หนุ่มช็อกเมียเอาหัวโขกตู้เลือดอาบ ประชดกินเหล้ายันเช้า ขอโทษขอกินน้อยลงแต่ไม่เลิก (คลิป)

18 ต.ค. 64

กรณี สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ วันที่ 17 ต.ค. 64 เวลา 23.00 น. มีหญิงทำร้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บ ในห้องพักคนงาน ภายในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ในซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ภายในห้องดังกล่าวได้พบร่างของ น.ส.วิรงค์รอง อายุ 28 ปี นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด อยู่ข้างกองเลือดขนาดใหญ่ที่กองอยู่กับพื้นห้อง

532042

โดยมีนายมนัสชัย อายุ 27 ปี ผู้เป็นสามี นั่งใช้ผ้าอุดปากแผลที่ขมับข้างขวาของภรรยา และที่บนโซฟาข้างเตียงนอน พบมีดทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ววางอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

798107

ล่าสุด วันที่ 18 ต.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นโกดังแบ่งให้เช่าจุดที่ดื่มเหล้า เป็นโต๊ะไม้อยู่กลางโกดัง มีห้องพัก 2 ห้องด้านใน

871742

นายมนัสชัย อายุ 27 ปี แฟนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองกลับจากเลิกงานประมาณ 20.00 น. มานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ภายในโรงงาน โดยมีตนเอง และเพื่อนอีก 2 คน กระทั่งผ่านไปไม่นาน ตอนเช้าตนเองออกมาบอกว่าให้เลิกดื่มเหล้าได้แล้ว แต่ตนเองก็ยังไม่ยอมเลิก เนื่องจากว่าเพิ่งกินได้ไม่นาน แฟนสาวไม่ได้มีท่าทีโวยวาย จึงเดินกลับเข้าห้องไป โดยแฟนสาวก็ยังเดินมาอีกรอบที่ 2 และหยิบขวดเหล้าที่ดื่มกันเดินกลับเข้าห้องไป ก่อนที่ตนเองจะไปเจรจาและพูดคุย แฟนสาวยังบอกว่าถ้าตนเองไม่เลิกดื่มเหล้าจะทำร้ายตัวเอง ไม่ได้บอกว่าจะฆ่าตัวตาย ตนเองจึงหยิบเหล้าและออกมาดื่มอีกครั้งหนึ่ง

cg

จากนั้น ได้ยินเสียงแฟนสาวร้องด้วยความเจ็บปวด และร้องไห้เสียงดัง ตนเองจึงเดินเข้าไปในห้อง พบว่าแฟนสาวใช้ศีรษะโขกบริเวณขอบตู้เสื้อผ้าที่อยู่ภายในห้อง และมีเลือดไหลนองจำนวนมาก มีบาดแผลบริเวณหน้าผากด้านขวา และร้องไห้เสียใจ ตนเองจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำผ้าไปกดแผลเอาไว้เพื่อห้ามเลือด จากนั้นทำการเรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมา ยืนยันว่าแฟนสาวไม่ได้ใช้มีดในการทำร้ายตนเอง บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากนำศีรษะโขกขอบตู้เสื้อผ้าเท่านั้น

907532

ทั้งนี้ คาดว่าแฟนสาวตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากว่าน้อยใจที่ตนเองออกมาดื่มเหล้า เพราะแฟนสาวไม่ชอบให้ตัวเองดื่มเหล้า เนื่องจากเหงา และต้องอยู่คนเดียว เพราะแฟนสาวไม่ชอบดื่มเหล้าด้วย ตนเองคบหากับแฟนสาวมา 2 ปี มีทะเลาะกันบ้างแต่ไม่บ่อยครั้ง ปกติจะทะเลาะกันเรื่องดื่มเหล้า ยอมรับแฟนสาวเป็นคนขี้น้อยใจมาก แต่ไม่เคยลงมือทำร้ายตัวเองมาก่อน ล่าสุด แฟนสาวกลับมาพักที่บ้านแล้ว และได้พูดคุยเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว จากนี้เรื่องการดื่มเหล้าคงต้องเพลา ๆ ลงบ้าง

822640

ขณะที่ น.ส.วิรงค์รอง อายุ 28 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ตนเองอยู่ที่ห้องเพียงคนเดียว เนื่องจากแฟนหนุ่มออกไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ตนเองยอมรับว่าไม่ได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มมากนัก แต่เกิดอาการน้อยใจ จึงใช้ศีรษะโขกกับบริเวณขอบตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน ยอมรับว่าตนเองและแฟนหนุ่มมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องส่วนตัวมาตลอด แต่ก็ไม่เคยมีปากเสียงรุนแรง หรือทำร้ายร่างกายกัน และไม่เคยทำร้ายร่างกายตัวเองแบบนี้มาก่อน เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

น.ส.วิรงค์รอง บอกอีกว่า ตนเองเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ทราบว่าเป็นมาตั้งแต่เมื่อไร แต่จะมีอาการซึม เหงา และเครียด ไม่ได้รักษาอย่างจริงจัง มีเพียงไปรับยาที่คลินิกเท่านั้น ขณะนี้ตนเองปลอดภัยดี มีบาดแผลที่หน้าผากด้านขวาเย็บ 5 เข็ม ไม่ได้ใช้มีดทำร้ายตัวเองเลย ตอนนี้ตนเองพูดคุย และปรับความเข้าใจกับแฟนหนุ่มแล้ว

618521

ด้านนายน้ำ อายุ 23 ปี เพื่อนของแฟนผู้บาดเจ็บ คนที่ร่วมดื่มเหล้า เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. มีการนั่งดื่มเหล้าร่วมกับ 3 คน คือตนเอง นายริว และนายมนัสชัย โดยดื่มไปไม่มาก ผ่านไปสักพักหนึ่ง ผู้บาดเจ็บก็เดินออกมาจากห้อง และบอกให้เลิกดื่มได้แล้ว โดยมีอารมณ์ค่อนข้างโมโห และมีปากเสียงกับนายมนัสชัย แต่ตนเองและเพื่อน ๆ ยังไม่เลิก จึงนั่งดื่มกันต่อ

ต่อมาผู้บาดเจ็บออกมาจากห้องเป็นครั้งที่สอง และนำขวดเหล้าที่นั่งดื่มกันอยู่เข้าห้องไป จึงเกิดมีปากเสียงกับนายมนัสชัย นายมนัสชัยจึงเดินเข้าไปในห้อง เพื่อพูดคุยและนำเหล้าออกมาดื่มกันต่อ ผ่านไปสักพักเวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงร้องไห้ของผู้บาดเจ็บ นายมนัสชัยจึงวิ่งไปดู พร้อมกับเรียกตนเองให้ไปช่วยเหลือ จึงเห็นนางสาววิรงค์รองนอนบาดเจ็บอยู่ ตอนนี้นตนเองไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ยอมรับว่าทั้ง 2 คน ก็มีปากเสียงกันเป็นระยะ แต่ก็ไม่รุนแรง ไม่มีการลงไม้ลงมือกัน ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องดื่มเหล้า เพราะนายมนัสชัยจะชอบมาดื่มเหล้าหลังเลิกงาน แต่นางสาววิรงค์รองไม่ดื่ม จึงอยากให้แฟนหนุ่มไปอยู่ด้วย ครั้งนี้ คาดว่าเกิดความน้อยใจที่ผ่านมานางสาววิรงค์รองเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนนายมนัสชัยก็ค่อนข้างเป็นคนดื้อ ตนเองค่อนข้างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อจากนี้คงต้องดื่มเหล้าให้น้อยลง จะได้ไม่เกิดปัญหาขึ้นอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส