาร แต่ร้านปิดเพราะโควิดจึงไม่มีงานทำ ตั้งใจรอบัตรประชาชนเพื่อหาสมัครงาน โดยก่อนที่ตนจะไปหาสมัครงานทำก็อยากจะขอไปบวชอุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรให้กับเหยื่อของพ่อ โดยตั้งใจบวชที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

หนุ่ยหน้าลาย เปิดเผยต่ออีกว่าก่ อนหน้านี้ตนเองตั้งใจจะบวชอยู่แล้วเหมือนมีมารมาผจญไม่ให้บวช มีเรื่องราวเยอะทั้งท่องบทนาคไม่ได้ ตอนนั้นกำลังจะไปบวชไม่ถึง 2 กม.จะถึงวัดแล้วรถก็พัง แถมมาโดนตำรวจจับอีกเลยไม่ได้บวช หลังจากนี้คงจะได้บวชแน่นอนเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อของพ่อด้วย แต่น่าจะหลังวันออกพรรษาถึงจะบวชได้

1634691891040

ส่วนนายเพชรสยาม พ่อบุญธรรมของหนุ่ยหน้าลายเปิดเผยว่า ก่อนที่หนุ่ยหน้าลายจะได้บัตรประชาชนได้มีหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประสานช่วยเหลือให้เดินทางไปที่เรือนจำคลองไผ่ ให้นายสมคิด พุ่มพวง ยืนยันว่านายจตุรงค์เป็นบุตรจริง จนในที่สุดนายสมคิดก็ได้ยืนยันว่าเป็นบุตรจริง และขอขอบคุณเทศบาลนครอุดรธานีที่ช่วยอำนวยความสะดวกทำบัตรประชาชนได้ในวันนี้ หลังจากหลักฐานครบโดยก็อยากให้เขาบวชตามที่เขาตั้งใจไว้ วันนี้ได้บัตรประชาชนมาแล้วก็คงทำให้หนุ่ยหน้าลายได้มีอาชีพสุจริตลืมเรื่องราวอดีตที่ผ่านมา ส่วนวันบวชน่าจะหลังออกพรรษาไปแล้ว ส่วนจะเป็นวันไหนก็จะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ